2NE1 reunite at Coachella 2022
LIFESTYLE

เซอร์ไพรส์! สมาชิกวง 2NE1 กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในงาน Coachella ประจำปี 2022 พร้อมโชว์สุดเดือด

นี่คืออีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญของงานเทศกาลดนตรี Coachella ปี 2022 ที่ทำเอาแฟนคลับ 2NE1 หลายคนต้องตกตะลึง และเสียน้ำตาไปตามๆ กัน #Coachella2022

     หลังจากที่มีประกาศออกมาเมื่อวานนี้ว่า CL อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง 2NE1 จะขึ้นโชว์บนเวทีหลักของงานเทศกาลดนตรี Caochella ประจำปี 2022 ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับ K-Pop ต่างพากันตั้งตารอชมโชว์ของเธอคนนี้กันยกใหญ่ ทว่าซีแอลก็ได้ทวีความร้อนแรงของงานในปีนี้ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการพาอดีตเพื่อนร่วมวงทั้ง ปาร์ค บอม, ซันดารา และมินจี ขึ้นมาเซอร์ไพรส์คนดูและแสดงสดพร้อมกันในเพลง 'I AM THE BEST' เพลงที่เคยโด่งดังในอดีตของทั้ง 4 คน จนสามารถเรียกเสียงฮือฮาทั้งหน้าเวทีและบนโลกโซเชียลมีเดียไปได้อย่างท่วมท้นเช่นเคย

     (สามารถตามไปชมภาพบรรยากาศการขึ้นโชว์ของแร็ปเปอร์สาวชาวไทย 'มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล' ในงาน Coachella ปี 2022 ได้ที่ 'MILLI' ขึ้นแสดงในงาน Coachella 2022 พร้อมโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงกลางเวทีจนกลายเป็นไวรัล!)

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

     สำหรับวง 2NE1 นั้น นับเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีใต้ที่เคยโด่งดังอย่างมาในช่วงปี 2009 จนถึงปี 2017 กับผลงานเพลงสุดฮอตมากมายที่ยังคงถูกพูดถึงจนตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น FIRE, GO AWAY, You and I, COME BACK HOME และอีกมากมาย ซึ่งการขึ้นโชว์บนเวทีงานเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella ของทั้ง 4 สาวในครั้งนี้ ยังนับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการเคป็อปอีกครั้ง ต่อจากวง BLACKPINK ที่เคยขึ้นโชว์ในงานเดียวกันนี้ไปในปี 2019 ตอกย้ำกระแส 'Asian Power' ในระดับโลกอีกครั้ง

     สามารถตามไปชมไลฟ์การแสดงสดของเหล่าศิลปินคนอื่นๆ ในงาน Coachella ปี 2022 ได้ที่ยูทูบ Coachella หรือคลิก Coachella - YouTube

WATCH

คีย์เวิร์ด: #2NE1 #Coachella2022 #Coachella