LIFESTYLE

Prime Cars Rental บริการพรีเมียมเพื่อสาวยุคใหม่ที่สวย สตรอง และชอบขับซูเปอร์คาร์!

บริการเช่ารถหรูที่ตอบโจทย์หญิงสาวผู้ชื่นชอบการเป็น A Woman in Charge

“ตุ๊กตาหน้ารถ” อาจฟังดูเป็นประโยคใช้เปรียบเปรยผู้หญิงในสมัยก่อนที่นั่งรถหรูเคียงข้างชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของ หากปัจจุบันที่ผู้หญิงก้าวออกมาเป็นผู้นำและยืนได้ด้วยสองขาของตัวเองประโยคนี้ดูไม่ค่อยจะรื่นหูเท่าไหร่นัก เพราะมันอาจสื่อถึงการที่เรายังต้องพึ่งพาอาศัยภายใต้ผู้ชายที่เป็นผู้นำ ด้วยความที่บริบทสังคมเปลี่ยนแปลงไปเราจึงมีโอกาสได้เห็นหญิงสาวก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของหรือแม้แต่เลือกขับซูเปอร์คาร์ด้วยตัวเองเพิ่มมากขึ้น นี่แหละคือสัญญาณที่บ่งบอกว่าถึงเวลาแล้วที่สังคมต้องยกเลิกการตีกรอบความสามารถของผู้หญิง

หากรถซูเปอร์คาร์นอกจากจะมาพร้อมราคาสูงลิ่ว ยังมีเรื่องความรับผิดชอบการซ่อมบำรุงและการดูแลรักษาที่เรียกว่ารายละเอียดเยอะตามมาเป็นหางว่าว จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถเลือกใช้ซูเปอร์คาร์ตามความต้องการได้ในแต่ละวันโดยไม่จำเป็นต้องซื้อ ไม่ต้องรับผิดชอบดูแล หรือเป็นเจ้าของ กระทั่งบางคนที่มั่นใจอยากได้ซูเปอร์คาร์สักคันแต่อยากลองเครื่องก่อนซื้อจริง ตอนนี้ก็มีอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หญิงสาวยุคใหม่ที่ว่ากับบริการ Prime Cars Rental ที่เรียกว่ากำลังมาแรง บริการเช่ารถหรูนี้ดั้นด้นมาจากความเชื่อของ “แพร์-ภิญญดา กิจวณิชกุล” และ "เสฏฐวุฒิ หิรัญกสิ" กรรมการผู้จัดการไพร์มคาร์ที่คิดว่าหลายคนในประเทศ อยากได้รถหรูแต่ไม่อยากซื้อ เนื่องมาจากลักษณะการครอบครองรถที่เปลี่ยนแปลงไปตามสังคม หญิงแกร่งอย่างคุณแพร์จึงมองหาลู่ทางและช่องว่างของธุรกิจประกอบขึ้นเป็นการบริการให้เช่ารถหรูเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

 

The Best Possible Quality

"ที่สุดของคุณภาพระดับพรีเมียม"

รุ่น Porsche 911 CarreraS 992

เมื่อโว้กต่อสายตรงถึงคุณแพร์เพื่อคุยลงลึกถึงดีเทลและความพิเศษของไพร์มคาร์ เราได้คำตอบว่าเริ่มต้นจากคำว่า prime มันคือที่สุดของคุณภาพระดับพรีเมียมที่เราส่งมอบรถให้ลูกค้า ดังนั้นรถทุกคันจึงล้วนเป็นท็อปโมเดลของแต่ละรุ่นที่ไมล์น้อย เป็นรถใหม่จากโชว์รูม สีเงางามสวย ติดฟิล์ม และอะไหล่แท้ทุกชนิด ที่สำคัญเรามีรถให้เลือกมากที่สุดครบทุก segment ซึ่งแต่ละ segment มีมากกว่า 1 ยี่ห้อ และแน่นอนว่ารวมไปถึงการให้บริการระดับ prime เพราะเรามีเลขาส่วนตัวดูแลจัดการเดินทาง วางแผนทริป หรือแม้แต่ประสานสิทธิพิเศษกับโรงแรม ซึ่งกลุ่มรถที่คนมาใช้บริการมากที่สุดจะเป็นรถสปอร์ตในกลุ่ม Dream Car ทั้ง Audi TT, BMW Z4, Mercedes-Benz SLC รวมทั้งรถซูเปอร์คาร์เช่น Porsche 911 และ Ferrari Portofinoเรียกว่านอกเหนือไปกว่าแค่การบริการเช่ารถหรูแต่ยังครอบคลุมการให้บริการอื่นๆ เพื่อให้สมกับคำว่า prime ที่แท้จริง

 

เป็นผู้เริ่มต้นถางทางธุรกิจนี้ในอุตสาหกรรมทั้งคุณแพร์และสามี (เสฏฐวุฒิ หิรัญกสิ) ผู้เป็นพาร์ทเนอร์เองก็เจอเส้นทางขรุขระและเรื่องท้าทายมาไม่น้อยเช่นกัน “เราไม่มีต้นแบบในการทำธุรกิจประเภทนี้เลย ยิ่งถ้ามองในมิติบริบทของประเทศไทยมีหลายอย่างมากที่ต่างจากที่อื่น ความท้าทายคือต้องพร้อมรับมือและแก้ปัญหาในทุกๆ สถานการณ์ และกำจัดความเสี่ยงของผลลัพธ์นั้นๆ ให้เร็วและมีประสิทธิภาพที่สุด แต่ข้อดีคือคู่แข่งยังน้อยถ้าเรารักษามาตรฐานได้เสมอต้นเสมอปลายก็จะเป็นผู้นำของตลาด”  

 

Woman CAN drive

"ผู้หญิงขับรถที่นอกจากสวยแล้วยังนิสัยดี"



WATCH




รุ่น BMW Z4 30i, รุ่นBenz G350d

การก้าวขึ้นมาเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจรถซูเปอร์คาร์ของคุณแพร์เองดูเหมือนว่านอกจากจะตอบโจทย์ความต้องการคนยุคใหม่แล้วยังเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นผู้หญิงในเรื่องการขับรถอีกด้วย “ผู้หญิงยุคใหม่เก่ง ฉลาด และมีความเป็นผู้นำ สามารถขับรถสปอร์ตหรือรถซูเปอร์คาร์ได้สบายๆ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์และเน้นคาแร๊กเตอร์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อก่อนการแต่งตัวเป็นสิ่งที่ช่วยแสดงออกถึงตัวตน แต่ปัจจุบันรถยนต์ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สะท้อนตัวตนและความสำเร็จได้ด้วย เวลาขับรถซูเปอร์คาร์บนท้องถนน รูปลักษณ์ภายนอกเป็นสิ่งที่ดึงดูดสายตาจากเพื่อนร่วมทาง คล้ายผู้หญิงเวลาแต่งตัวสวยก็จะมีความมั่นใจ แต่สิ่งที่จะทำให้ความสวยที่ว่านั้นมีเสน่ห์ คือมารยาทและความมีน้ำใจในการใช้ถนนร่วมกับผู้อื่น ไม่เอาเปรียบเพียงเพราะรถเราแรงกว่าหรือเร็วกว่า ใช้คำพูดน่ารักกับคนให้บริการแบบนั้นถึงจะเรียกว่าเป็นผู้หญิงขับรถที่นอกจากสวยแล้วยังนิสัยดี”

แพร์เชื่อว่าลักษณะพิเศษของผู้หญิงคือเรื่องของความรู้สึก เราใช้เซ้นส์ตรงนั้นที่มีเลือกสิ่งที่น่าสนใจให้กับธุรกิจของเราได้ 

รุ่น Ferrari 488 Spider

เรียกว่าเพราะทัศนคติที่แข็งแกร่งและการมองโลกในแง่ดีของผู้นำคือส่วนสำคัญที่จะควบคุมให้ระบบการทำงานเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบและทำให้ Prime Cars Rental กลายมาเป็นแบรนด์ผู้ให้บริการที่ติดลมบนไร้คู่แข่งมายาวนานกว่า 6 ปี โมเดลธุรกิจที่ประสบความสำเร็จคือการมองขาดในเรื่องความต้องการของผู้บริโภค พูดได้ว่าไพร์มคาร์ก้าวเข้ามาสร้างธุรกิจใหม่ๆ ให้กับวงการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปไม่ว่าจะเพื่อการให้บริการทดลองขับสำหรับก่อนซื้อจริง ใช้เพื่อการถ่ายทำภาพยนตร์ โฆษณา หรือเพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงก้าวขึ้นมาขับรถและเป็นผู้นำมากขึ้นก็ตาม

จากวันแรกจนถึงปัจจุบัน Prime Cars Rental เติบโตขึ้นมากกว่าแค่การเป็นผู้ให้บริการเช่ารถหรู แต่คือแพชชั่นของผู้ก่อตั้งที่มีความชื่นชอบรถยนต์ รถซูเปอร์คาร์ รถสปอร์ต และรถพรีเมียม ไพร์มคาร์หมายมั่นต้องการที่จะส่งต่อความสนุกและประสบการณ์เหนือชั้นในการขับขี่ให้กับทุกคน และถ้านับว่าซูเปอร์คาร์คือหนึ่งในสถานะที่บ่งบอกถึงความสำเร็จและภาพลักษณ์ที่ดูดีแล้ว เราเชื่อว่าสาวๆ สายแฟชั่นอย่างโว้กเองนอกจากจะแต่งตัวสวยเก๋แล้วก็คงอยากมีรถหรูเป็นของตัวเองกันทั้งนั้น แต่ใครที่ยังไม่พร้อมเป็นเจ้าของแต่อยากลองชิมรางเครื่องก่อน หรือสาวคนไหนมีไลฟ์สไตล์ความต้องการใช้รถในแต่ละวันที่แตกต่างกัน Prime Cars Rental คืออีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์คุณมากที่สุดในตอนนี้ เชื่อเถอะว่าหลังจากนี้ไปเวลาคุณออกงานอีเวนต์กับเพื่อนสาวในชุดสวย รถหรูที่คุณเช่าไปครั้งนี้จะช่วยสร้างภาพจำที่งดงามให้กับคนที่เห็นได้อย่างแน่นอน

สาวๆ คนไหนพร้อมแล้ว ตามไปเช่ารถหรูกันต่อได้ที่นี่  โทร 081-954-2451 หรือ LINE @primecarsrental

WATCH