LIFESTYLE

เตรียมดูโชว์เพลง 'Butter' ของวง BTS และ Megan Thee Stallion แบบสดๆ ครั้งแรก

การแสดงของทั้ง 7 หนุ่มในครั้งนี้ ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่า ไม่ใช่การแสดงแบบเวอร์ชวลเหมือนครั้งก่อนๆ แน่นอน

     เริ่มเผยไลน์อัปการแสดงบนเวทีออกมาให้ได้รู้กันแล้ว สำหรับเวทีประกาศรางวัล American Music Awards ประจำปี 2021 หลังจากที่ประกาศลิสต์รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ ของปีนี้ออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดก็ยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าอาร์มีได้ตื่นเต้น กับโชว์สดที่กำลังจะเกิดขึ้นบนเวทีของ 7 หนุ่มวง BTS และศิลปินสาว Megan Thee Stallion ในเพลง 'Butter' เวอร์ชั่นรีมิกซ์ ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม โดยโชว์ดังกล่าวนั้นยังได้รับการคอนเฟิร์มอีกด้วยว่า จะเป็นการขึ้นโชว์แบบสดๆ บนเวที ไม่ใช่ในรูปแบบเวอร์ชวลเหมือนครั้งก่อนๆ ที่ผ่านมา

     ดังนั้นการขึ้นแสดงสดบนเวทีประกาศรางวัล American Music Awards ของทั้ง 7 หนุ่มวง BTS ในครั้งนี้ จึงยังนับเป็นการขึ้นแสดงสดครั้งแรกบนเวทีประกาศรางวัลระดับโลกหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 อีกทั้งไฮไลต์สำคัญที่เหล่าอาร์มีกำลังลุ้นกันตัวโก่งอยู่ตอนนี้ก็คือ การเข้าชิงรางวัลในสาขา "Artist Of The Year" หรือ "ศิลปินแห่งปี" ที่ไม่เคยมีศิลปิน K-pop คนใดเคยทำได้มาก่อน จึงถือเป็นอีกหน้าประวัติศาสตร์ของวงการเพลงเกาหลีใต้ที่ต้องมาตามลุ้นกันต่อไปว่า BTS จะสามารถคว้ารางวัลแห่งเกียรติยศครั้งนี้กลับบ้านไปได้หรือไม่

      สำหรับงานประกาศรางวัล American Music Awards ประจำปี 2021 จะจัดขึ้นในเช้าวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2021 ตามเวลาประเทศไทย โดยได้แร็ปเปอร์สาวชื่อดังอย่าง Cardi B มาทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการหลัก อีกทั้งในปีนี้ยังมีความพิเศษเพิ่มเติมเข้ามาอีกหนึ่งอย่าง นั่นคือการเปิดโหวตให้กับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบผ่านทางแอปพลิเคชั่น TikTok เป็นปีแรกอีกด้วย

ข้อมูล : Billboard และ Variety

WATCH