LIFESTYLE

โว้กชวนแฟนๆ เลือกช็อปไอเท็มชิ้นพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่ Central Embassy คัดสรรมาให้แล้ว!

โว้กประเทศไทยพาเปิด "Gift Guide" โดย Central Embassy คู่มือเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคนพิเศษ ในเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงนี้!

     ช่วงเวลาท้ายปีคงเป็นช่วงเวลาที่ใครหลายคนรอคอยกับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันนี้ โว้กประเทศไทยเลยอาสาพาแฟนๆ ไปเตรียมตัวเลือกช็อปไอเท็มชิ้นเด่นโดนใจ จาก Gift Guide ที่ Central Embassy ได้คัดสรรมาให้แล้วกว่า 10 ชิ้น ซึ่งนับได้ว่าเป็นไกด์เลือกของขวัญที่ครบครันและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง จะมีชิ้นไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลย

Lotus Defense™ Face Treatment Oil จาก PAÑPURI มูลค่า 2,300 บาท

     ประเดิมกันด้วยไอเท็มชิ้นแรกจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง PAÑPURI ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี แนะนำให้เราได้รู้จักกับ Lotus Defense™ Face Treatment Oil” ออยล์บำรุงผิวหน้า ที่มอบความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก อุดมไปด้วยส่วนผสมของธรรมชาติ เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกแบบ 100% ซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นของขวัญที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะในกลุ่มคนที่มีผิวแห้งมาก หลังใช้อย่างเป็นประจำจะช่วยให้ผิวดูแข็งแรง เปล่งปลั่ง แลดูกระจ่างใสและอ่อนกว่าวัย



WATCH




Susanne’s Home Spa Collection จาก Skinlab (Susanne Kaufmann) มูลค่า 2,450 บาท

 

     ถัดมากับของขวัญอีกหนึ่งชิ้นที่เอาใจสายดูแลผิวกับผลิตภัณฑ์เซ็ต Susanne’s Home Spa Collection จาก Skinlab ที่แนะนำโดย Susanne Kaufmann นับเป็นไอเท็มที่เหมาะสำหรับช่วงวันหยุดยาวเป็นอย่างมาก เพราะเซ็ตผลิตภัณฑ์นี้มาในขนาดดีลักซ์ พร้อมมอบประสบการณ์การทำสปาที่บ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ เสมือนมีผู้เชี่ยวชาญด้านสปามามอบบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงที่

แก้วมัก UNIKKO MUG 2,5DL จาก Marimekko มูลค่า 2,500 บาท

 

     อีกหนึ่งไอเท็มคู่บ้าน และเป็นสิ่งของที่นิยมนำมามอบให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษในโอกาสต่างๆ คงต้องยกให้แก้วมักจากวัสดุเซรามิกเป็นอันดับต้นๆ โดยครั้งนี้เซ็นทรัล เอ็มบาสซีได้นำเสนอแก้วคู่ลวดลายดอกไม้สุดคลาสสิกที่สื่อถึงตัวตนของแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์อย่าง ‘Marimekko’ โดยเป็นแก้วมักที่มาคู่กันสองลวดลาย โดยจับคู่แต่ละชิ้นในโทนสีที่สลับกัน ถือได้ว่าเป็นของขวัญอีกชิ้นที่น่ารักและสามารถวางประดับเสมือนผลงานศิลปะประจำบ้านได้อีกด้วย

แว่นตา LINDA FARROW "ATTICO16 (MINI MARFA)" จาก Specs Republic มูลค่า 11,500 บาท

 

     ไอเท็มอีกหนึ่งชิ้นที่ขยับมาสู่ความเป็นแฟชั่นมากยิ่งขึ้น เป็นของขวัญที่เอาใจเหล่าคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีเยี่ยมกับแว่นตาดีไซน์สวย พร้อมลวดลายแบบหินอ่อนสีม่วงสะดุดตารุ่น LINDA FARROW "ATTICO16 (MINI MARFA) จากแบรนด์ Specs Republic ให้กลิ่นอายแบบ Confetti ที่ร่วงโรยลงมาในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ ซึ่งแว่นตานับเป็นไอเท็มที่หลายคนต่างพกติดตัวในชีวิตประจำวัน ไม่เพียงเป็นสิ่งที่ช่วยปกป้องดวงตาของเราจากแสงหรือสิ่งเร้าอื่นๆ ทว่ายังเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพ และเผยให้เห็นถึงตัวตนที่เปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์ได้เช่นกัน

เสื้อกันหนาวลายปักรูปหมี Polo Bear Cotton-Blend Jumper จาก POLO RALPH LAUREN มูลค่า 22,000 บาท

 

     ช่วงนี้ของปีโดยปกติเราคงต้องยกให้เป็นฤดูหนาวก็ไม่ปาน แต่ถึงแม้อากาศอาจจะไม่ได้หนาวเย็นแบบที่เคย ทว่าไอเท็มแฟชั่นสำหรับฤดูหนาวยังคงเป็นที่ชื่นชอบในหลายๆ กลุ่มคนอยู่เสมอ เช่นเดียวกับที่ครั้งนี้เซ็นทรัล เอ็มบาสซีได้นำเสนอไอเท็มที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่าง Polo Bear Cotton-Blend Jumper จาก POLO RALPH LAUREN  เสื้อกันหนาวที่แลดูหนานุ่มถักทอด้วยเส้นใยฝ้าย พร้อมปักรูปหมีตัวใหญ่ไว้บริเวณส่วนกลางลำตัว สะท้อนความอบอุ่นที่พร้อมสู้กับลมหนาวที่กำลังมาเยือนในเทศกาลคริสต์มาสนี้

กระเป๋ารุ่น Kelly Handle จาก Vivienne Westwood มูลค่า 16,900 บาท

 

     ยังคงอยู่กับไอเท็มในหมวดหมู่แฟชั่นกับกระเป๋าสีหวาน ดีไซน์เก๋ พร้อมประดับด้วยหมุดโลหะสไตล์พังก์ กับกระเป๋ารุ่น Kelly Handle อันสะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ Vivienne Westwood ได้อย่างเด่นชัด โดยกระเป๋าใบนี้มาในวัสดุหนังแก้ว พร้อมด้วยฮาร์ดแวร์จากวัสดุเหล็ก พร้อมหมุดรูปทรง ‘Orb’ อันเป็นที่คุ้นเคยของแบรนด์ เสริมความโดดเด่นให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นด้วยตัวล็อกเปิด-ปิดในสไตล์วินเทจสุดคลาสสิก เป็นของขวัญอีกหนึ่งชิ้นที่พร้อมมอบความประทับใจให้เหล่าคนแฟชั่นตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้

กระเป๋าโท้ต 'Spray Swirl' Tote Bag จาก Paul Smith มูลค่า 22,500 บาท

 

     ต่อกันที่ไอเท็มชิ้นสุดท้ายในหมวดแฟชั่นที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซีแนะนำสำหรับคริสต์มาสนี้ เอาใจคอแฟชั่นด้วยกระเป๋าโท้ต รุ่น 'Spray Swirl' Tote Bag จาก Paul Smith กระเป๋าที่มาในดีไซน์สุดโก้ เสมือนรวบเอางานศิลปะแบบ Spray Paint มาผสานลงบนผลงานของโลกแฟชั่นก็ไม่ปาน โดดเด่นด้วยเฉดสีที่มีความสดใส เหมาะกับการพกไปงานเฟสติวัลและงานปาร์ตี้ในช่วงส่งท้ายปีอย่างแน่นอน

ลำโพงบลูทูธรุ่น Beolit 20 จาก Bang & Olufsen มูลค่า 26,000 บาท

 

     ขยับกันมาอีกหนึ่งไอเท็มที่เสมือนเป็นของประดับบ้านไปในตัว ทั้งยังมอบความสุขให้กับผู้ได้รับผ่านเสียงเพลงกับลำโพงบลูทูธสุดมินิมัลรุ่น Beolit 20 จาก Bang & Olufsen ไอเท็มเติมเต็มไปด้วยนวัตกรรมด้านเสียงที่ทรงพลัง ผสานด้วย Beoplay EX ดึงคุณให้รู้สึกใกล้ชิดกับศิลปินและผลงานเพลงที่ชื่นชอบมากยิ่งขึ้น พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนที่มีส่วนช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับฟังเพลงได้อย่างมีสุนทรียภาพ

กาต้มน้ำร้อนรุ่น KLF05PBEU จาก SMEG มูลค่า 6,900 บาท

 

     อีกหนึ่งไอเท็มซึ่งนับได้ว่าเป็นข้าวของเครื่องใช้ที่ใครหลายคนต่างรีบจับจอง เพราะไม่ได้เป็นเพียงสิ่งของที่สามารถใช้งานได้จริง แต่ด้วยดีไซน์ที่มีระดับ จึงทำให้ไอเท็มชิ้นนี้เสมือนเป็นของประดับบ้านที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบได้เป็นอย่างดี กับกาต้มน้ำร้อนรุ่น KLF05PBEU จาก SMEG มาในดีไซน์เรโทรแบบยุค 50s เสริมเสน่ห์และกลิ่นอายแห่งความคลาสสิกแต่ยังคงดูทันสมัยด้วยสีฟ้าพาสเทล พร้อมประดับตัวอักษร SMEG ที่สื่อถึงดีเอ็นเอของแบรนด์ได้อย่างเต็มขั้น นับเป็นของขวัญอีกหนึ่งชิ้นที่คุ้มและสามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน

ชุดกาน้ำชาพร้อมเซ็ตแก้ว Garden Party Tea Time Set จาก Sretsis Parlour มูลค่า 12,500 บาท

 

     ปิดท้าย Gift Guide ประจำปีนี้จากเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กับชุดกาน้ำชาพอร์ซเลนลาย Nana’s Tea Party ไอเท็มไฮไลต์ประจำคอลเล็กชั่น Nathalie Lété x Sretsis Table ที่ประกอบไปด้วย Garden Party Time Set โดยในเซ็ตนี้มีทั้งตัวกาน้ำชา, แก้วน้ำชา และจานรองแก้ว ซึ่งทั้งหมดมาในลวดลายอันเต็มไปด้วยดอกไม้และพืชนานาพันธุ์ พร้อมด้วยเด็กผู้หญิงที่มาพร้อมรอยสลัก ‘SRS’ สื่อถึงแบรนด์ได้อย่างเต็มขั้น

     สำหรับใครที่สนใจบรรดาไอเท็มหลากหลายชิ้นนี้ สามารถไปตามช็อปกันได้ที่ศูนย์การค้า Central Embassy ได้อย่างครบครัน พร้อมพบกับบริการห่อของขวัญที่ให้เราได้เลือกสรรอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ที่ให้กล่องของขวัญของเรามีความยูนีกและพิเศษมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซียังประดับตกแต่งพร้อมสร้างสรรค์บรรยากาศทั้งศูนย์การค้าให้เต็มไปด้วยความสุขภายใต้คอนเซปต์ “FLOATING HAPPINESS” ไม่ว่าจะเป็นต้นคริสต์มาสพองลมทรงพีระมิดสูงกว่า 13 เมตรขนขบวนมาพร้อมกับเหล่าซานตาคลอสและผองเพื่อนหลากหลายไซซ์ ที่คอยสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน สามารถสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 8 มกราคม 2566 เท่านั้น

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CentralEmbassy