'That That' PSY feat. SUGA BTS
LIFESTYLE

PSY สร้างปรากฏการณ์! ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด 'That That' ร่วมงานกับ Suga แห่งวง BTS

ยอดผู้ชมบนยูทูบพุ่งทะยานไปถึง 25 ล้านวิวแล้วในเวลาเพียง 20 ชั่วโมงแรกเท่านั้น!

     ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้วสำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง ‘That That’ จากศิลปิน K-Pop ชื่อดังอย่าง PSY ผู้สร้างตำนาน Gangnam Style จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก ซึ่งครั้งนี้เขาไม่ได้กลับมาแบบเดี่ยวๆ ทว่ายังได้จับมือร่วมกับ Suga แห่งวง BTS สร้างสรรค์ผลงานชิ้นพิเศษนี้ขึ้นมาในรอบ 5 ปี พร้อมสร้างสถิติจำนวนผู้ชมผ่านทางแพลตฟอร์ม Youtube สูงสุดถึง 25 ล้านครั้งภายใน 20 ชั่วโมงแรกที่ปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมา ตอกย้ำกระแสและความสำเร็จของเขาอีกครั้ง

     ย้อนกลับไปในช่วงที่ไซออกมาประกาศคัมแบ็ก เขาได้ให้สัมภาษณ์ถึงเส้นทางความโด่งดังที่ต้องใช้ความพยายามอย่างยิ่งยวดว่า "เขาทำเพลง 'Champion' ในปี 2002 และต้องใช้เวลาถึง 10 ปีในการสร้างสรรค์เพลงที่ยอดเยี่ยมกว่านั่นคือ 'Gangnam Style' ที่ปล่อยออกมาในปี 2012 ซึ่งแฟนคลับทุกคนของเขาอาจจะได้พบกับเพลงที่ยอดเยี่ยมแบบนั้นอีกครั้งในปีนี้นั่นเอง”

 

 

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะซูก้า แห่งวง BTS ยังได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผลงานในครั้งนี้ไว้ด้วยว่า “แรกเริ่ม เขาเพียงแค่ต้องการเข้ามาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และเขียนเพลงให้กับไซเท่านั้น แต่พอนานๆ ไป กลับกกลายเป็นว่าเขาค่อยๆ ขยับเข้าไปมีส่วนร่วมในองค์ประกอบอื่นๆ ของเพลงมากขึ้น จนกระทั่งได้มาปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าว และคิดว่าน่าจะเป็นอีกเพลงที่สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งหนึ่งให้กับวงการเคป็อปได้มากทีเดียว” ซึ่งหลังจากที่ปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมา แฮชแท็กเพลง #ThatThat ก็สร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ และมียอดผู้ชมทะลุ 2 แสนครั้งภายในเวลาเพียงไม่กี่นาทีตามการคาดการณ์ของซูก้าอย่างไม่ต้องสงสัย

     (ตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ ของวง BTS ได้ที่ วง BTS สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง ได้เข้าชิงรางวัลใหญ่ในงาน American Music Awards ปีล่าสุด!)

ข้อมูล : Youtube: officialpsy

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PSY #SugaBTS #BTS #KPOP #บังทัน