E-Commerce หรือพาณิชย์เชิงอิเล็กทรอนิกส์ไม่น่าจะเป็นเรื่องใหม่ของวงการธุรกิจไทยอีกต่อไป เพราะไม่ว่าจะธุรกิจใดก็หันมาจับทางวงจรการค้าออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบทั้งการสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ การทำการตลาด การปิดการขาย ไปจนถึงการบริการหลังการขายที่ยึดพื้นที่ และให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจออนไลน์พอกันกับโลกจริง อุตสาหกรรมแฟชั่นก็เป็นอีกภาคส่วนที่เข้ามาใช้ประโยชน์บนพื้นที่ออนไลน์ หนึ่งในช่องทางออนไลน์ที่ทั้งแบรนด์ใหม่ และแบรนด์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกเลือกนำเสนอตัวตนของผลิตภัณฑ์ และสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ก็คือ ‘อินสตาแกรม’ และนี่คือ 5 เหตุผลที่ทำให้ช่องทางดังกล่าวกลายเป็นสนามการค้าที่ดุเดือดของโลกแฟชั่น





more

