beyonce
LIFESTYLE

สายเปย์ตัวจริง! ‘Beyoncé’ ทุ่มเงิน 1 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ ให้รถไฟใต้ดินขยายเวลาปิดเพื่ออำนวยความสะดวกแก่แฟนๆ ของเธอ

เหล่าแฟนๆ ต่างรู้สึกปลาบปลื้มใจที่ศิลปินคนโปรดทำเพื่อแฟนคลับที่เธอรักมากขนาดนี้

     ยังมีเรื่องให้พูดถึงกันอยู่เสมอกับศิลปินดีว่าระดับโลกอย่าง Beyoncé ที่เดินสายทัวร์คอนเสิร์ต ‘Renaissance World Tour’ อย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดมีรายงานออกมาว่าวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมาบียอนเซ่ได้ทุ่มเงินจำนวนถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 3,500,000 บาทเพื่อขยายเวลาปิดทำการของรถไฟใต้ดินทั้ง 98 สถานีในรัฐวอชิงตัน ดี.ซี. เพื่อให้เหล่าแฟนคลับของเธอได้กลับบ้านสะดวกอีกด้วย!

 

beyonce

 

     ทั้งนี้ไม่ใช่อยู่ดีๆ เธอจะมาจ่ายเงินจำนวนมากถึงเพียงนี้โดยไร้เหตุผล แต่วันดังกล่าวการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตของเธอจัดขึ้นที่สนามกีฬา FedEx Field ซึ่งวันนั้นเกิดความแปรปรวนทางสภาพอากาศพอดี เจ้าของสถานที่จึงชี้แจงว่า “เนื่องจากมีฟ้าผ่าบริเวณที่จัดแสดง ทำให้ต้องหาพื้นที่หลบ แฟนๆ ที่อยู่นอกบริเวณหรืออยู่แถวลานจอดรถกรุณากลับเข้ารถยนต์ส่วนตัว และแฟนๆ ภายในสนามกรุณาหลบบริเวณใต้หลังคาจนกว่าจะแจ้งการเปลี่ยนแปลงให้ทราบในเวลาต่อไป” ด้วยเหตุนี้เองทำให้บียอนเซ่จำเป็นที่จะต้องเลื่อนการแสดงไปกว่า 2 ชั่วโมงเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง ทีมงาน และแฟนเพลงทุกคน และเมื่อคอนเสิร์ตเริ่มแสดงไม่เป็นไปตามกำหนด ทำให้เธอต้องจ่ายเงินดังกล่าวเพื่อมาซัปพอร์ตเหล่าแฟนๆ ให้เดินทางสะดวกและปลอดภัยขึ้นนั่นเอง 

     เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวผู้คนในโลกโซเชียลก็แสดงความคิดเห็นต่างๆ และรู้สึกปลาบปลื้มใจที่ศิลปินคนโปรดทำเพื่อแฟนคลับที่เธอรักมากขนาดนี้ ถือเป็นการสร้างความทรงจำทั้งบนเวทีและนอกเวทีไว้อย่างสวยงามและน่าชื่นชม ทั้งนี้หากใครต้องการชมโชว์ Renaissance World Tour ครั้งนี้ของบียอนเซ่ สามารถติดตามข้อมูลว่าเธอพาความสนุกไปพบกับทุกคนตามหัวเมืองใดบ้าง ซึ่งทัวร์นี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 27 กันยายน 2023 ณ Caesars Superdome เมืองนิวออร์ลีนส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

ภาพ : Complex, Page Six, Billboard
ข้อมูล : Mirror, The Thailanders

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beyonce