LIFESTYLE

Emilia Clarke สร้างเซอร์ไพรส์! จากแม่มังกรสู่การเป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนล่าสุดในจักรวาลมาร์เวล

จากจักรวาล Game of Thrones สู่การเป็นนักแสดงคนล่าสุดในจักรวาล Marvel ที่ทุกคนต้องจับตามองให้ดี

     ถูกจับตามองขึ้นมาทันที หลังจากที่นักแสดงหญิงมากความสามารถอย่าง Emilia Clarke ผู้ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้ในซีรีส์สงครามมหากาพย์อย่าง Game of Thrones กลายเป็นรายชื่อนักแสดงคนล่าสุดที่จะได้เข้าไปร่วมแสดงในจักรวาลมาร์เวล กับ "Secret Invasion" ซีรีส์ดัดแปลงเรื่องล่าสุดจากหนังสือการ์ตูน โดยฝีมือการสร้างของ Marvel Studios ที่พร้อมวางแผนลงฉายในสตรีมมิ่ง Disney+ ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2021 ที่จะถึงนี้ โดยเธอยังจะต้องประชันบทบาทกับนักแสดงแถวหน้าทั้ง Samuel L. Jackson, Ben Mendelsohn และ Olivia Colman ที่เป็นนักแสดงระดับรางวัลออสการ์อีกด้วย

     สำหรับ เอมิเลีย คลาร์ก เธอประสบความสำเร็จอย่างมากในการสวมบทบาทเป็น 'แม่มังกร' ในซีรีส์เรื่อง Game of Thrones กระทั่งที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Awards  มากถึง 4 ครั้ง และเธอก็ไม่ใช่นักแสดงคนแรกจาก Game of Thrones ที่ข้ามมาร่วมงานกับจักรวาลมาร์เวล เพราะก่อนหน้านี้หลายคนก็คงได้เห็น Richard Madden และ Kit Harington เข้ามามีบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Eternals ที่หลายคนกำลังรอคอยมาแล้ว

     “Secret Invasion” นับเป็นโปรเจกต์ซีรีส์ในอีกหลายเรื่องของ มาร์เวล สตูดิโอ ที่ถูกประกาศสร้างตั้งแต่เมื่อช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา โดยมีเนื้อหาที่แตกต่างจากซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นๆ ตรงที่เนื้อเรื่องจะเล่าถึงเหล่าตัวร้าย (Skrulls) ที่จะปลอมตัวเป็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เพื่อวางแผนยึดโลก และนั่นเองยิ่งทำให้เหล่าแฟนคลับต่างคาดเดา และรอติดตามกันอย่างใจจดจ่อ ที่งานนี้ก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่า เอมิเลียจะถ่ายทอดบทบาทในจักรวาลมาร์เวลออกมาได้เฉียบคมเหมือน Game of Thrones หรือไม่

ข้อมูล : Variety, E! Online

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmiliaClarke #MarvelStudio #GameOfThrones