LIFESTYLE

Don't Look Up ทุบสถิติใหม่! กลายเป็นภาพยนตร์ที่มียอดสตรีมมิ่งสูงสุดภายในสัปดาห์เดียวบนเน็ตฟลิกซ์

ดูเหมือนว่าทั่วโลกจะถูกใจความวายป่วงของภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าให้แล้ว

     อีกหนึ่งภาพยนตร์มาแรงบน Netflix ต้องยกให้กับภาพยนตร์เรื่อง 'Don't Look Up' ที่นอกจากจะถูกนำไปวิพากษ์วิจารณ์ และตีความตามบริบทการเมืองในสังคมปัจจุบันอย่างถึงพริกถึงขิงอยู่ตอนนี้แล้ว ล่าสุดยังมีรายงานความสำเร็จออกมาอีกว่า ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้ทุบสถิติใหม่ล่าสุดบนสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ ในฐานะภาพยนตร์ที่มีจำนวนชั่วโมงเข้าชมมากที่สุดภายในสัปดาห์เดียว รวมทั้งสิ้น 152.29 ล้านชั่วโมงทั่วโลก

      ไม่เพียงเท่านั้น เพราะภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังรั้งตำแหน่งภาพยนตร์ที่มีจำนวนผู้ชมมากที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 3 รองลงมาจาก Bird Box และ Red Notice ตามลำดับอีกด้วย ซึ่งงานนี้ Adam McKay ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องดังนี้ยังได้บอกถึงความรู้สึกของเขาหลังทราบข่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "เขารู้สึกทึ่งมากทีเดียว"

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Don't Look Up นั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความวายป่วง หลังจากที่ตัวละครนักดาราศาสตร์ค้นพบว่าดาวหางขนาดใหญ่กำลังจะพุ่งชนโลกในไม่ช้า ทั้งคู่จึงพยายามส่งต่อเรื่องราวนี้ให้คนทั่วโลกได้รับรู้ ทว่าก็ต้องพบกับอุปสรรคขัดขวางในทุกองคาพยพ กับวิธีการสื่อสารของภาครัฐและองค์กรต่างๆ ที่ไม่ได้คำนึงถึงเส้นตายของดาวหางลูกดังกล่าวเลยแม้แต่น้ย เกิดเป็นเรื่องราววุ่นๆ ที่ทำให้ผู้ชมได้ลุ้นไปกับตัวละครตลอดทั้งเรื่องว่าพวกเขาจะสามารถทำภารกิจนี้ได้สำเร็จหรือไม่

ข้อมูล : Entertainment Weekly

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DontLookUp #Netflix