LIFESTYLE

เตรียมตัวให้พร้อม! เทศกาลเพลงฮิปฮอประดับโลก ‘Rolling Loud’ พร้อมมาเยือนประเทศไทยแล้ว

ต้องตามมาลุ้นกันแล้วว่าในปีหน้าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรเกิดขึ้นที่ประเทศไทย หรือจะมีศิลปินคนใดต่อคิวขึ้นแสดงเพิ่มบนเวทีแห่งนี้  

     หลังจากที่เทศกาลเพลงฮิปฮอประดับโลกอย่าง Rolling Loud ได้จัดแสดงขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาไปเมื่อไม่นานมานี้ บัญชีทวิตเตอร์หลักของโรลลิ่งลาวด์ได้โพสต์เรียกน้ำย่อยเป็นประโยคสั้นๆ “Rollig Loud Thailand See you 2023” ตามด้วยอิโมจิรูปธงของประเทศไทยก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมากว่าเทศกาลฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่นี้จะมาเยือนประเทศไทยในปีหน้าแน่นอน

 

rolling loud

ภาพ: Ticket Arena

     เทศกาล Rolling Loud มีแร็ปเปอร์ชื่อดังมากความสามารถหลายคนที่เคยร่วมแสดงบนเวทีนี้อย่าง Travis Scott, Wiz Khalifa, Kanye West, Post Malone  และ Kendrick Lamar โดยคอนเสิร์ตนี้ถูกจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2015 ณ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจนได้ไปเยือนหลากหลายประเทศอย่างประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ออสเตรเลีย, เนเธอร์แลนด์ และโปรตุเกส โดยปี 2021 ได้มีการคอแลบอเรชั่นร่วมกับค่ายมวยปล้ำระดับตำนานอย่าง WWE จัดขึ้นที่เมืองไมอามี และสร้างปรากฏการณ์กับจำนวนผู้เข้าชมถึง 200,000 คนอีกด้วย ถือเป็นการการันตีแล้วว่าคอนเสิร์ตฮิปฮอปนี้ยังคงได้รับความนิยมเสมอมา ต้องตามมาลุ้นกันแล้วว่าในปีหน้าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรเกิดขึ้นที่ประเทศไทย หรือจะมีศิลปินคนใดต่อคิวขึ้นแสดงเพิ่มบนเวทีแห่งนี้  

 

ข้อมูล : Twitter @RollingLoud, Wikipedia

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RollingLoud