Ronaldinho, Ronaldinho KidSuper, KidSuper, KidSuper FC, KidSuper Football
FASHION

Ronaldinho โคตรตำนานลูกหนังปรากฏตัวเป็นนายแบบบนรันเวย์ในโชว์ KidSuper FW24

Ronaldinho คือตำนานแห่งวงการฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทุกมิติ ซึ่งครั้งนี้เขาก้าวสู่เส้นทางบนรันเวย์จากการร่วมมือกับ Colm Dillane ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KidSuper

     ช่วงปารีสแฟชั่นวีกสำหรับนำเสนอคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ถือว่าเป็นการเปิดศักราชใหม่ในโลกแฟชั่นได้อย่างน่าตื่นเต้น เพราะไม่เพียงแต่แบรนด์ดังนำเสนอความโดดเด่นของเสื้อผ้าและเครื่องประดับบนรันเวย์เท่านั้น แต่ยังมีโมเมนต์น่าสนใจเกิดขึ้นมากมายด้วยเช่นกัน ซึ่ง KidSuper แบรนด์ฝีมือการออกแบบโดยศิลปินในชื่อเดียวกันหรือ Colm Dillane ได้สร้างโมเมนต์สุดเซอร์ไพรส์ด้วยการพาสุดยอดนักฟุตบอลระดับตำนานมาเดินบนรันเวย์เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างล้นหลาม อีกทั้งยังเป็นโมเมนต์ไวรัลบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างไม่ต้องสงสัย

Ronaldinho, Ronaldinho KidSuper, KidSuper, KidSuper FC, KidSuper Football

Ronaldinho บนรันเวย์โชว์ KidSuper คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 / ภาพ: Isidore Montag - Gorunway.com

     เดิมทีคิดซูเปอร์ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับการจับตามองอยู่แล้วในช่วงแฟชั่นวีก เพราะกลิ่นอายแฟชั่นที่ผสมผสานระหว่างมนต์เสน่ห์ของสตรีตแวร์เข้ากับสปอร์ตแวร์อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังนำเสนองานเทเลอริ่งที่สอดผสานไปกับลวดลายและเนรมิตซิลูเอตที่แตกต่าง บนรันเวย์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 เขาก็แสดงให้เห็นว่าลายเซ็นของคิดซูเปอร์นั้นโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ แต่โมเมนต์ที่ทำให้ทุกคนตื่นเต้นคือการปรากฏตัวของ Ronaldinho สุดยอดนักเตะชาวบราซิลที่ประสบความสำเร็จในทุกมิติด้านกีฬา เขามาร่วมเป็นนายแบบในลุคที่ 21 ปรากฏโฉมในลุคเสื้อพิมพ์ลายตัวเขาเอง แมตช์เข้ากับแจ็กเก็ตซิปหน้าและกางเกงผ้าเดนิม เลเยอร์ทับด้วยเสื้อโค้ตขนเฟอร์ หมวกและแว่นตากันแดด ซึ่งการปรากฏตัวครั้งนี้กลายเป็นโมเมนต์อันน่าจดจำในปารีสแฟชั่นวีกโดยแท้จริง

Ronaldinho, Ronaldinho KidSuper, KidSuper, KidSuper FC, KidSuper Football

เสื้อฟุตบอลตัวพิเศษที่แบรนด์ KidSuper จับมือร่วมรังสรรค์กับ Ronaldinho / ภาพ: KidSuper

     ก่อนหน้านี้ไม่นานเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2024 แบรนด์คิดซูเปอร์เผยโฉมเสื้อฟุตบอลตัวพิเศษที่จับมือสรรสร้างร่วมกับโรนัลดินโญ่ โดยรายละเอียดของเสื้อตัวนี้เล่นกับรายละเอียดของการใช้จุดและแบ่งสี 2 โทนตัดกัน จำลองภาพของโรนัลดินโญ่วัยเด็กขณะกำลังเตะฟุตบอล สปอนเซอร์กลางอกถูกเปลี่ยนแปลงเป็นคำว่า ‘KidSuper FOOTBALL CLUB’ และตราสโมสร ‘KidSuper FC’ ถูกออกแบบขึ้นจากการปรับแต่งโลโก้สโมสร Grêmio ซึ่งเป็นสโมสรในวัยเยาว์ของนักฟุตบอลผู้ยิ่งใหญ่ และที่สำคัญคือตราบนอกด้านขวาที่ปักชื่อโรนัลดินโญ่และเลข 10 อันเป็นหมายเลขประจำตัว ปิดท้ายด้วยสกรีนด้านหลังที่ระบุชื่อและเลขอันเป็นตำนานเช่นกัน นับเป็นอีกครั้งที่คิดซูเปอร์ข้องเกี่ยวกับแวดวงลูกหนังระดับโลก และครั้งนี้เขาก็สร้างปรากฏการณ์ให้คนพูดถึงอย่างหนาหูได้จริงๆ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Ronaldinho #KidSuper