new year gift
LIFESTYLE

เผยไอเดียของขวัญจับฉลากช่วงสิ้นปีที่ผู้รับจะต้องปลื้มปริ่ม

ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกของขวัญชิ้นใดไปจับฉลาก ติดตามได้ในบทความนี้

     ช่วงสิ้นปีเป็นช่วงที่มีเทศกาลแห่งความสุขทั้งคริสต์มาสและปีใหม่ เป็นช่วงเวลาที่ได้ใช้เวลากับคนที่เรารักไม่ว่าจะเพื่อน คนรัก และครอบครัว กิจกรรมที่ทำส่วนใหญ่มันจะเป็นกิจกรรมที่ได้ใช้เวลาร่วมกันเช่น รับประทานอาหาร ดูหนัง ร้องเพลง รวมถึงการจับฉลากแลกของขวัญที่เป็นกิจกรรมที่ดูเหมือนง่าย แต่บอกเลยว่าการเลือกของขวัญให้ถูกใจทุกคนที่ได้รับนี่ล่ะเป็นเรื่องยากสุดๆ วันนี้เราจะมาแชร์ไอเดียการซื้อของขวัญจับฉลาก รับรองว่าไม่ว่าใครได้รับก็ต้องปลื้มปริ่มอย่างแน่นอน

 

1 / 5

   ภาพ: Jomalone

     เริ่มกันที่ของขวัญจับฉลากชิ้นแรกอย่างเทียนหอม เป็นของขวัญที่เข้ากับช่วงเทศกาลที่สุด เพราะช่วงสิ้นปีเป็นช่วงเวลาที่อากาศหนาว อีกทั้งยังเป็นช่วงเทศกาลที่มีความโรแมนติก การให้เทียนหอมเหมือนเป็นการมอบแสงสว่างให้กับความสุข เป็นตัวช่วยสร้างบรรยากาศและกลิ่นในช่วงเทศกาลให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น 

 



2 / 5

ภาพ: Lamer

     อีกหนึ่งของขวัญที่ได้ใช้แน่นอนนั่นคือมาสก์หน้า การให้มาสก์หน้าเหมือนเป็นการแสดงความรักทางอ้อมเพื่อให้ผู้ที่ได้รับดูแลตัวเองด้วยสิ่งของที่มอบให้ แนะนำเป็นมาสก์หน้าที่มีสูตรในการช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ความกระจ่างใสและช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว เพราะเป็นพื้นฐานของการดูแลผิว สามารถใช้ได้กับทุกคน

 

 



3 / 5

ภาพ: SAINT LAURENT

     ของขวัญชิ้นต่อมาที่อยากแนะนำให้เอาไปจับฉลากคือ Card Holder เพราะเป็นสิ่งของที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน สามารถใส่บัตรต่างๆ เพื่อให้เป็นระเบียบได้ หรือบางคนก็เอาไปใช้เป็นกระเป๋าสตางค์ขนาดเล็กในสังคมไร้เงินสด แนะนำให้เลือกแบบที่เรียบๆ ไม่มีสีสันมากจนเกินไป จะได้เหมาะสมกับทุกเพศ

 



4 / 5

ภาพ: JACQUEMUS

     ของขวัญชิ้นต่อมาคงหนีไม่พ้นหมวก แนะนำให้เรื่องเป็นหมวกที่เป็นสไตล์เรียบๆ อย่างสีดำหรือสีขาว เพราะจะได้แมตช์ได้กับทุกชุด อีกทั้งยังสามารถใส่ได้บ่อยและได้ทุกโอกาสอีกด้วย 

 



5 / 5

ภาพ: Versace

     ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน แสงยูวีสามารถทำร้ายดวงตาของเราได้ ของขวัญชิ้นสุดท้ายที่อยากแนะนำก็ต้องเป็นแว่นกันแดด สีดำสุดเรียบง่ายใส่ได้ทุกครั้งที่ออกจากบ้าน ไม่ว่าจะขับรถ เดินตากแดด หรือสวมใส่เป็นแฟชั่นก็ได้ 

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #NewYearGift