LIFESTYLE

เราเกือบได้เห็น Nicki Minaj และ Drake ในผลงานของ Lil Nas X ถ้าทั้ง 2 คนไม่ปฏิเสธเสียก่อน

การปฏิเสธที่จะฟีทเจอริ่งกับ Lil Nas X ทำให้เกิดประเด็นขึ้นมากมาย แต่ก็คลี่คลายเมื่อหลายคนทราบเหตุผล

     หลังจาก Lil Nas X ได้ปล่อยเพลง “Industrial Baby” ออกมาก็เรียกว่าเป็นกระแสโด่งดังอยู่พักใหญ่ ด้วยความที่เป็นเพลงแนวเฉพาะ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังมีจับมือร่วมสร้างสรรค์กับ Jack Harlow จึงสามารถผลักดันเพลงนี้ออกสู่หูคนทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว แต่ก่อนหน้านี้แจ็คไม่ใช่ตัวเลือกของลิล นาส เอ็กซ์แต่อย่างใด เพราะเขามีศิลปินในใจที่อยากจะให้มาฟีทเจอริ่งด้วย ทว่าแผนดังกล่าวกลับต้องล้มลงเพราะศิลปินดังทั้ง 2 คนปฏิเสธข้อเสนอทำเพลงร่วมกับเขาไปอย่างน่าเสียดาย


     มีรายงานว่าลิล นาส เอ็กซ์ต้องการนิกกี้ มินาจ และ เดรก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ใหม่ล่าสุด ซึ่งเพลง “Industry Baby” นั้นเขาเตรียมฟีทเจอริ่งกับนิกกี้ ส่วนเดรกนั้นศิลปินเจ้าของเพลงต้องการร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง “Dolla Sign Slime” แม้ทั้งคู่จะปฏิเสธแต่ก็ไม่ได้มีความบาดหมางอะไรกับเขาแต่อย่างใด โดยเฉพาะรายหลังที่ต้องการทำอัลบั้มใหม่ของตัวเองอย่างจริงจังจึงงดรับงานอื่นชั่วคราว เหมือนกับว่าโปรเจกต์ของลิล นาส เอ็กซ์ น่าสนใจแต่อาจมาผิดเวลาเท่านั้นเอง งานนี้จึงได้ Megan Thee Stallion ศิลปินฮิปฮอปสาวสุดเร่าร้อนมาฟีทเจอริ่งด้วยแทน


    ติดตามกันต่อไปว่าลิล นาส เอ็กซ์จะมีผลงานใหม่อะไรมาเซอร์ไพรส์ในเร็วๆ นี้อีกหรือไม่ และที่สำคัญคือจะมีใครมาร่วมแจมเพลงฮิตของเขาบ้าง หลังจากที่มีข่าวว่าโดนปฏิเสธมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงครั้งนี้ด้วย ใครเป็นแฟนคลับศิลปินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบนี้ต้องไม่พลาด



WATCH




WATCH