LIFESTYLE

Ben Affleck เผยว่าประสบการณ์ตอนถ่าย Justice League คือประสบการณ์ที่แย่ที่สุดในชีวิต

ผู้กำกับเป็นปัจจัยสำคัญ แต่ทุกสิ่งประเดประดังเข้ามาในชีวิตเขาอย่างต่อเนื่องระหว่างนั้นพอดิบพอดีด้วย

     ใครเป็นแฟนค่ายดีซีจะต้องคาดหวังกับภาพยนตร์เรื่อง Justice League อย่างแน่นอน ทว่าสำหรับ Ben Affleck ดูเหมือนผลงานฟอร์มยักษ์นี้จะไม่ใช่ความทรงจำที่ดีสักเท่าไหร่ ณ ตอนนั้นเขาตั้งรับบทแบตแมน ซึ่ง Josh Whedon เข้ามารับหน้าที่กำกับแทน Zack Snyder ที่เพิ่งสูญเสียลูกสาววัย 20 ปีจากสาเหตุการฆ่าตัวตาย นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เบ็นไม่ประทับใจกับเบื้องหลังการถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ และไม่ใช่แค่เขาคนเดียว แต่มีดารานักแสดงอีกหลายคนคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน

     เบ็นกล่าวว่า “การถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Justice League ภายใต้การกำกับของโจช คือประสบการณ์ที่ย่ำแย่ที่สุดในชีวิตการเป็นนักแสดง” แต่ไม่ใช่เรื่องลักษณะนิสัยของโจชเท่านั้น แต่เพราะช่วงระหว่างถ่ายทำเบ็นต้องแบกรับเหตุการณ์หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นชีวิตส่วนตัว การหย่าร้าง การแข่งขัน รวมถึงโศกนาฏกรรมของแซ็ก และการถ่ายทำใหม่ เรียกว่าทุกอย่างมาบรรจบกันในช่วงเวลาดังกล่าวพอดี เมื่อเจอกับโจชก็ยิ่งทวีความย่ำแย่ขึ้นไปอีก

     นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โจชถูกกล่าวถึงในแง่ลบ เพราะนักแสดงหลายคนก็เคยพูดถึงเขาว่าเป็นผู้กำกับที่แย่เลยทีเดียว Gal Gadot พูดถึงวิธีการพูดจาใส่เธอของโจชที่น่าตกใจ หรืออย่าง Ray Fisher ถึงขั้นระบุว่า “ต่ำช้า” รวมถึงสาธยายความไม่เป็นมืออาชีพที่เขารับไม่ได้อย่างยิ่ง แต่ถึงแม้ว่าเบ็นจะเคยประกาศว่าไม่อยากจะกลับมารับบทมนุษย์ค้างคางแล้ว แต่เขาก็หวนกลับมาสู่จักรวาลดีซีอีกครั้งในบทเดิมจากภาพยนตร์เรื่อง The Flash ความทรงจำอันเลวร้ายที่มีต่อ Justice League มิอาจลบเลือนไปได้ แต่อย่างน้อยเราก็หวังว่าเขาจะรู้สึกมีความสุขและมุ่งมั่นกับบทแบตแมนครั้งล่าสุดของเขาอย่างเต็มที่



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #BenAffleck #JusticeLeague