J-Hope solo album
LIFESTYLE

J-Hope ศิลปินคนแรกจากวง BTS ประกาศเดบิวต์เดี่ยว พร้อมวันปล่อยซิงเกิ้ลอย่างเป็นทางการ

หลังจากออกมาประกาศโฟกัสงานเดี่ยวไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดสมาชิกคนแรกของ BTS อย่าง J-Hope ก็ไม่รอช้า ประกาศปล่อยอัลบั้มเดี่ยวออกมาให้เหล่าอาร์มี่ได้เซอร์ไพรส์กันแล้ว

     หลังจากที่ทั้ง 7 หนุ่มวง BTS ออกมาประกาศชะลองานกลุ่ม พร้อมโฟกัสผลงานเดี่ยวของแต่ละคนไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดหนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง J-Hope ก็ได้ออกมาประกาศปล่อยอัลบั้มเดี่ยวเป็นสมาชิกคนแรกของวงอย่างเป็นทางการ ในชื่อ 'Jack in the Box' ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2022 ที่จะถึงนี้ พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 ซึ่งได้รับการการันตีว่าเป็นซิงเกิ้ลที่จะสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของเจโฮปในฐานะศิลปินอย่างเต็มเปี่ยม โดยทางเจโฮปยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงการแยกย้ายออกมาโฟกัสผลงานเดี่ยวชั่วคราวของสมาชิกแต่ละคนไว้ด้วยว่า "ผมคิดว่าพวกเราควรห่างกันสักพักเพื่อเรียนรู้ที่จะเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง และผมหวังว่าเหล่าอาร์มี่จะไม่เห็นว่าสิ่งนี้เป็นแง่ลบ และมองว่ามันเป็นแผนที่ดี ที่จะทำให้วง BTS แข็งแกร่งขึ้นด้วยวิธีนี้"

J-Hope of BTS

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่กระแสข่าวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปไม่นาน ทางต้นสังกัดของวง BTS อย่าง Big Hit Entertainment หรือ HYBE ก็ได้ออกมาแก้ข่าวว่า วง BTS ไม่ได้พักงานแต่อย่างใด หากจะเป็นช่วงที่ีทั้ง 7 หนุ่มจะโฟกัสการสร้างสรรค์ผลงานเดี่ยวของแต่ละคนมากขึ้นเท่านั้น อย่างไรก็ตามกระแสข่าวก่อนหน้านั้นที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่าวง BTS จะพักงานก็ส่งผลกระทบต่อกระดานหุ้นของต้นสังกัดพอสมควร ทำให้หุ้นของบริษัทนั้นร่วงลงอย่างรวดเร็วถึง 27 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

     อย่างไรก็ตามงานนี้ก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่า อัลบั้มเดี่ยวของเจโฮป ซึ่งเป็นศิลปินคนแรกของวง BTS ที่ออกมามีผลงานเดี่ยวเป็นการชั่วคราวนั้น จะออกมาเซอร์ไพรส์และแปลกใหม่มากแค่ไหน งานนี้เหล่าอาร์มี่เตรียมตัวนับถอยหลังรอได้เลย

ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS #JHope #BTS