คิมแทรี,นัมจูฮยอก,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ Netflix, Twenty Five Twenty One, Space Sweepers, กัปตันจาง
LIFESTYLE

เปิดเส้นทางการแสดง ‘คิมแทรี’ นางเอกดาวรุ่งในบทบาทสุดท้าทายกับ ‘นาฮีโด’ จาก Twenty Five Twenty One

'คิมแทรี' นางเอกสาวมากความสามารถ ในครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมกับบทบาทสุดท้าทายจากเรื่อง Twenty Five Twenty One

นางเอกสาวที่กำลังมาแรงในขณะนี้ คงต้องพูดถึง ‘คิมแทรี’ นักแสดงที่ครองใจใครหลายๆ คน จากบทบาทการแสดงที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทำให้ชีวิตนักแสดงภาพยนตร์ของเธอได้ก้าวสู่การเป็นนางเอกสาวซีรี่ส์ที่มีค่าตัวสูงเป็นอันดับต้นๆ ของเกาหลีใต้

คิมแทรี,นัมจูฮยอก,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ Netflix, Twenty Five Twenty One, Space Sweepers, กัปตันจาง

รูปภาพจาก : www.straitstimes.com

คิมแทรี,นัมจูฮยอก,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ Netflix, Twenty Five Twenty One, The Handmaiden

รูปภาพจาก : www.primevideo.com



WATCH




ซึ่งผลงานของ ‘คิม แท รี’ ที่ผ่านมา แต่ละบทบาทต่างก็ท้าทายความสามารถของเธออยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงในภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ เรื่อง The Handmaiden ภาพยนตร์แนวโรแมนติกดราม่า ที่มาพร้อมความระทึกขวัญกับบทบาท ‘ซุกฮี’ ที่เรื่องราวนั้นเข้มข้น จนได้เข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำ (Palme D’or) และเป็นที่พูดถึงอย่างมากในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2016 หรือจะเป็นภาพยนต์แนว Sci-Fi ที่ฉีกบทบาทของเธอให้กลายเป็นนางเอกสาวสุดเข้มอย่าง ‘กัปตันจาง’ ในเรื่อง Space Sweeper ที่ได้ฉายผ่านทางเน็ตฟลิกซ์

นอกจากงานภาพยนตร์ ‘คิมแทรี’ ยังมีผลงานซีรี่ส์ที่ได้รับกระแสที่ดีมากอย่างเรื่อง Mr. Sunshine ซีรี่ส์เกาหลีแนวพีเรียดบนเรื่องราวประวัติศาสตร์เกาหลีตั้งแต่ปลายศตวรรษที่ 19 จนถึงช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ยุคดำมืดของโชซอนที่กำลังถูกล่าอาณานิคมโดย 2 ชาติมหาอำนาจ ณ ช่วงเวลานั้น ด้วยความเข้มข้นของประวัติศาสตร์ที่ถูกหลอมรวมเข้ากับเรื่องดราม่าโรแมนติก ของนายทหาร ‘ยูจีน ชเว’ รับบทโดยอี บยอง ฮอน อดีตลูกทาสที่หนีจากเกาหลีช่วงสงคราม กับลูกสาวขุนนางชั้นสูง ‘โกแอชิน’ รับบทโดย คิมแทรี ที่เปี่ยมไปด้วยเลือดนักปฏิวัติ ทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด

คิมแทรี,นัมจูฮยอก,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ Netflix, Twenty Five Twenty One

รูปภาพจาก : www.asianwiki.com

ด้วยความสามารถของ ‘คิมแทรี’ ที่โดดเด่นทำให้เธอในวัย 32 ปี ได้รับบทบาทสุดท้าทายอีกครั้งกับการแสดงเป็นนักเรียนสาว ม.ปลาย วัย 18 ปี ผู้ที่หลงใหลในกีฬาฟันดาบ จากเรื่อง Twenty Five Twenty One ที่สตรีมอยู่บนเน็ตฟลิกซ์เป็นอีกบทบาทที่เธอทุ่มเททั้งการแสดง และเวลาเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด ซึ่งเธอได้เผยว่า เธอใช้เวลานานกว่า 5 – 6 เดือน ในการซ้อมกีฬาฟันดาบเพื่อให้เข้าถึงบทบาทของการเป็น ‘นาฮีโด’ ยิ่งขึ้น

ซีรี่ส์เรื่อง Twenty Five Twenty One หลังจากที่เริ่มสตรีมบนเน็ตฟลิกซ์แล้ว กระแสตอบรับก็ออกมาดีมากเช่นเดียวกับหลายเรื่องที่ผ่านมา เพราะเป็นซีรี่ส์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าประทับใจจากการพาผู้ชมย้อนกลับไปสัมผัสกับบรรยากาศของการเป็นวัยรุ่น ที่เปี่ยมไปด้วยความรัก ความฝัน และแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต จากตัวละครเอกอย่าง ‘นาฮีโด’ รับบทโดย คิมแทรี ผู้ชื่นชอบกีฬาฟันดาบ และใฝ่ฝันที่จะเป็นนักกีฬาระดับชาติ กับพระเอกหนุ่มผู้ประกาศข่าว ‘แพคอีจิน’ รับบทโดย นัมจูฮยอก วัย 22 ปี ที่ยึดมั่นในหลักการของการเป็นผู้ประกาศข่าวที่ดีและเขาได้มองเห็นความมุ่งมั่นและความพยายามของนา ฮี โด จนเกิดเป็นความรักระหว่างทั้งคู่ที่เติบโตขึ้นในใจ บนเส้นทางของอุปสรรคที่กำลังเกิดขึ้น

ปัจจุบันซีรี่ส์เรื่องนี้กำลังสตรีมบน Netflix ถึง Episode ที่ 12 เรื่องราวสุดโรแมนติกกำลังเดินทางมาถึงจุดที่เข้มข้น จนทำให้ใครหลายๆ คนต่างเฝ้ารอรับชมกันในทุกอาทิตย์ สำหรับแฟนๆ โว้กที่ชื่นชอบซีรี่ส์เกาหลี เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เรียกว่าห้ามพลาดเลยทีเดียว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #คิมแทรี #TwentyFiveTwentyOne #Netflix