LIFESTYLE

รายการ 73 Questions ฉลองเทปที่ 73 ด้วยการกลับมาของนักร้องอิเล็กโทรป๊อปอย่าง Lorde

ในเทปนี้เราจะได้เห็นเซอร์ไพรส์อย่างเบื้องหลังการถ่ายทำและเหล่าทีมงานอีกด้วย

เป็นอีกหนึ่งรายการที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นและประสบความสำเร็จอย่างมากของ Vogue USA กับ 73 Questions ที่ล่าสุดเดินทางมาถึงเทปที่ 73 แล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับเทปนี้พิเศษสุดๆ เพราะได้นักร้องสาว Lorde ที่กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่เพลงอิเล็กโทรป๊อปอีกครั้ง พร้อมตอบคำถามตั้งแต่เรื่องราวในวัยเด็ก ความฝัน ชีวิตการทำงาน ซิงเกิ้ลแรกที่สร้างปรากฏการณ์อย่าง Royals รวมไปถึงเพลงในอัลบั้มใหม่ ระหว่างเดินชมทิวทัศน์ภายใน New York Botanical Garden ซึ่งงานนี้มีเซอร์ไพรส์ในตอนท้ายเมื่อเธอออกปากขอพิธีกรหนุ่มเป็นพิเศษว่าอยากให้เปิดเผยถึงทีมงานและเบื้องหลังการถ่ายทำด้วย

สำหรับ 73 Questions เป็นวิดีโอซีรีส์ที่เกิดขึ้นเมื่อ Joe Sabia หนึ่งในไดเร็กเตอร์ของ Condé Nast ได้รับมอบหมายให้ถ่ายงานนักแสดงสาวคนดัง Sarah Jessica Parker ซึ่งเขาก็ผุดไอเดียวิธีสัมภาษณ์สุดแปลกนี้ได้ระหว่างไปตกปลากับเพื่อนสนิท โดยมีกิมมิคที่ว่าคนตอบจะต้องตอบให้ไวแบบที่แทบไม่ต้องคิด แน่นอนเมื่อนำไอเดียนี้ไปเสนอให้กับนักแสดงสาว เธอก็ตอบรับทันทีว่ามันเจ๋งมาก พร้อมออกไอเดียว่าอยากให้มาถ่ายทำกันที่บ้านของเธอด้วยซ้ำ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่ซาร่ายอมเปิดบ้านให้รายการได้เข้าไปถ่ายถึงข้างใน เรียกได้ว่าเธอถูกใจแพทเทิร์นการสัมภาษณ์แบบนี้มากเลยทีเดียว และหลังจากนั้นไม่นานซีรีส์นี้ก็เดินทางไปหาคนดังมากมายทั้ง Selena Gomez, Margot Robie, Bella Hadid, Lady Gaga, Emma Stone, Donatella Versace, Victoria Beckham และอีกหลายคนจากหลายวงการไปจนถึงผู้กุมอำนาจในวงการแฟชั่นอย่าง Anna Wintour จนก้าวสู่ตอนที่ 73 ในปีที่ 7 นี้พร้อมเฉลิมฉลองด้วยนักร้องสาวคนดังอย่างลอร์ดนั่นเอง

สำหรับตัวนักร้องสาวเองห่างหายจากวงการไปเกือบ 3 ปีเต็ม เธอกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยของแฟนเพลงกับซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกไปแล้วอย่าง Solar Power เพลงที่แสดงให้เห็นถึงพัฒการด้านดนตรีที่เติบโตขึ้นพร้อมมุมมองชีวิตที่เปลี่ยนไปในอัลบั้มล่าสุดที่ชื่อเดียวกัน ซึ่งเธอยังเล่าถึงความหมายในอัลบั้มนี้ผ่านรายการ The Late Show With Stephen Colbert ว่า “อัลบั้มนี้เป็นการเฉลิมฉลองโลกแห่งธรรมชาติ ฉันรู้สึกได้ถึงความลึกล้ำและความเหนือธรรมชาติเวลาที่ได้อยู่กลางแจ้ง ยิ่งช่วงเวลาแห่งความเศร้า ความรักอันลึกซึ้ง หรือแม้แต่ความสับสน ฉันมักมองหาคำตอบจากโลกธรรมชาติ ฉันเรียนรู้ที่จะหายใจเข้า-ออกและปรับตัวไปกับมัน และนี่คือสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตฉัน”



WATCH





ข้อมูล : Vogue, NME

WATCH

คีย์เวิร์ด: 73 Question Lorde Solar Power ฉลอง