LIFESTYLE

เรื่องน่ารู้ของ Hwang In-yeop ดาวรุ่งหน้าใหม่วัย 30 ที่กำลังขโมยหัวใจสาวๆ ณ ตอนนี้

หลังจากทำเอาแฟนๆ รอกันมานานกับซีรีส์รักวัยใสแดนกิมจิอย่าง True Beauty จากค่าย tvN ก็ได้โอกาสฉายไปแล้วถึง 6 ตอนที่เรียกว่าทำเอาเรตติ้งพุ่งกระฉูดถล่มทลายตั้งแต่ตอนแรก ด้วยคาแรกเตอร์ของตัวหลักในเรื่องที่หน้าตาราวกับเคาะออกมาจากต้นฉบับที่เป็นการ์ตูนทำเอาแฟนๆ ถึงขั้นฟินกันยกใหญ่ถึงกับต้องออกปากชมคนคัดเลือกว่าหาได้เหมือนมาก และนอกจากนักแสดงหลักอย่างสาวหน้าหวาน Moon Ga-young และไอดอลวัย 20 ต้นจากวง ASTRO อย่าง Cha Eun-woo แล้ว ยังมีอีกหนึ่งหนุ่มตี๋มาแรงที่คว้าเอาหัวใจสาวๆ ไปครองได้อย่างน่าตาเฉย เขาคือนักแสดงดาวรุ่งคนใหม่ ฮวังอินย็อบ (Hwang In-yeop) นั่นเอง 

ฮวังอินย็อบ ในบทบาท คูจาซุง จากซีรีส์ 18 Again

อินย็อบตัวจริงคือหนุ่มตี๋วัย 30 ปี (เกิดวันที่ 19 มกราคม 1991) ที่ต้องมารับบทเป็น ฮันซอจุน เด็กมัธยมปลายมาดกวนภายในเรื่อง True Beauty ที่กำลังออนแอร์อยู่ หากคุณรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาเขาก็คงไม่แปลกเพราะก่อนหน้านี้ย้อนไปไม่กี่เดือนเขาเองยังได้แสดงในบทบาท คูจาซุง เด็กเกเรวัย 18 เช่นเดียวกันจากซีรีส์เรื่อง 18 Again ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ฝั่งฮอลลีวู้ดนำแสดงโดย Zac Efron 

ฮวังอินย็อบ และมุนกายอง ในแฟชั่นเซตจากนิตยสาร VOGUE KOREA

แม้ว่าอินย็อบจะเป็นนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ที่กำลังมาแรง หากแท้จริงแล้วเขาเองก็โลดแล่นอยู่ในวงการมาพอสมควรแต่เป็นฟากฝั่งของวงการแฟชั่นมากกว่า ด้วยส่วนสูง 185 ซม. ทำให้เขาเลือกเส้นทางการเป็นนายแบบหลังเรียนจบภายใต้สังกัด KeyEast เขาเลือกเดินแบบให้กับแบรนด์แนวสตรีตอย่าง Noirer, BLANC de NOIRS และ ROYALLAYOR ใน Hera Seoul Fashion Week และ CINU HOMME fashion week รวมไปถึงคอลเล็กชั่น Spring/Summer ของแบรนด์ KWAK HYUNJOO ในขณะเดียวกันอินย็อบยังได้มีโอกาสถ่ายแบบให้กับนิตยสาร ANA DRONE, COSMOPOLITAN KOREA และ VOGUE KOREA อีกด้วย



WATCH




ฮวังอินย็อบในงานเปิดตัวซีรีส์ True Beauty

สำหรับด้านการแสดงอินย็อบเริ่มต้นเส้นทางนี้ในปี 2018 กับเว็บซีรีส์เรื่อง W.H.Y ตามมาด้วยเรื่อง Freshman ในปี 2019 ซึ่งในปีเดียวกันนั้นเขาเริ่มเป็นที่จับตามองมากขึ้นกับการก้าวเข้ามารับบทบาทองครักษ์หนุ่มมาดขรึมในซีรีส์ย้อนยุค Tale of Nokdu จนก้าวมาถึงซีรีส์ที่นักวิจารณ์ยกให้เป็นซีรีส์แห่งปี 2020 อย่าง 18 Again ที่นอกจากจะได้เห็นฝีมือด้านการแสดงแล้ว เรายังได้มีโอกาสฟังเสียงทุ้มนุ่มๆ ของเขาตอนร้องเพลงสารภาพรักเพื่อนสาวอีกด้วย และล่าสุดกับเรื่องที่กำลังออนแอร์อย่าง True Beauty ที่ตอนนี้แฟนๆ ก็กำลังยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ให้กับความกวนประสาทของบทบาทที่เขาได้รับ พร้อมเชียร์กันสนั่นหวังจะให้เขาสมหวังกับนางเอกเสียที

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 황인엽 (@hi_high_hiy)

จากการเป็นนายแบบสู่บทบาทเล็กๆ ด้านการแสดง และตอนนี้เขาก็ก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงนำร่วมแล้ว นี่ยังถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักแสดงของหนุ่มวัยเพิ่ง 30 เท่านั้น ต่อจากนี้เราคงได้เห็นฝีมือการแสดงของฮวังอินย็อบในบทบาทที่คาดไม่ถึงอย่างแน่นอน ติดตามความเคลื่อนไหวและชีวิตส่วนตัวของหนุ่มคนนี้กันได้ที่อินสตาแกรม @hi_high_hiy

WATCH