LIFESTYLE

นับถอยหลัง! ซีรีส์ And Just Like That ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

ในอีก 2 ทศวรรษต่อมา...เรื่องราวของแก๊งเพื่อนสาวในวัย 50 ปีกลางมหานครนิวยอร์กจะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม!

     หลังจากที่ปล่อยให้ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำในกองถ่ายของเหล่าปาปารัสซีหลุดออกมาเป็นระยะ ล่าสุดซีรีส์ภาคต่อที่สายแฟ(ชั่น)รอคอยอย่าง 'And Just Like That' ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวทีเซอร์ขนาดยาวออกมาให้ได้ชมกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งไฮไลต์สำคัญยังอยู่ที่การเลือกใช้องค์ประกอบเดิมที่เคยปรากฏมาแล้วในซีรีส์ Sex and the City เมื่อ 23 ปีก่อนมาเล่าเรื่องอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเสียงเล่าเรื่องของตัวละคร Carrie Bradshaw สุดคลาสสิก รวมไปถึงแฟชั่นไอเท็มไอคอนิกอย่าง รองเท้าส้นสูงแบรนด์ Manolo Blahnik ก็ถูกนำกลับมาด้วยเช่นกัน (ตามไปดูตัวอย่างเต็มได้ที่นี่)

     ย้อนกลับไปในช่วงเวลาถ่ายทำตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา แม้ว่าซีรีส์ภาคต่อเรื่องนี้จะยังไม่ได้ถูกฉาย แต่ก็มักจะมีประเด็นให้พูดถึงอยู่เสมอ ไล่เรียงมาตั้งแต่การโบกมือลาของ Kim Cattrall ในบทบาทของ Samantha Jones ที่นับเป็นข่าวช็อกที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้ และยังคงเป็นประเด็นฉาวความไม่ลงรอยกันของแก๊งเพื่อนสาวจนถึงตอนนี้ ตามมาด้วยข่าวเศร้ากับการจากไปของ Willie Garson หนึ่งในนักแสดงคนสำคัญ กระทั่งล่าสุดกับประเด็นการเหยียดเพศหญิง และอายุที่มากขึ้นของเหล่านักแสดงนำ สู่การตั้งคำถามในแบบเฟมินิสต์ว่า ทำไมผู้ชายที่มีผมหงอกอยู่เต็มหัวจึงไม่ถูกวิจารณ์เหมือนผู้หญิงบ้าง...

     แม้จะมีประเด็นให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่มากมาย แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องของปีนี้ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด พร้อมฉายแล้วผ่านสตรีมมิ่ง HBO Max วันที่ 9 ธันวาคม 2021

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AndJustLikeThat #SexAndTheCity #CandaceBushnell