เผยโฉมคอลเล็กชั่นพิเศษ ‘SKECHERS x APO555' ที่ได้ ‘อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Skechers มาร่วมออกแบบผลงานด้วยตนเอง ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวตนและหลายสิ่งที่เขาชื่นชอบผ่านดีไซน์ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์
โดยคอลเล็กชั่นนี้อยู่ภายใต้คอนเซปต์ 'เด็กเขียนบนกำแพง' ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะแห่งการขีดเขียนอย่างอิสระบนพื้นกำแพง เปรียบเสมือนพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ของเด็กที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จากการรวบรวมสิ่งต่างๆ ที่อาโปชื่นชอบ อาทิ แมว แสงแดด พระจันทร์ ดาว แตงโม สีสัน หรือแม้แต่ปลาแห้ง ถ่ายทอดออกมาเป็นลายเส้นแอบสแตรกต์ที่วาดด้วยมือ ก่อนที่ทีมดีไซเนอร์ของแบรนด์จะนำไปต่อยอดเป็นลวดลายสุดพิเศษ
ความพิเศษของคอลเล็กชั่นนี้ที่นอกเหนือจากลวดลายสุดเอกลักษณ์แล้ว อาโปยังมีส่วนร่วมในการเลือกเฉดสีและดีไซน์ของแต่ละไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็นหมวก กางเกง เสื้อยืด หรือฮู้ดดี้ ที่สะท้อนสไตล์ของเขาอย่างแท้จริง พบกับคอลเล็กชั่นที่ถ่ายทอดตัวตนของอาโปผ่านการผสมผสานศิลปะแบะสไตล์เข้าไว้ด้วยกันในคอลเล็กชั่น 'SKECHERS x APO555' โดยวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ณ Skechers 4 สาขา ได้แก่ One Bangkok, Siam Square One, centralwOrld และ Megabangna เท่านั้น
ภาพ: Courtesy of Skechers Thailand

'มาย-อาโป' ศิลปินไทยที่สร้างมูลค่าสื่อ (EMV) ได้สูงที่สุด ในช่วงปารีสแฟชั่นวีก 2025

รวบโมเมนต์คนไทย! 'มาย-อาโป-เจษ-ไบเบิ้ล-ไบร์ท-มีน-แบมแบม' ในช่วงปารีสแฟชั่นวีก 2025










