BTS haitus
LIFESTYLE

วง BTS เตรียมออกผลงานโซโล่ และ J-Hope จะเป็นสมาชิกคนแรกที่ปล่อยอัลบั้มเดี่ยว

เหล่าอาร์มี่เตรียมตัวนับถอยหลังรอชมผลงานเดี่ยวของทั้ง 7 หนุ่มได้เลย

     กลายเป็นอีกหนึ่งกระแสข่าวให้ได้พูดถึงกันในชั่วข้ามคืน เมื่อล่าสุดวง BTS ได้ออกมาประกาศพักงานกลุ่มอย่างไม่มีกำหนด พร้อมหันไปโฟกัสในการสร้างสรรค์ผลงานเดี่ยวของแต่ละคนแทนในช่วงนี้ ผ่านรายการ BTS Festa 2022 โดยสมาชิกของวงได้ให้เหตุผลเอาไว้ว่าแม้ว่าวง BTS จะประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ทว่าสมาชิกทุกคนก็ยังต้องพัฒนาตัวเองกันต่อไป ทั้งในฐานะของศิลปินและมนุษย์คนหนึ่ีง ทั้งนี้ทางวงยังยืนยันเอาไว้อีกว่า พวกเขาไม่ได้แยกวงกันเป็นการถาวร ขออย่าให้เหล่าแฟนคลับต้องกังวลไป แต่ทั้ง 7 คนต่างต้องออกไปหาประสบการณ์ให้มากยิ่งขึ้น แล้วพวกเขาจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่อย่างแน่นอน

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ ของวง BTS ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/story-bts-proof)

J-Hope will be the first member of BTS to release Solo Albumn

     กระนั้นหลังจากที่กระแสข่าวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปไม่นาน ทางต้นสังกัดของวง BTS อย่าง Big Hit Entertainment หรือ HYBE ก็ได้ออกมาแก้ข่าวว่า วง BTS ไม่ได้พักงานแต่อย่างใด หากจะเป็นช่วงที่ีทั้ง 7 หนุ่มจะโฟกัสการสร้างสรรค์ผลงานเดี่ยวของแต่ละคนมากขึ้นเท่านั้น อย่างไรก็ตามกระแสข่าวก่อนหน้านั้นที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่าวง BTS จะพักงานก็ส่งผลกระทบต่อกระดานหุ้นของต้นสังกัดพอสมควร ทำให้หุ้นของบริษัทนั้นร่วงลงอย่างรวดเร็วถึง 27 เปอร์เซ็นต์

     สำหรับการโฟกัสในการสร้างสรรค์ผลงานเดี่ยวของสมาชิกทั้ง 7 คน ไม่ว่าจะเป็น RM, V, Jungkook, Suga, Jin, Jimim และ J-Hope นั้น ได้มีรายงานออกมาแล้วว่าสมาชิกคนแรกที่จะได้ออกอัลบั้มเดี่ยวให้ชาวอาร์มี่ได้เห็นกันก็คือ J-Hope ซึ่งมีกำหนดการปล่อยผลงานเดี่ยวออกมาในช่วงเดือนกรกฎาคม 2022 ที่กำลังจะถึงนี้ ไม่เพียงเท่านั้น เพราะเจโฮปยังถูกรับเชิญให้ไปแสดงในงานเทศกาลดนตรีระดับโลกที่ชื่อว่า 'LOLLAPALOOZA' ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 28-31 กรกฎาคม 2022 นี้ ที่ชิคาโก้ ประเทศสหรัฐอเมริกา และยังนับเป็นศิลปินเกาหลีคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้รับเชิญให้ขึ้นแสดงสดบนเวทีดังกล่าวอีกด้วย 

ข้อมูล : Billboard และ allkpop.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS #บังทัน #JHope