LIFESTYLE

#BEARACER สัมผัสตัวตนใหม่ของสกู๊ตเตอร์รุ่นล่าสุดในงาน ‘Aprilia SR GT The Ultimate Night’ โดย Aprilia

สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ไปกับ Aprilia พร้อมด้วยสกู๊ตเตอร์รุ่น Aprilia SR GT 200 สกู๊ตเตอร์รุ่นพรีเมียมเต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะที่ช่วยให้การขับขี่เป็นเรื่องที่น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น!

     เอาใจเหล่าคนสายเลือดสปอร์ตรวมถึงกลุ่มคนรักรถกับค่ำคืนสำคัญของ “Aprilia” แบรนด์ซูเปอร์ไบก์ระดับโลก ส่งตรงทุกดีไซน์และความพรีเมียมจากประเทศอิตาลีในงาน “Aprilia SR GT The Ultimate Night” งานเปิดตัวสกู๊ตเตอร์พรีเมียมคันล่าสุดที่จะเข้ามาโลดแล่นและแต่งเติมสีสันให้กับทุกไลฟ์สไตล์ในทุกการเดินทาง ซึ่งเรื่องราวความพิเศษในค่ำคืนสำคัญของอาพรีเลียนั้นเต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนานที่เรียกได้ว่า "ดุดันไม่เกรงใจใคร"

     ค่ำคืนนี้นับได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยสีสันและความตื่นตาตื่นใจที่อาพริเลียได้รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจให้แก่เหล่าแขกคนสำคัญของงาน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเอาสถานที่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวการต่อสู้อันดุเดือดของเหล่านักมวยฝีมือดีอย่าง “สนามมวยราชดำเนิน” มาเป็นสถานที่ในงานเปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นล่าสุด ทั้งยังรวมถึงการจัดเซ็ตติ้ง แสง สี และเสียงที่ให้ความรู้สึกคึกคักและดุดันในแบบฉบับของอาพริเลียได้อย่างชัดเจน

สกู๊ตเตอร์รุ่น Aprilia SR GT 200 สี Infinity Blue จาก Aprilia



WATCH




    ไฮไลต์ในค่ำคืนนี้ที่โดดเด่นและน่าประทับใจนั้น คงต้องยกให้การเปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่น “Aprilia SR GT 200” สกู๊ตเตอร์รุ่นพรีเมียมที่โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเต็มไปด้วยความเฉียบคมและทันสมัยภายใต้คอนเซปต์ “DESIGNED FOR RACER, BUILT FOR RIDER เปลี่ยนทุกเส้นทางบนท้องถนนของคุณ สู่การผจญภัยที่สนุกและเร้าใจมากกว่าที่เคย” คอนเซปต์ที่ให้ความรู้สึกถึงจิตวิญญาณของซูเปอร์ไบก์คันนี้ได้อย่างเด่นชัด โดยสกู๊ตเตอร์รุ่นดังกล่าวเปิดตัวพร้อมเฉดสี “Infinity Blue” โทนสีที่อาพริเลียเลือกใช้ในการถ่ายทอดตัวตนของรถจักรยานยนต์หลายรุ่นสุดฮิตที่คว้าใจเหล่าคนรักรถและสายสปอร์ตทั้งหลายมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Aprilia RSV4, Aprilia TUONO 660 และ Aprilia RS 660

      ซึ่งความพิเศษของสกู๊ตเตอร์รุ่นล่าสุดจากอาพริเลียนอกจากงานดีไซน์ที่สะท้อนดีเอ็นเอของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน เรายังคงต้องพูดถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์กับทุกความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ไฟหน้ารถที่ถูกดีไซน์มาให้มีความโฉบเฉี่ยว ลดแรงเสียดทานของอากาศตามหลักการแอโรไดนามิก มาพร้อมกับไฟ LED แบบเดย์ไลต์ ที่ช่วยเพิ่มความชัดเจนในทุกทัศนวิสัยให้ปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้นแม้ในที่แสงน้อย ถัดมากับเครื่องยนต์ i-get 200 เครื่องลูกสูบ 174 CC มาคู่กับระบบสตาร์ตและดับเครื่อง เสริมสมรรถนะด้วยกระบอกลูกสูบเคลือบนิกคาซิลแบบใหม่ที่ช่วยให้เครื่องยนตร์สามารถใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น นอกจากนี้ยังเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่แบบปลอดภัยด้วยยางที่สามารถฝ่าทุกสภาพถนนได้อย่างไร้กังวล ตลอดจนระบบเบรกและระบบการสั่นสะเทือนที่ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลมากยิ่งขึ้น

     โดยงานเปิดตัวในครั้งนี้อาพริเลียยังได้เตรียมโชว์สุดพิเศษให้กับแขกคนสำคัญของงานได้รับชมกันอย่างดุเดือดไม่ว่าจะเป็นโชว์การชกมวยของ 2 นักมวยมืออาชีพที่เรียกเสียงเฮจากแขกในงานได้อย่างถ้วนหน้า ตลอดจนการโชว์ร่ายรำแม่ไม้มวยไทยจากนักมวยระดับสากลอย่าง “บัวขาว บัญชาเมฆ” เจ้าของแชมป์ เค-วัน เวิลด์แม็กซ์ ปี 2004 โดยในงานนี้บัวขาวได้แสดงให้เราได้เห็นถึงความดุดันที่แฝงไปด้วยความอ่อนช้อยของศิลปะมวยไทย ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อันโดดเด่นที่ต่างชาติต่างยกย่อง ซึ่งโชว์ดังกล่าวยังสะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของสกู๊ตเตอร์รุ่น Aprilia SR GT 200 ที่ถึงแม้จะเต็มไปด้วยความทันสมัย ดุดัน โฉบเฉี่ยวแต่ก็ยังคงถ่ายทอดตัวตนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลให้เราได้สัมผัส

     นอกจากโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยแล้ว อาพริเลียยังส่งท้ายในค่ำคืนนี้ด้วยการเนรมิตเวทีมวยให้กลายเป็นเวทีจัดแสดงคอนเสิร์ตจากเจ้าพ่อดิสโก้แห่งเมืองไทยอย่าง  “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ผู้ถ่ายทอดเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับบรรดาแขกภายในงาน และปิดท้ายด้วยเสียงดนตรีจังหวะสนุกสนานที่พร้อมปลุกฟลอร์เต้นรำให้ลุกเป็นไฟจากดีเจชื่อดัง

     สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ของสกู๊ตเตอร์รุ่น Aprilia SR GT 200 ได้เเล้ววันนี้ที่ https://www.aprilia.com หรือสำหรับผู้ที่สนใจสกู๊ตเตอร์รุ่นดังกล่าว สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอาพริเลียทั่วประเทศ


WATCH

คีย์เวิร์ด: #ApriliaSRGTTheUltimateNight #ApriliaThailand #bearacer