Natalie Portman in Thor Love and Thunder teaser
LIFESTYLE

เปิดลุคแรกของ Natalie Portman ในบทบาทของซูเปอร์ฮีโร่หญิง จากตัวอย่าง 'Thor: Love and Thunder'

นาตาลี พอร์ตแมน ลงทุนฟิตร่างกายอย่างหนักเพื่อเข้าฉากบู๊ในภาพยนตร์เรื่องนี้!

     ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอย สำหรับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ‘Thor: Love and Thunder’ ที่เพิ่งเผยแพร่ตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยความน่าสนใจของตัวอย่างดังกล่าวนั้นคงหนีไม่พ้นเหล่าตัวละครหลักทั้งตัวของ Thor เองที่ได้นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง Chris Hemsworth มารับบทดังกล่าว พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมายในกลุ่ม Guardians of the Galaxy ทว่าหนึ่งในตัวละครที่ถูกจับตามองมากที่สุดจากคลิปตัวอย่างนั้นก็คงจะต้องยกให้กับ Jane Foster หรือ The Mighty Thor ตัวละครแฟนสาวของธอร์ ซึ่งได้นักแสดงหญิงอย่าง Natalie Portman มาสวมบทบาทนี้ พร้อมแปลงโฉมจนได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่าสาวกภาพยนตร์อย่างล้นหลามทีเดียว ในฐานะ ‘ธอร์ฝ่ายหญิง’ แห่งอาณาจักร Marvel

     (ตามไปเช็กลิสต์ภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel แบบเต็มๆ ได้ที่ เรียงไทม์ไลน์จักรวาล Marvel ถ้าอยากดูเหล่าซูเปอร์ฮีโร่แบบครบๆ ต้องดูเรื่องอะไรก่อน-หลัง )

Natalie Portman marvel

     กระแสข่าวการกลับมารับบทซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนสำคัญของนาตาลี พอร์ตแมนนั้น กลายเป็นที่จับตามองมาตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 หลังจากที่ผู้กำกับอย่าง Taika Waititi ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ โดยทางผู้กำกับยังให้ข้อมูลถึงการสร้างภาพยนตร์ Thor ภาคที่ 4 ไว้ด้วยว่า เรื่องราวทั้งหมดจะถูกดัดแปลงมาจากคอมมิกในปี 2014 ซึ่งตัวละครธอร์ต้องสูญเสียพลังวิเศษ และตัวละครเจน ฟอสเตอร์ ได้รับความสามารถของธอร์มาอีกที รวมถึงค้อนวิเศษ Mjolnir ด้วย นั่นจึงเป็นสิ่งที่การันตีได้ว่า บทบาทของนาตาลีจะโดดเด่นอย่างมากในภาคนี้

     งานนี้ก็คงต้องตามชมกันแล้วว่าธอร์ในภาคนี้จะสนุกแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ เราคงได้เห็นความแข็งแกร่งของนาตาลี พอร์ตแมน แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เรายังได้เห็นเธอคนนี้ฟิตร่างกายอย่างเต็มที่เพื่อเตรียมรับบทดังกล่าวมาแล้ว

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NataliePortman #ThorLoveAndThunder #Marvel