FASHION

ไม่ปล่อยให้รอนาน! GOT7 ทำตามสัญญา ออกเพลงใหม่หลังหมดสัญญากับค่ายเก่าได้ไม่ถึงเดือน

GOT7 ในยุคหลังจากที่ไม่ได้อยู่ภายใต้สังกัด JYP Entertainment แล้วจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม...

     หลังจากที่กลายเป็นกระแสสุดเศร้าเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2021 ที่ผ่านมา สำหรับเหล่าแฟนคลับอากาเซ่ กับข่าวการสิ้นสุดสัญญาของศิลปินเกาหลีวง GOT7 กับต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment ซึ่งทั้ง 7 หนุ่มเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม พร้อมแยกย้ายกันไปทำงานตามสายทางที่ตัวเองวาดฝันเอาไว้ ทิ้งไว้เพียงสัญญาผ่านจดหมายบอกลาฉบับส่งท้ายเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม 2021 ทว่าล่าสุดทั้ง 7 หนุ่มก็ไม่ปล่อยให้เหล่าอากาเซ่ต้องรอนาน เมื่อ Warner Music Korea ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการปล่อยเพลง “Encore” เพลงใหม่ล่าสุดของทั้ง 7 หนุ่ม ผ่านช่องยูทูปใหม่ และโลโก้ใหม่ในนามของ GOT7 ที่ทำเอาเหล่าอากาเซ่ทั่วโลกตื่นเต้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว!

     เพลง “Encore” นี้เป็นเพลงที่แต่งขึ้นโดยจินยอง หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 อีกทั้งหนุ่มมาร์คยังนั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการผลิตมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าวด้วยตัวเองอีกด้วย โดยเนื้อเพลงสื่อความหมายแทนความในใจของหนุ่มๆ ที่ได้รับรู้ถึงความคิดถึงและการรอคอยของเหล่าแฟนคลับในช่วงเดือนที่ผ่านมา การรวมตัวกันสร้างผลงานนี้ขึ้นมาก็เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าพวกเขาทั้ง 7 คนจะไม่ไปไหน จะยังคงอยู่เคียงข้างแฟนคลับของพวกเขาเสมอต่อไป

     ซึ่งไฮไลต์สำคัญของมิวสิกวิดีโอในครั้งนี้ยังอยู่ที่เซอร์ไพรส์จากทั้ง 7 หนุ่ม GOT7 ที่ขอฝากคำสัญญาของพวกเขาถึงเหล่าแฟนคลับอากาเซ่ ที่คอยสนับสนุนพวกเขาเสมอมาอีกด้วย จะซึ้งแค่ไหนก็ตามไปฟังกันได้เลยในมิวสิกวิดีโอเพลง “Encore” เพลงนี้ ...คลิกที่นี่...

ข้อมูล : Warner Music Korea

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GOT7 #Encore