LIFESTYLE

ส่องคลังรถหรูของว่าที่คุณแม่ลูก 2 อย่าง Kylie Jenner ที่มีมากกว่า 10 คัน!

คลังรถของเซเลบริตี้คนนี้คือความฝันของคนรักรถทั่วโลกอย่างแท้จริง

     เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นภาพคลังรถวินเทจของนางแบบสาว Kendall Jenner กันมาบ้างแล้ว ต่อมาก็ถึงคิวทางฝั่งของน้องสาวอย่าง Kylie Jenner บ้าง เพราะนอกจากของสะสมอย่างกระเป๋า Hermès แล้ว ไคลี่เองก็คลั่งไคล้และมีของสะสมเป็นรถหรูเช่น ถึงขั้นที่ว่าครอบครองรถหรูมากกว่า 10 คัน ซึ่งแต่ละคันก็มีความพิเศษเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงมีการ Customize หรือการสั่งทำพิเศษเพิ่มเติมแทบจะทุกคัน เรียกได้ว่าสามารถเลือกขับรถที่แมตช์กับสีของเสื้อผ้าในแต่ละวันได้เลยทีเดียว วันนี้โว้กจะพาไปส่องรถที่ถือว่าเป็นไฮไลต์ของเซเลบริตี้สาวคนนี้ว่าจะมีรุ่นอะไรบ้าง

Rolls-Royce Cullinan

     รถคันนี้เป็นหนึ่งในรถ SUV ที่ราคาแพงที่สุดในโลก หากมองผิวเผินด้านนอกของโรลส์ รอยซ์สีดำคันนี้อาจจะดูไม่ได้พิเศษอะไร แต่ทว่ารถคันนี้มีการตกแต่งภายในด้วยสีชมพูแบบการ์ตูนบาร์บี้ที่สั่งทำพิเศษทั้งหมด ตั้งแต่เบาะ พวงมาลัยรถ ไปจนถึงหลังคา Starlight ที่เป็นเอกลักษณ์ของรถยี่ห้อนี้ อีกทั้งยังมีการสลักคำว่า “Stormi’s Mom” ที่บริเวณใต้ประตูที่บ่งบอกถึงการสั่งทำพิเศษ ซึ่งไคลี่บอกว่านี่คือรถในฝันของเธอ ว่ากันว่ารถรุ่นนี้ราคาเริ่มต้นที่ 32 ล้านบาท แต่แน่นอนว่าถ้ามีการสั่งทำพิเศษราคาจะต้องแพงขึ้นไปกว่านั้นอีกแน่นอน



WATCH




น้อง Stormi ยืนโพสต์กับรถ Lamborghini Urus สีส้มสว่าง / ภาพ: The Squander

Lamborghini Urus

     ปฏิเสธไม่ได้ว่าไคลี่เป็นแฟนตัวยงของรถคันใหญ่ๆ หากลองเลื่อนดูรูปภาพในอินสตราแกรมของเธอ จะเห็นว่าแลมโบกินีสีส้มสว่างคันนี้ก็เป็นรถ SUV อีกหนึ่งคันที่เธอโปรดปราน และเป็นรถที่เธอมักจะโพสต์รูปคู่ด้วยเสมอๆ แต่แน่นอนว่ามันคงไม่ใช่แลมโบกินีธรรมดาที่หาซื้อได้ทั่วไป เพราะรถคันนี้เป็นรุ่นพิเศษอย่าง “The Peal Capsule Option” รถที่สามารถเลือกตกแต่งภายในเป็นสีทูโทนได้ โดยมีสีดำเป็นหลักและเลือกจับคู่ได้กับอีก 3 เฉดสีพิเศษ ทั้งสีเหลือง สีเขียว และสีส้ม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของรถที่ต้องการเพิ่มความความลักชัวรีและรถที่ดูโดดเด่นสะดุดตาแบบไคลี่ 

รถ Ferrari LaFerrari ที่ Travis Scott สามีของไคลี่มอบให้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษอย่าง Push Present / ภาพ: Drive Tribe

Ferrari LaFerrari

     รถเฟอร์รารีสีดำล้วนที่ตกแต่งภายในด้วยหนังสีแดงสดคันนี้ เป็นรถที่ Travis Scott สามีของไคลี่มอบให้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษอย่าง “Push Present” หรือวันที่ไคลี่ให้กำเนิดน้อง Stormi ลูกสาวของพวกเขานั่นเอง ต้องบอกว่ารถรุ่นนี้เป็นรุ่น Limited Edition ที่มีการผลิตเพียงแค่ 499 คันบนโลกเท่านั้น แน่นอนว่าความเป็นรุ่นลิมิเต็ดทำให้มันมีราคาสูงถึง 1.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยราวๆ 46 ล้านบาทเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม หลายๆ สื่อได้รายงานว่ารถรุ่นนี้ขายหมดก่อนที่จะมีการประกาศว่ามีรถรุ่นนี้ออกมาซะอีก

Bugatti Chiron รถที่ติดอันดับ 1 ใน 30 ของรถที่แพงที่สุดในโลก / ภาพ: Lite Scape

Bugatti Chiron

     เดาว่าหลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อของรถยี่ห้อนี้ แต่รถสปอร์ตสีขาวดำยี่ห้อ “Bugatti” ที่ไคลี่ครอบครองคันนี้เป็นรถที่เร็วที่สุดในโลก (ปี 2019) อีกทั้งยังติดอันดับ 1 ใน 30 ของรถที่แพงที่สุดในโลกเช่นกัน เพราะมันมีมูลค่าสูงถึง 3 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 99 ล้านบาทเลยทีเดียว ส่วนการตกแต่งภายในของรถสีขาวดำคันนี้ปกคลุมไปด้วยหนังสีส้มทั้งหมด ทางเว็บไซต์ Car and Driver รายงานว่า หนังสีส้มพวกนั้นมีการใช้หนังวัวมากกว่า 16 ตัวในการคลุมพื้นผิวด้านในรถทั้งหมด ว่ากันว่าไคลี่ซื้อเพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเองหลังเลิกรากับทราวิสในตอนนั้น (2019)

Land Rover SV Autobiography / ภาพ: Pinterest

Land Rover Autobiography

     แน่นอนว่า หากพูดถึงรถของคนในบ้าน Kardashian แล้วจะไม่พูดถึงรถยี่ห้อ Land Rover ก็คงจะไม่ได้ เพราะรถยี่ห้อนี้เป็นรถที่สาวๆ บ้านนี้โปรดปราน และไคลี่เองก็ซื้อรถ Land Rover SVAutobigraphy ให้กับตัวเองในวันเกิดอายุครบ 19 ปี รถคันนี้ถือเป็นรถ SUV ที่มีความลักชัวรีอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม ไคลี่ก็เลือกอัพเกรดทุกอย่างใหม่ทั้งหมดเพื่อให้สมกับเป็นรถของเธอ ไม่ว่าจะเป็น ทีวีจอแบน ที่วางเครื่องดื่ม ที่วางถาดอาหาร ไปจนถึงการสั่งทำหนังพิเศษสำหรับการตกแต่งภายใน

Ferrari 488 Spider / ภาพ: People

Ferrari 488 Spider

     ปฏิเสธไม่ได้ว่า ไคลี่และเคนดัลดูเป็นพี่น้องที่ดูสนิทกันมาก ไลฟ์สไตล์หรือเสื้อผ้าของพวกเธอก็มักจะมีความคล้ายๆ กัน รวมไปถึงรสนิยมการเลือกรถก็เช่นกัน รถ  Ferrari 488 Spider คันนี้ ไคลี่และเคนดัลซื้อมันในวันเดียวกันโดยบังเอิญ (คนละโชว์รูม) คันของไคลี่เป็นสีเงินล้วนทั้งคัน ส่วนของเคนดัลเป็นสีดำล้วน ทั้งสองคนได้โพสต์รูปคู่กับรถ 2 คันนี้ พร้อมตั้งฉายาให้กับพวกมันว่า “Sister Spiders” ต่อมาหลังจากนั้นไม่กี่ปี ไคลี่ก็ซื้อ Ferrari 488 Spider คันสีแดงให้กับ Kris Jenner แม่ของเธอ เป็นของขวัญเนื่องในวันเกิดครบรอบ 63 ปีเช่นกัน เชื่อแล้วว่าสาวๆ บ้าน Kardashian หลงรักในรถเฟอร์รารีอย่างมาก

รถหรูที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นเพียงไฮไลต์บางส่วนของรถที่ไคลี่ครอบครองไว้ แนะนำให้ตาม Instagram ของไคลี่เอาไว้ เชื่อว่าอีกไม่นานคงจะได้เห็นรถคันใหม่ของเธออย่างแน่นอน...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KylieJenner #Kylie'sCars