LIFESTYLE

เปิดศักราชใหม่กับ 'POND’S SKIN INSTITUTE' พร้อมยกระดับโลกแห่งความงาม!

แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณพร้อมยกระดับโลกแห่งความงามด้วยนวัตกรรมล่าสุดไปกับ 'BRIGHT MIRACLE' และ 'AGE MIRACLE' ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาแรงที่สุดและเป็นหัวใจหลักสำคัญของการเฉลิมฉลองครั้งนี้ ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในงาน Pond’s Miracles Happen พร้อมกับแอมบาสเดอร์ จื่อวี่ และ ญาญ่า แขกวีไอพี และการรวมตัวของเหล่าบิวตี้ครีเอเตอร์จากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เมื่อไม่นานมานี้ POND’S ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อนในงานอีเวนต์สุดพิเศษ ณ พาร์ค พารากอน พร้อมเฉลิมฉลองผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานวิทยาศาสตร์และความงามเข้าด้วยกันได้อย่างงดงาม อีกทั้งยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้คนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ยังสร้างความตื่นเต้นและเกิดกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดียอย่างท่วมท้น ซึ่งหากคุณไม่ได้มาร่วมงานด้วยตัวเอง โว้กขอพามาเจาะลึกถึงสิ่งที่ทุกคนพูดถึงในศักราชใหม่ของ 'POND’S SKIN INSTITUTE'

 


แบรนด์ความงามที่มีประวัติยาวนานถึง 175 ปี ได้นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ที่สร้างนิยามใหม่ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Niasorcinol ซึ่งเป็นสูตรใหม่ในผลิตภัณฑ์ 'BRIGHT MIRACLE' ของแบรนด์ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการทำงานมากกว่าวิตามินซีถึง 7 เท่า เพื่อมอบผิวแลดูกระจ่างใสภายใน 3 วัน และ Hexyl-Retinol อีกหนึ่งสูตรผสมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ 'AGE MIRACLE' ของแบรนด์ คือสูตรที่ก้าวล้ำของ Hexyl-Resorcinol, Niacinamide และ Retinol-C ที่ช่วยจัดการกับปัญหาริ้วรอยแห่งวัยของผิว เช่น ริ้วรอยและจุดด่างดำแห่งวัย โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองที่อาจเกิดขึ้นกับเรตินอลทั่วไป



WATCH




โดยงานอีเวนต์ครั้งนี้ได้พบปะกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ "จื่อวี่" และ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความงามและการร่วมงานกับแบรนด์ โดยจื่อวี่เล่าว่า “นอกเหนือจากการเป็นแบรนด์ความงามที่โดดเด่นแล้ว POND’S SKIN INSTITUTE ยังให้ความใส่ใจในทุกสิ่งที่พวกเขาทำ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ไปจนถึงกิจกรรมพิเศษเหล่านี้ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ที่นี่ และภูมิใจมากที่ได้ร่วมงานในฐานะแอมบาสเดอร์ยุคใหม่ของ POND’S” ญาญ่า-อุรัสยา กล่าวต่อว่า “ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันได้เห็นพัฒนาการของ POND’S และผลิตภัณฑ์หนึ่งที่คงอยู่ก็คือผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีรากฐานมาจากวิทยาศาสตร์ ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบทต่อไปของ POND’S SKIN INSTITUTE ในขณะที่พวกเขายกระดับมาตรฐานอีกครั้งในโลกแห่งความงาม” 

พร้อมขนทัพแขกผู้มีเกียรติมากมายจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาร่วมงาน รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้และบิวตี้บล็อกเกอร์จากประเทศไทย อาทิ มุก-วรนิษฐ์, ออฟ-จุมพล และเอส-สุภา แสงวรวงศ์ อีกทั้งยังมี Mimiyuuuh, JB Correa และ Kai Javier จากประเทศฟิลิปปินส์ รวมถึง Quynh Anh Shyn, Duy Vu และ Chloe Nguyen จากประเทศเวียดนาม มาร่วมตอกย้ำความสำเร็จและความยิ่งใหญ่ให้แก่วงการความงามได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คุณเองก็สามารถสร้างผิวที่ดีขึ้นได้ด้วยตัวเองไปกับผลิตภัณฑ์ของ "POND’S" ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ หรือช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการสร้างปาฏิหาริย์ให้กับผิวของคุณไปพร้อมกัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ @PondsThailand 

WATCH