Prince and Princess of Wales christmas card 2023
FASHION

เผยภาพ 3 ทายาทราชวงศ์อังกฤษ! กับความก๋ากั่นของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ สมฉายา 'หัวหน้าแก๊ง' ตัวจริง

นอกจากจะถอดแบบสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 มาแบบเต็มๆ แล้ว เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ยังมีมาดของการเป็น 'หัวหน้าแก๊ง' ที่คอยดูแลพี่ชายและน้องชายทุกอิริยาบถอีกด้วย!

     เป็นธรรมเนียมประจำทุกปี ที่สำนักพระราชวังแห่งอังกฤษจะเผยเซ็ตภาพถ่ายของเหล่าสมาชิกราชวงศ์ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งล่าสุดทางสำนักพระราชวังเคนซิงตัน ก็ได้เผยแพร่เซ็ตภาพถ่ายของครอบครัวเจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งเวลส์ พร้อมหน้าด้วยพระโอรสและพระธิดา เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และเจ้าชายหลุยส์ ในอิริยาบถสบายๆ แตกต่างจากปีก่อนๆ ด้วยภาพโทนสีขาวดำ สะท้อนการเปลี่ยนผ่านสู่ฐานะทายาทอันดับหนึ่งของราชวงศ์วินด์เซอร์รุ่นต่อไป โดยภาพดังกล่าวเป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ Josh Shinner

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะล่าสุดในวันคริสต์มาสเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งเวลส์ยังได้ทรงเผยแพร่ภาพถ่ายใหม่ของพระโอรสและพระธิดาทั้ง 3 พระองค์ อีกหนึ่งโพสต์บนบัญชีอินสตาแกรม เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งประกอบไปด้วยเจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และเจ้าชายหลุยส์ ที่กำลังนั่งอยู่บนม้านั่งไม้ในภาพถ่ายแบบขาวดำ สะท้อนความก๋ากั่นของพระธิดาเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ออกมาได้อย่างชัดเจน โดยครอบครัวแห่งเวลส์ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า "ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขในวันคริสต์มาส จากครอบครัวของเราถึงครอบครัวของคุณ! W&C"

     ภาพดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ออกมาล่าสุดนั้น แสดงให้เห็นถึงภาวะผู้นำของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์อย่างชัดเจน ซึ่งทำให้หลายคนนึกย้อนกลับไปถึงโมเมนต์การดูแลเจ้าชายหลุยส์ พระโอรสองค์สุดท้องของครอบครัวแห่งเวลส์ ในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระเจ้าชารล์สที่ 3 ที่่ผ่านมา ที่เราจะได้เห็นความใกล้ชิดของพี่น้องแห่งเวลส์คู่นี้อยู่ใกล้กันเสมอ โดยมีเจ้าญิงชาร์ลอตต์ผู้เป็นพี่คอยดูแลและตักเตือนอิริยาบถของเจ้าชายหลุยส์ตลอดทั้งงาน แม้จะมีพระชันษาเพียง 8 ชันษา เท่านั้นก็ตาม

     (สามาราถตามไปย้อนชมโมเมนต์น่ารักของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และเจ้าชายหลุยส์แห่งเวลส์ได้ที่ รวมโมเมนต์ความน่ารักของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์และเจ้าชายหลุยส์แห่งเวลส์ในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก (vogue.co.th)



WATCH




ข้อมูล : Instagram: @princeandprincessofwales

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheRoyalFamily #Cambridge