LIFESTYLE

ชวนตื่นเต้นไปกับ 50 เซอร์วิส Must Try List จาก 20 ร้านใน Gaysorn Village พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

พบกับที่สุดของฮับบิวตี้รวบรวมกว่า 20 แบรนด์ให้คุณได้เลือกสรรที่ Gaysorn Village เท่านั้น

โว้กชวนหนุ่มสาวหาเวลามาอัพเลเวลความสวยกับ 3 ดีกรีความงามที่จะพาคุณไปพบกับ 20 ร้าน Beauty & Wellness ชื่อดังใน GAYSORN URBAN RETREAT ฮับแห่งบิวตี้แลนด์มาร์กใจกลางเมืองที่ขนทัพ 50 แพ็กเกจความงามแบบ Must Try List มาให้เลือกใช้บริการกันอย่างจุใจ วันไหนใครว่างจองคิวไว้แล้วตามไปผ่อนคลายกันได้เลย

 

PAMPERING – 10 ways to pamper yourself

ภาพ: ซ้าย JURLIQUE, ขวา MUNIQUE CLUB

JURLIQUE

แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคจากออสเตรเลียที่มีความเชี่่ยวชาญด้านการดููแลผิวด้วยคุุณค่าจากธรรมชาติมานานกว่า 30 ปี เตรียมพบกับ Beautifully Radiance Package ดูแลความงามตั้งแต่การสครับผิว ทรีตเม้นต์สำหรับผิวหน้าและบริการนวดศีรษะ อีกหนึ่งทรีตเม้นต์ห้ามพลาดคือ Ultimate Signature Facial Treatment ที่มีให้เลือกบริการ 4 บริการทรีตเม้นต์ด้วยกัน ได้แก่ Eye & Face Rejuvenating Treatment /  Ultimate S.O.S Facial Treatment / Ultimate Aromatherapy Facial Treatment / Ultimate Face & Body Experience โดยเลือกบริการ 1 ทรีตเม้นต์ที่เข้ากับผิวในราคาเพียง 1,750 บาท เลือกซื้อ Pacakge จาก Jurlique คลิก

MUNIQUE CLUB

บิวตี้สปาแห่งแรกและแห่งเดียวของเมืองไทยที่โดดเด่นด้วยเทคนิคจากสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าจะเป็นทรีตเม้นต์ Collagen Rejuvenation Treatment หรือการใช้ Gift Card วงเงิน 15,000 บาท เลือกบริการทรีตเม้นต์ตามใจชอบไม่ว่าจะเป็นผิวหน้า ผิวกาย ศีรษะและเส้นผม ส่วนตัวเด็ดต้องยกให้ Gift Card Scalp Purity Soda Spa & Anti-Aging Hair Therapy ราคา 5,959บาท กับทรีตเมนท์ฟื้นบำรุงหนังศีรษะและชะลอการหลุดร่วงของเส้นผมโดยเฉพาะ สาวๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องเส้นผมมาเข้าคิวกันได้ที่นี่ เป็นเจ้าของ Gift Card จาก Munique CLUB คลิก

ภาพ: ซ้าย PANPURI, ขวา TRUEFITT & HILL

PANPURI

ดููแลสุุขภาพแบบองค์รวมทั้งภายในและภายนอกผ่านการนำศาสตร์แห่งภููมิปัญญาทางตะวันออกมาใช้ในการทำทรีตเม้นต์ ไม่ว่าจะเลือกเป็นแช่ออนเซ็นแท้จากญี่ปุ่น One-Day Onsen Pass หรือนวดบำบัด Deep Sleep Aromatherapy Massage แก้ปัญหาความเครียด PAÑPURI Signature Holistic Massage และทีเด็ดกับทรีตเม้นต์ HyaQuench Deeply HyaDrating Facial เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยสูตรลับเฉพาะจากแบรนด์ด้วยราคา 2,000 บาท เป็นเจ้าของ Package ดูแลสุขภาพจาก Pañpuri Wellness คลิก

TRUEFITT & HILL

Gentlemen’s Grooming Service ที่ครบครันในบรรยากาศหรููหราและเป็นส่วนตัว ไฮไลต์เด็ดต้องยกให้ The Royal Haircut + One Hair Removal Waxing ในราคาเพียง 1,050 บาท หรือจะเป็นบริการทำแว็กซ์ นวดผิวหน้า ทำสปาศีรษะ มาสก์ หรือแม้แต่การทำความสะอาดหู ที่ TRUEFITT & HILL นี้ก็สามารถกรูมมิ่งให้กับเหล่าสุภาพบุรุษได้อย่างครบครัน โดยเวลาการให้บริการจะอยู่ที่ 45-60 นาที ซื้อแพ็กเก็จจากร้าน TRUEFITT & HILL คลิก



WATCH




ภาพ: ซ้าย FACE PLUS BY YAMANO, ขวา MISKAWAAN WOMEN’S HEALTH CENTER

FACE PLUS BY YAMANO

ซาลอนนวดหน้า (Hand Technique) สัญชาติญี่ปุ่นที่โดดเด่นด้วยท่านวดอันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสกินแคร์ระดับพรีเมียม ใครอยากผ่อนคลายต้องห้ามพลาด Rejuvinating Facial คอร์สนวดหน้าลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาโนะเพียงแห่งเดียวในโลก กับจุดเด่นที่การใช้หินอัญมณีอัมพันร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่บรรจุสารสกัดจากหินอัมพัน พร้อมการนวดหน้าด้วยมือแบบลับเฉพาะของยามาโนะ (Hand Technique Massage) ที่ช่วยปรับสมดุลระบบประสาท เพื่อฟื้นการบำรุงผิวอย่างแท้จริงในราคา 3,500 บาท เป็นเจ้าของแพ็คเก็จนวดหน้าจาก ในราคาสุดพิเศษ FACE PLUS BY YAMANO คลิก

MISKAWAAN WOMEN’S HEALTH CENTER

ศูนย์สุขภาพเพื่อคุณแม่โดยเฉพาะที่มาพร้อมการแนะนำบริการมากมายโดยทีมแพทย์และสูตินารีแพทย์มือฉมัง กับแพ็กเกจมากมายไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพประจำปี หรือการเจาะเลือดประจำปี และแม้แต่การตรวจเลือดก่อนแต่งงานเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์อีกด้วย ซื้อแพ็คเก็จจาก MISKAWAAN WOMEN’S HEALTH CENTER คลิก

ภาพ: ขวา De'Tiara, กลาง THE GALLERY TIARA, ซ้าย Erb Bliss Room

De'Tiara 

บิวตี้ซาลอนสุดหรูรวบ 3 แบรนด์ชั้นนำมาเพื่อการบริการที่เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ พบกับทรีตเม้นต์ Young Again Luxury Deep Stem Cell Treatment นวัตกรรมความงามจาก Apple Stem Cell เซรั่มเข้มข้นที่อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดริ้วรอยร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ลดเลือนริ้วรอยจากจุดด่างดำ ฝ้ากระ ให้ดูจางลงและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวในระดับเซลล์ มาในราคา 7,500 บาทพร้อมโปรโมชั่นซื้อ 1 แพ็กเกจแถมอีก 1 เลยด้วย

THE GALLERY TIARA

พบประสบการณ์ผมสวยที่แตกต่างกับ Luxury Green Salon และ Healthy Hair Salon ซึ่งเป็น แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เส้นผมชั้นนนำจากประเทศอิตาลีอย่าง Davines โดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะรวมถึงการเลือกใช้เครื่องมือทันสมัยและการบริการที่เต็มไปด้วยความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดจาก ช่างผมมืออาชีพที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์มานานนับสิบปี  กับโปรโมชั่น Keratin Collagen Treatment เปลี่ยนผมเสีให้กลับมาสวยอีกครั้งด้วยทรีตเม้นท์ Keratin Collagen เข้มข้นที่เปี่ยมประสิทธิภาพในราคาเพียง 3,990 บาท หรือ Bobbi Perm กับที่สุดแห่งเทคนิคการดัดผมบ๊อบในแบบฉบับ The Gallery Tiara ที่ให้ผลลัพธ์ของผมสวยสุขภาพดีอย่างมีสไตล์ ในราคา 3,500 บาท

Erb Bliss Room

พบการดื่มด่ำการทำทรีตเม้นต์ Erbalicious ด้วยการนวดน้ำมันอโรม่า ผสมผสานกันของการนวดกับการบำบัดด้วยกลิ่นหรืออโรมาเทอราปี (Aromatherapy) ซึ่งเป็นการนวดแบบตะวันตกช่วยกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียน เน้นบรรเทาความตึงเครียดและอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ ทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย ด้วยราคาเพียงแค่ 950 บาทเท่านั้น

ภาพ: Hertitude Clinic

THANN Sanctuary

ค้นพบศาสตร์แห่งการฟื้นฟูสุุขภาพร่างกายที่หลอมรวมคุุณค่าจากธรรมชาติเพื่อคืนความสมดุุลให้กับจิตใจ กับแพ็กเกจTHANN Sanctuary spa package ในราคา 30,000 บาทที่รวบรวมความพิเศษมากมายทั้งการเข้าพักแบบ Deluxe 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 15,400 บาท ที่ THANN Wellness Destination จ.อยุธยา และยังสามารถใช้บริการ Spa treatment หรือ Wellness zone มูลค่า 40,000 บาท (ระยะเวลา 1 ปี) ได้อีกด้วย

Hertitude Clinic

ผ่อนคลายไปกับทรีตเม้นต์ Aqua Jet Peel การทำความสะอาดผิวลึกถึงระดับรูขุมขนให้สะอาดหมดจด เพื่อพร้อมเปิดรับการบำรุงผิวหน้าด้วยวิตามินเข้มข้นเพื่อผิวกระจ่างใสในราคา 1,590 บาท และ Dewy Glow Program ยกกระชับผิวและสร้างคอลลาเจน ย้อนวัยผิวกระชับตึงได้นาน 1 ปีด้วยเทคโนโลยีเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุดในราคาพิเศษ 1,990 บาท ช้อปปิ้งแพ็กเก็จต่างๆจาก Hertitude คลิก

 

ENHANCING – Enhance your life

ภาพ: ALANIS

ALANIS

บิวตี้เซ็นเตอร์ของที่นี่โดดเด่นด้วยการกำจัดขนแบบ Sugaring ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะนำเข้าจากฮังการีด้วยการใช้น้ำตาลธรรมชาติ ช่วยลดอาการบาดเจ็บในขณะกำจัดขนเพื่อผิวเรียบเนียน ซึ่งมีบริการให้เลือก Sugaring Hair Removal Bikini ทั้งแบบ Bikini และ Brazilian รวมไปถึงแบบ Full Leg มาในราคา 1,890 บาทเท่านั้น ช้อป ALANIS คลิก

ANISSA

คลินิกเวชกรรมที่่มุ่งเน้นบริการความงามในแบบ Customize Treatment โดยโว้กแนะนำเป็นแบบ Duo Pack VIP กับ Premium Gold นวัตกรรมการบำรุงผิวชั้นนอกให้ชุ่มชื่นอุดมไปด้วยแร่ธาตุบริสุทธิ์ที่คัดสรรมาถึง 24 ชนิด จากนั้นปรนนิบัติผิวต่อด้วย Crystal Rose Mask มาส์กเจลลี่กุหลาบ ขั้นกว่าของผิวชุ่มชื้น ดูอุ้มน้ำ กระชับรูขุมขน เป็นแพ็กเกจที่มาในราคา 990 บาท ซื้อแพ็กเก็จ Duo Pack VIP คลิก

ภาพ: ซ้าย LAVIE, ขวา THE FACE AESTHETIC

LAVIE

ประสบการณ์ดูแลผิวอย่างล้ำลึกด้วยเทคโนโลยีทันสมัยและลึกล้ำ เริ่มต้นไฮไลต์กันด้วย PRP for Facial Rejuvenation คือการนำเลือดของตัวเองมาสกัดด้วยเครื่องที่ออกแบบโดยเฉพาะ ทำให้ได้ Growth Factor ที่มีคุณภาพและความเข้มข้นสูง ซึ่งมันจะช่วยในการซ่อมแซมและฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้งโดยมาในราคา 8,900 บาท และการดูแลแบบอื่นอย่าง Colonic Hydrotherapy การสวนล้างลำไส้อย่างปลอดภัย และ Lymphatic Drainage Massage การนวดเพื่อกระตุ้นของเสีย ซื้อแพ็คเก็จจาก LAVIE คลิก

THE FACE AESTHETIC

มาตรฐานใหม่ของคลินิกความงามทันสมัยที่เพียบพร้อมด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ฟิลเลอร์ โบท๊อกซ์ ศาสตร์ชะลอวัย และอื่นๆ โดยมุ่งเน้นในการคัดสรรนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันดับหนึ่งของโลกมาให้บริการกับลูกค้า ด้วยโปรแกรมการรักษาเฉพาะบุคคลเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

พบกับ 3 โปรแกรมหลักอย่าง Immune Booster ฟื้นภูมิคุ้มกันป้องกันความเจ็บปวดในราคา 29,900 บาท ต่อด้วย Dual Yellow เลเซอร์ปรับสภาพผิวให้ใส ราคาพิเศษ 16,900 บาท และ Painless Hair Removal กำจัดขนด้วย Soprano Ice Platinum นวัตกรรมล่าสุด กับราคาโปรโมชั่นเพียง 7,990 บาทเท่านั้น ช้อปปิ้งแพ็คเก็จจาก THE FACE AESTHETIC คลิก

ภาพ: ซ้าย Lisa Frances, ขวา Jetts

Lisa Frances

คลินิกเวชกรรมความงามที่่ผสมผสานความผ่อนคลายและความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พบกับโปรแกรม FACE DNA ทรีตเม้นต์ที่มีส่วนผสมหลักคือสารกลุ่ม PDRN ที่สกัดจากปลาแซลมอนที่เจริญเติบโตตามธรรมชาติ ทำงานร่วมกับ DNA และ Peptide 9 ชนิด ช่วยเรื่องริ้วรอยต่างๆ ลดเลือนลงและตื้นขึ้น ช่วยให้ผิวตึงกระชับ รูขุมขนแลดูเล็กลง และผิวหน้ากระจ่างใสในแบบผิวสุขภาพดี

Jetts’s Fitness

เตรียมฟิตไปกับแพ็กเกจของฟิตเนส Get Fit Get Free ราคา 1,900 บาท สำหรับการสมัครสมาชิกใหม่ 1 เดือนให้ใช้บริการได้ฟรีอีก 1 เดือน ฟรีค่าแรกเข้าและบัตรสมาชิก หมายเหตุจ่ายเพียงค่าสมาชิกรายเดือนเท่านั้น ไม่มีสัญญาผูกมัด เพียงถือบัตรสมาชิกใบเดียว เล่นได้ทุกคลาส เข้าได้ทุกสาขาทั่วไทย ตลอด 24 ชั่วโมงไม่จำกัด

ภาพ: ซ้าย Tingle, ขวา Hertitude

TINGLE

ซาลอนความงามที่ดูแลเรียวคิ้วและขนตาระดับพรีเมี่ยมกับ TINGLE LASH BLACK SWAN 120 เส้น บริการต่อขนตาแบบพรีเมี่ยมแบบเส้นต่อเส้น ด้วยขนตา BLACK SWAN คุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น จำนวน 120 เส้น เพื่อให้คุณภาพตาสวยในแบบที่เป็นธรรมชาติในราคาเพียง 1,200 บาท ช้อปปิ้งแพ็คเก็จต่อขนตา TINGLE LASH BLACK SWAN 120 เส้น คลิก

Hertitude

พบกับทรีตเม้นต์คุณภาพเยี่ยมที่มาพร้อมโปรแกรมมากมายอย่างไฮไลต์เด็ด Hertitude Signature ทรีตเม้นต์ที่ครบทั้งบำรุงใบหน้าและลำคอ รวมครบทุกขั้นตอนทั้งนวดบำรุง นวดสปา ระบายของเสียออกจากต่อมน้ำเหลือง และเลเชอร์ยกกระชับ เพื่อผิวสว่าง ลดอาการบวมน้ำบนใบหน้า ลดริ้วรอยเล็กๆ ลดอายุผิว บำรุงล้ำลึกขั้นสุดทั้งใบหน้าและลำคอ ในราคา 6,990 บาท และการทำ Ulthera เพื่อยกกระชับผิวและสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ช้อปปิ้งแพ็กเก็จต่างๆจาก Hertitude คลิก

 

UPLIFTING – Never stop beauty uplift

ภาพ: THE FACE

LAVIE 

พบโปรแกรม Miracle Lifting HIFU for Face & Neck ลดเลือนริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และเพิ่มความกระชับให้กับบริเวณผิวหน้า พร้อมด้วยยกกระชับไขมันเหนียง และลดริ้วรอยที่คอ อีกหนึ่งโปรแกรมคือ Filler Under Eyes การฉีดสาร Hyaluronic Acid หรือ HA ซึ่งเป็นส่วนประกอบของคอลลาเจนเข้าไปยังชั้นผิวหนังบริเวณใต้ตา ช่วยลดริ้วรอยและรอยคล้ำใต้ตา ซื้อแพ็คเก็จจาก LAVIE คลิก

THE FACE

มาพร้อม 2 โปรแกรมเด็ดอย่าง EMSCULPT ที่จะช่วยสร้างกล้ามเนื้อและปั้นหุ่นให้ได้อย่างใจ โดยเครื่องนี้เป็นเครื่องแรกและเครื่องเดียวในโลกที่สามารถสร้างกล้ามเนื้อพร้อมทั้งลดไขมันได้มาในราคา 69,900 บาท อีกโปรแกรมคือ Fat Bomb Program by UltraformerIII + Slimming ปรับรูปร่างด้วยโปรแกรม Fat Bomb ด้วยเครื่อง Ultraformer III พร้อมด้วย Mesotherapy สูตรเฉพาะของทาง The Face ช้อปปิ้งแพ็คเก็จจาก THE FACE AESTHETIC คลิก

ภาพ: Wonjin

Wonjin

ที่สุุดแห่งโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามอันดับ 1ของเกาหลีส่งตรงมาไทย กับโปรแกรม Medinent การสักคิ้วด้วยเครื่องมือมาตรฐานจากประเทศเยอรมัน และสีออร์แกนิก หรือจะเลือกเป็น Sculpsure นวัตรกรรมเลเซอร์การกำจัดไขมันส่วนเกิน คืนความกระชับให้เรือนร่างด้วยเลเซอร์เครื่องแรกของโลกมาตรฐาน U.S. and THAI FDA และทีเด็ดยกให้ Eye Surgery การศัลยกรรมตาสองชั้นแบบผ่ากรีดเทคนิคจากเกาหลีในราคา 39,000 บาท ช้อปปิ้งแพ็คเก็จจาก Wonjin คลิก

Paya Dental Clinic By Dr. Joy

สุดท้ายกับคลิกนิกทันตกรรมกับมาตรฐานระดับโลก มาพร้อมระบบทำความสะอาดฟันจากสวิสเซอร์แลนด์ และการฟอกฟันขาวที่ได้คุณภาพและมาตรฐานดีเยี่ยม

WATCH

คีย์เวิร์ด: Gaysorn Village Wellness Beauty