บ้าน,บางนา,ธรรมชาติ,ป่า,บ้าน กทม,Six Sense Residence,The Forestias
LIFESTYLE

สัมผัสบ้านระดับซูเปอร์พรีเมียม ‘Six Senses Residences’ จาก The Forestias บ้านที่ถูกนิยามว่าดีที่สุด!

รู้จักกับที่อยู่อาศัยภายใต้เเบรนด์ 'Six Sense Residences' จาก The Forestias บ้านระดับซูเปอร์พรีเมียมกับแบรนด์ระดับโลก อัดแน่นไปด้วยงานดีไซน์คุณภาพสูงมาพร้อมกับบรรยากาศธรรมชาติที่หาได้ยาก ทำยอดขายรวมกว่า 4,700 ล้านบาท!

หลังจากการเปิดตัวของ ‘The Forestias’ โครงการที่อยู่อาศัยที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและงานดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย และมุ่งเน้นเรื่องการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพและสุขภาพดี พร้อมการันตีคุณภาพบนเวทีระดับโลก นับได้ว่าเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งยอดจองบ้านในแต่ละแบรนด์ภายในโครงการ โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ ‘Six Senses Residences’ ที่ขายไปแล้วกว่าร้อยละ 78 สร้างมูลค่าให้กับโครงการไปแล้วกว่า 4,700 ล้านบาท

บ้าน,บางนา,ธรรมชาติ,ป่า,บ้าน กทม,Six Sense Residence,The Forestias

ซิกซ์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์

ที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ ซิกซ์เซนส์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยวจำนวน 27 หลัง พร้อมด้วยพื้นที่สวนแบบส่วนตัว และรายล้อมไปด้วยทะเลสาบ ซึ่งตัวบ้านมีให้เลือกสรรตามความต้องการถึง 3 ขนาด ตั้งแต่ขนาด 3 – 5 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 790 ตารางเมตร ไปจนถึงเกือบ 1,500 ตารางเมตร และราคาที่มีให้เลือกตั้งแต่ 180 ล้านบาท ไปจนถึง 360 ล้านบาท



WATCH




โดย กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC ได้เผยว่าที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ ซิกซ์เซนส์ เรซิเดนซ์ในโครงการนี้ เป็นหนึ่งในที่อยู่อาศัยที่เรียกได้ว่าดีที่สุด มาพร้อมกับตัวบ้านที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม และทุกหลังรับประกันคุณภาพนานถึง 30 ปี ซึ่งความพิเศษของบ้านหลังนี้นอกจากจะเพียบพร้อมไปด้วยคุณภาพแล้ว ยังมอบสิทธิพิเศษที่เหนือระดับตามคอนเซปต์ของบ้านให้กับเจ้าของและผู้อยู่อาศัยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการบริการอำนวยความสะดวกที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน เช่น การดูแลบ้าน การดูแลเด็กเล็ก ไปจนถึงบัตเลอร์ส่วนตัวและพื้นที่คลับเฮาส์ที่ครบครัน ตลอดจนการบริหารจัดการดูแลในระดับพิเศษเพื่อรักษาและคงความเป็นสังคมที่มุ่งเน้นในเรื่องคุณภาพของการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน

นอกจากปัจจัยเหล่านี้ที่ทำให้บ้านและที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ ซิกซ์เซนส์ เรสซิเดนซ์ ประสบความสำเร็จแล้ว ยังมีปัจจัยอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมที่รับการดีไซน์จากบริษัท Foster + Partners และ DT Design ผู้รับหน้าที่ให้คำปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมการออกแบบ ร่วมกับ Six Sense Hotels Resorts Spas ที่ให้คำปรึกษาด้านการตกแต่งภายในและภาพรวมของบ้านทั้งโครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลังในโครงการนี้ จะถูกห้อมล้อมไปด้วยบรรยากาศแสนร่มรื่นและความเขียวขจีของธรรมชาติ พร้อมดื่มด่ำกับวิวทะเลสาบและสายลมจากธรรมชาติ ตลอดจนบ่อออนเซ็นและสระว่ายน้ำที่เข้ามาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

และกิตติพันธุ์ยังกล่าวต่อว่านอกจากที่อยู่อาศัยของแบรนด์ ซิกซ์เซนส์ เรสซิเดนซ์ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างล้นหลามแล้ว ที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์อื่นๆ ของโครงการ เช่น มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า บ้านสไตล์คลัสเตอร์โฮม ที่มุ่งตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ที่อยู่ด้วยกันหลากหลายเจนเนอเรชั่น สำหรับครอบครัวที่อยากอยู่ใกล้ชิดกันในบ้านเดี่ยวหลายๆ หลังภายในอาณาบริเวณเดียวกัน โดยที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์นี้ทำยอดขายในเดือนพฤษภาคม 2565 ไปแล้วกว่า 3,720 ล้านบาท ไม่น้อยไปกว่าแบรนด์อื่นๆ ในโครงการ

บ้าน,บางนา,ธรรมชาติ,ป่า,บ้าน กทม,Six Sense Residence,The Forestias

ซิกซ์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์

เรียกได้ว่าที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ต่างๆ ของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ไม่ว่าจะเป็น ซิกซ์เซนส์ เรสซิเดนซ์, มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า, มัลเบอร์รี โกรฟ, ดิ เอสเพน ทรี และวิสซ์ดอม ต่างก็เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตามองในปัจจุบัน ทั้งสภาพแวดล้อมที่เอื้อให้เกิดคุณภาพชีวิตที่ดีมาพร้อมกับการบริการต่างๆ ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้อยู่อาศัย รวมถึงโอกาสทางเศรษฐกิจที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตจากทำเลที่ตั้งของโครงการ ทำให้เป็นบ้านที่สามารถยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยไปได้ในอีกระดับอย่างแน่นอน

สำหรับแฟนๆ โว้กที่สนใจที่อยู่อาศัยในแบรนด์ Six Senses Residences จาก The Forestias สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ mqdc.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SixSensesResidences #TheForestias