The Crown poster
LIFESTYLE

เน็ตฟลิกซ์พิจารณาสร้างซีรี่ส์ภาคต้นของ The Crown พร้อมเล่าเรื่องในยุคควีนวิกตอเรีย

หากโปรเจกต์นี้เกิดขึ้นจริง เรื่องราวจะออกมาเข้มข้นแค่ไหน

     นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น เหล่าสาวกซีรี่ส์ตีแผ่ราชวงศ์อังกฤษเรื่อง The Crown ก็จะได้ดูซีซั่นที่ 5 กันแล้ว ทว่าในระหว่างที่กำลังรอกันอยู่นี้ทางเน็ตฟลิกซ์ก็มีข่าวดีออกมาให้เหล่าแฟนคลับซีรี่ส์ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า ทางสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์กำลังพิจารณาสร้างซีรี่ส์ภาคต้นของ The Crown โดยเนื้อหาของซีรี่ส์จะบอกเล่าเรื่องราวของราชวงศ์อังกฤษเช่นเคย และครอบคลุมช่วงเวลาก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 หรือช่วงยุคที่สมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรียทรงขึ้นครองราชย์ ซึ่งนับเป็นประมุขแห่งสหราชอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งพระองค์บนหน้าประวัติศาสตร์โลก

The Crown on Netflix.

     สำหรับซีรี่ส์เดอะ คราวน์ นั้นได้ดำเนินเรื่องสุดเข้มข้นมาจนถึงซีซั่นที่ 4 แล้วเรียบร้อย และมีกำหนดฉายซีซั่นที่ 5 ผ่านทางสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่จะถึงนี้ พร้อมกับนักแสดงชุดใหม่ และเนื้อเรื่องที่มีความเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม โดยจะเล่าเรื่องราวของสมาชิกแห่งราชวงศ์อังกฤษปัจจุบันในช่วงปี 1990s เป็นต้นมา ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์เพลิงไหม้ครั้งใหญ่ของพระราชวังวินด์เซอร์ ไปจนถึงความร้าวฉานในชีวิตรักของเจ้าชายชาร์ลส์และเจ้าหญิงไดอาน่า ที่พลิกโฉมราชวงศ์ในสมัยนั้นให้เสื่อมความนิยมจนน่าตกใจ

     อย่างไรก็ตาม เหล่าสาวกซีรี่ส์เรื่องนี้ก็คงจะต้องติดตามกันต่อไปว่า โปรเจกต์ดังกล่าวนั้นจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ และหากเกิดขึ้นจริงแล้วซีรี่ส์ที่ออกมาจะเข้มข้นมากแค่ไหน

ข้อมูล : Vogue Us

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheCrown #Netflix