ซีรี่ส์,I am Groot
LIFESTYLE

เตรียมพบกับการกลับมาของซูเปอร์ฮีโร่ตัวน้อย ที่คว้าใจคนดูทั่วโลกในเพียงไม่กี่คำพูด! กับ “Baby Groot”

พบกับมินิซีรี่ส์ "I am Groot" เรื่องราวการเดินทางครั้งใหม่ของ "Baby Groot" ฮีโร่ตัวน้อย ที่ครองใจแฟนๆ ด้วยคำพูดไม่กี่คำ จาก Marvel Studios

     “I am Groot!” คำพูดคุ้นหูของหนึ่งในตัวละครที่คว้าใจแฟนภาพยนตร์ทั่วโลกอย่าง “Baby Groot” ฮีโร่สายพันธุ์ต้นไม้ส่งตรงจาก Marvel Studios ภายใต้การออกแบบและดูแลโดย Stan Lee ในขณะนั้น ซึ่ง “Baby Groot” ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะ “Groot” จากเรื่อง “Guardians of the Galaxy” เมื่อปี ค.ศ. 2014 ภาพยนตร์เรื่องย่อยในจักรวาลมาร์เวล ซึ่งเดิมทีตัวละครกรูตนั้น ถูกออกแบบให้มีอุปนิสัยใจเย็น มาพร้อมความกล้าหาญและความเสียสละ ภายใต้ภาพลักษณ์ของต้นไม้ที่สามารถนึกคิดและสื่อสารได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ซีรี่ส์,I am Groot

ภาพยนตร์เรื่อง "Guardians of the Galaxy" ฉายปี ค.ศ. 2014 / ภาพจาก Disney Plus

     แต่เมื่อเรื่องราวของภาพยนตร์ เรื่อง "Guardians of the Galaxy" ดำเนินมาถึงจุดไคลแม็กซ์ การเดินทางของกรูตก็สิ้นสุดลงจากการถูกทำลายและหลงเหลือเพียงท่อนไม้หนึ่งท่อนให้เพื่อนร่วมรบอย่าง "Rocket” ได้ดูต่างหน้า โดยในภายหลังตัวละครร็อกเก็ตนี้เองที่เป็นกุญแจสำคัญของการกำเนิด “Baby Groot” เพราะหลังจากที่ร็อกเก็ตได้เก็บเอาท่อนไม้จากกรูตมา เขาได้นำไปปลูกไว้ในกระถางต้นไม้ จนในวันหนึ่งท่อนไม้ก็ได้เติบโตและกลายมาเป็นอีกตัวละครที่ส่งผลต่อภาพยนตร์หลายๆ เรื่องในจักรวาลมาร์เวลนั่นเอง



WATCH




ซีรี่ส์,I am Groot

ภาพจาก Marvel Entertainment 

     ถึงแม้ตัวละครเบบี้กรูตจะสามารถสื่อสารได้ผ่านประโยคเดียวอย่าง “I am Groot!” แต่นั่นกลับไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับตัวละครนี้ที่จะก้าวเข้ามาครองใจแฟนๆ แต่สิ่งที่ทำให้เบบี้กรูตประสบความสำเร็จจนมาร์เวลสตูดิโอตัดสินใจทำซีรี่ส์ภาคแยกออกมาคงต้องพูดถึงอุปนิสัยที่มีความคล้ายคลึงกับเด็ก ทั้งในเรื่องของความซน ความเอาแต่ใจ ไร้เดียงสาแต่แฝงไปด้วยความกล้าหาญที่พร้อมเสียสละเพื่อพวกพ้อง สิ่งเหล่านี้เองที่ทำให้เบบี้กรูตกลายมาเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ครองใจผู้คนไม่น้อยไปกว่าตัวละครอื่นๆ เลย

     จนเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมานี้มาร์เวลสตูดิโอจึงได้ปล่อยภาพตัวอย่างแรกของมินิซีรี่ส์เรื่อง “I am Groot” ผ่านช่องทางยูทูบหลักอย่าง Marvel Entertainment โดยเนื้อหาหลักของเรื่องนี้จะพาเราไปพบกับการผจญภัยครั้งใหม่ของฮีโร่ตัวน้อย ตลอดจนความท้าทาย ความสนุกสนานและเรื่องราวน่าตื่นตาตื่นใจระหว่างการเดินทาง ตลอดจนความน่ารักของตัวละครที่แฟนๆ ต่างต้องหลงใหลอย่างแน่นอน โดยจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป ผ่านช่องทางสตรีมมิ่ง Disney+ Hotstar เท่านั้น และสำหรับแฟนๆ โว้กที่ยังไม่ได้รับชมภาพตัวอย่างแรกก็สามารถรับชมพร้อมกันได้ที่นี่!


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Marvel #IamGroot