gal gadot
LIFESTYLE

‘Gal Gadot’ เผยว่าเธอเกือบได้รับบท ‘Barbie’ หากไม่มัวแต่สนใจกับภาพยนตร์ ‘Wonder Woman’ ภาค 2

เพราะเหตุนี้กัลจึงชวดการเป็นนางเอกพันล้านไป

     เป็นกระแสให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องกับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์อย่าง ‘Barbie’ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ทั่วโลกไปแล้วเรียบร้อย เพราะทั้งเนื้อหาที่นำเสนอประเด็นความเฟมินีนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งการคัดเลือกนักแสดงที่มารับบท Barbie และ Ken อย่าง Margot Robbie และ Ryan Gosling ก็ถือว่าเหมาะสมกับบทบาทนี้ที่สุด จึงทำให้ผู้ชมเชื่อว่าพวกเขาทั้งคู่คือตัวละครดังกล่าวจริงๆ ทว่าก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกเรื่องหนึ่งเมื่อนักแสดงหญิงมากความสามารถอย่าง Gal Gadot เผยว่าเธอเคยได้รับการทาบทามจากทีมงานของภาพยนตร์เรื่องบาร์บี้ว่าอยากให้เธอมารับบทเป็นบาร์บี้ก่อนที่จะเคาะว่าเป็นมาร์โกต์ในท้ายที่สุด

 

gal gadot barbie

 

     หากกล่าวถึงอีกมุมหนึ่ง กัล กาด็อตก็ถือเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่เหมาะสมในการมารับบทบาร์บี้ ทว่าเธอจำเป็นต้องปฏิเสธไปเพราะด้วยตารางงานที่อัดแน่น และภาพยนตร์เรื่องนี้มีการเปิดกล้องที่ล่าช้า กัลจึงต้องการโฟกัสกับภาพยนตร์แฟรนไชส์จากค่าย DC อย่าง Wonder Woman ภาค 2 เพื่อให้ภาพยนตร์ของเธอดำเนินเสร็จสิ้นไปทีละโปรเจกต์ ทำให้เธอชวดการเป็นนางเอกพันล้านไปโดยปริยาย และถึงแม้กัลจะไม่ได้ครอบครองบทบาร์บี้ แต่เธอก็ยังเผยความน่ารักเอาไว้ด้วยว่า "ฉันรักมาร์โกต์ เธอคือผู้หญิงที่ใครหลายคนอยากเป็นเพื่อนด้วยแน่นอน เพราะเธอทั้งอบอุ่น ตลก ฉลาด และเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ฉันชอบที่จะทำอะไรร่วมกันกับเธอและรู้สึกประทับใจทุกครั้ง และมาร์โกต์ทำให้หัวใจของฉันอบอุ่นเวลาที่เธอพูดถึงฉัน ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับพวกเขาและภาพยนตร์เรื่องบาร์บี้มาก" 

     เมื่อได้เห็นมุมน่ารักของนักแสดงคนนี้แล้ว เชื่อว่าเหล่าแฟนๆ คงอดคาดหวังไม่ได้ว่าในอนาคตเราอาจจะเห็นทั้งสองได้ร่วมงานกันในเร็ววัน และหากใครที่ยังไม่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถไปชื่นชมความสนุกแบบครบรสได้แล้วในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

ภาพ : Vogue, Cosmopolitan, NBC News
ข้อมูล : Variety, Us Weekly

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GalGadot #Barbie