LIFESTYLE

สัมผัสประสบการณ์อีเวนต์แบบใหม่จาก Kerastase พร้อม 2 ศิลปินไทย ดิว-แอลลี่ ที่ร่วมงานนี้เป็นครั้งแรก!

พบกับอีเวนต์ระดับโลกจาก Kerastase ในรูปแบบใหม่ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ อันน่าสนใจส่งตรงจากกรุงปารีส พร้อมด้วยการเปิดตัว "ดิว-จิรวรรตน์" และ "แอลลี่-อชิรญา" 2 ศิลปินคนไทยที่ได้เข้าร่วมงานครั้งสำคัญนี้

     หากจะพูดถึงอีกหนึ่งแบรนด์ที่นับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลหนังศีรษะและเส้นผม เราคงต้องยกให้ “Kerastase (เคเรสตาส)” แบรนด์ที่ถูกก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1964 พร้อมประกาศจุดยืนการเป็นผู้นำในด้านการดูแลสุขภาพของเส้นผมตลอดจนการดูแลหนังศีรษะ ผ่านไอเท็มซิกเนเจอร์ต่างๆ ของแบรนด์อย่างครีมนวดผม และ ทรีตเมนต์บำรุงผม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ และการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสานเพื่อให้ได้การดูแลอย่างมืออาชีพ โดยในปัจจุบันเคเรสตาสมีสาขาอยู่มากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ทั้งยังมีคอมมิวนิตี้ช่างทำผมที่เป็นพาร์ตเนอร์ของแบรนด์ร่วมกว่า 15,000 คน ทั้งยังตอกย้ำการเป็นผู้นำเทรนด์ผม กับการเป็นแบรนด์แรกของโลกที่คิดค้นผลิตภัณฑ์ “The First Care Masque” หรือมาส์กบำรุงผม รวมไปถึง “The First Care Serum” หรือเซรั่มบำรุงผม พร้อมให้คนรักเส้นผมได้สัมผัสการดูแลแบบล้ำลึกส่งตรงจากปารีส

     หนึ่งในความน่าประทับใจของเคเรสตาสที่ทำให้เหล่าแขกคนสำคัญยังคงแวะเวียนเข้ามาใช้บริการอยู่เสมอ คือการให้ความสำคัญกับการดูแลเป็นพิเศษ ไม่เพียงทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมแบบปกติเพียงเท่านั้น ทว่าเคเรสตาสยังดูแลเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างตอบโจทย์ถึงระดับ “Personal Level” หรือการดูแลที่จัดสรรขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะบุคคลเท่านั้น ทั้งยังมุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงของเส้นผมในเชิงบวก ตลอดจนการใช้ความมุ่งมั่นในการใส่ใจสิ่งแวดล้อมผ่านนวัตกรรมที่ลดปริมาณการใช้น้ำและรักษาทรัพยากรทางธรรมชาติ พร้อมมุ่งมั่นการสร้างอนาคตที่หลากหลาย ครอบคลุม และมีความรับผิดชอบต่ออนาคตที่สดใสและยั่งยืนไปด้วยกัน



WATCH




     ด้วยความใส่ใจของเคเรสตาสที่มากกว่าการดูแลเส้นผม ทำให้การจัดงานครั้งสำคัญของแบรนด์อย่าง “Kerastase Global Event 2022” ในปีนี้แตกต่างไปจากการจัดงานในหลายๆ ปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ทางแบรนด์พร้อมพาเหล่าศิลปิน เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ มาร่วมทำกิจกรรมไฮไลต์ในงานกันถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งกิจกรรมในปีนี้ถูกแบ่งออกเป็นเซกชั่นต่างๆ โดยมุ่งเน้นไปที่สร้างคุณค่าในตัวผู้หญิง (Empowered Women) ตลอดจนการสนับสนุนให้เกิดความเท่าเทียมทางเพศ พร้อมจัดนิทรรศการ “Kerastase Exhibition” ที่ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วมงานได้อย่างยอดเยี่ยม

     อีเวนต์ในครั้งนี้เริ่มต้นด้วยเซกชั่นแรกกับกิจกรรม “Power Talk” ที่ร่วมแลกเปลี่ยนพูดคุยกันในหัวข้อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น “Manifest Your Greatness” กิจกรรมที่พาทุกคนไปรู้จักกับเรื่องราวต่างๆ ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงได้เฉิดฉายในเส้นทางที่พวกเธอเลือก, “Never Be Afraid of Falling” กิจกรรมที่ให้เหล่าหญิงสาวได้ร่วมแบ่งปันมุมมองของชีวิตที่ผ่านมา พร้อมร่วมกันไขคำตอบและนำมาปรับใช้กับเส้นทางในอนาคต, “Power to Dare” กิจกรรมที่เคเรสตาสได้สร้างความกล้าที่จะท้าทายให้กับหญิงสาวทุกคนจากผู้หญิงด้วยกันเอง และกิจกรรมสุดท้ายอย่าง “Alliance is Power” กิจกรรมที่เสนอให้เห็นถึงพลังแห่งความมั่นใจจากช่างผมมืออาชีพที่ช่วยสร้างความมั่นใจเหล่านั้นให้กับผู้หญิง

      ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้นำทัพด้วยเหล่าเซเลบริตี้และบุคคลสำคัญของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์โมเดลชื่อดังอย่าง “Emily Ratajkowski” , ดาราสาวสัญชาติสเปนชื่อดัง “Esther Acebo” และ “Rosa Carrico” ผู้ดำรงตำแหน่ง Global Brand President ตลอดจน 2 ศิลปินไทยที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมในงานนี้อย่าง “ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์” และ “แอลลี่-อชิรญา นิติพน” ที่ได้มาร่วมแบ่งปันความรู้สึกและแง่คิดในงานครั้งนี้

     โดยแอลลี่ได้แบ่งปันความรู้สึกของเธอที่ได้เข้าร่วมอีเวนต์ระดับโลกกับแบรนด์ผมชั้นนำแห่งปารีสไว้ว่า “หนูได้สัมผัสและเข้าใจถึงตัวตนของหญิงสาวในแบบฉบับเคเรสตาสได้อย่างแท้จริง โดยเป็นผู้หญิงที่เปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์และพลังในตัวเอง ทั้งมีความมั่นใจที่เด่นชัด และหนูเองก็ตื่นเต้นที่จะได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ไปพร้อมกับทางแบรนด์ค่ะ”

     ในขณะเดียวกันนักแสดงหนุ่มอย่างดิวก็ได้เผยว่า “ขอบคุณเคเรสตาสที่ได้เลือกผมมาเป็นส่วนหนึ่งในอีเวนต์ระดับโลกนี้ หลังจากได้ร่วมแลกเปลี่ยนพูดคุยเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ ผมคิดว่า เสน่ห์ของผู้ชายเจนเนอเรชั่นใหม่คือ การให้เกียรติทุกคน ไม่แบ่งแยกเพศ พร้อมเปิดกว้างและรับฟังในทุกความคิดเห็นที่แตกต่าง และชื่นชมในทุกคุณค่าครับ”

     ซึ่งหลังจากจบเซกชั่น “Power Talk” ไปแล้ว ในช่วงบ่ายยังมีพิธีเปิดนิทรรศการของเคเรสตาส ก่อนที่จะปิดท้ายในช่วงเย็นด้วยค่ำคืนอันสนุกสนานกับงาน “Kerastase Pop Party” ที่ให้เหล่าแขกในงานได้ร่วมดื่มและสังสรรค์กันอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง พร้อมด้วยเสียงดนตรีจากดีเจที่ทางแบรนด์ได้เชิญมาแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และก่อนค่ำคืนนี้จะจบลง เคเรสตาสยังได้พาเหล่าแขกไปเยี่ยมชมกับอีกหนึ่งนิทรรศการที่ได้เปิดตัวแบบพิเศษกับ “Centre Pompidou Modern Art Exhibition”

     เมื่อค่ำคืนอันสนุกสนานได้ผ่านพ้นไปบรรดาแขกคนสำคัญยังเริ่มต้นเช้าวันใหม่กับกิจกรรมในวันที่ 2 ที่ได้ดื่มด่ำบรรยากาศและเปิดประสบการณ์ในแบบฉบับชาวปารีเซียงกับการปรนนิบัติงานผมโดยช่างฝีมือพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์จากแบรนด์ในช่วงเช้า ก่อนจะพักเบรกด้วยอาหารรสชาติเยี่ยมท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งกรุงปารีส และต่อด้วยกิจกรรมผ่อนคลายในช่วงบ่ายก่อนเป็นการจบอีเวนต์ Kerastase Global Event 2022 ในครั้งนี้

     การจัดอีเวนต์ในรูปแบบใหม่จากเคเรสตาสนั้น เต็มไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจและรูปแบบการจัดงานที่แปลกใหม่ ทั้งยังได้มอบประสบการณ์ตรงจากแบรนด์ให้กับแขกคนสำคัญโดยตรง และยังถือเป็นการเปิดพื้นที่การเรียนรู้ให้กับเหล่าผู้เข้าร่วมงานได้รู้จักตัวตนและวิสัยทัศน์ของแบรนด์ได้ดีมากยิ่งขึ้น!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #kerastase