Pharrell Williams as creative director of Louis Vuitton
FASHION

Louis Vuitton ประกาศแต่งตั้งให้ Pharrell Williams เป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนใหม่!

หลังจากว่างเว้นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ฝั่งเสื้อผ้าผู้ชายมานาน ล่าสุด Louis Vuitton ก็ทำเซอร์ไพรส์ ดึงตัว Pharrell Williams มาดำรงตำแหน่งครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนใหม่แล้วเรียบร้อย!

     กลายเป็นกระแสข่าวลือกลางดึกให้คนแฟชั่นได้นอนไม่หลับทันที เมื่อตามการรายงานของสื่อหัวใหญ่อย่าง Wall Street Journal และ Le Figaro ได้เผยว่า ตอนนี้ทาง Louis Vuitton กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับ Pharrell Williams ศิลปินชาวอเมริกันที่คนแฟชั่นคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ให้ขึ้นแท่นรับตำแหน่งเป็นดีไซเนอร์เสื้อผ้าฝั่งผู้ชายคนใหม่ของหลุยส์ วิตตอง โดยมีการตั้งข้อสังเกตน่าสนใจจากสื่ออีกหลายหัวว่าตอนนี้บัญชีอินสตาแกรม @pharrell ถูกเคลียร์จนว่างเเล้วเรียบร้อย ซึ่งอาจเป็นการส่งสัญญาณอะไรบางอย่างก็เป็นได้

     ล่าสุดทางหลุยส์ วิตตอง ก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ จะขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนใหม่ในฝั่งเสื้อผ้าผู้ชาย ต่อจาก Virgil Abloh ผู้ล่วงลับ และจะเผยคอลเล็กชั่นแรกในช่วงเดือนมิถุนายน 2023 ที่จะถึงนี้ โดย Pietro Beccari ได้กล่าวต้อนรับสมาชิกใหม่ของหลุยส์ วิตตองเอาไว้ว่า "เขารู้สึกดีใจที่ได้ต้อนรับฟาร์เรลกลับบ้านอีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในช่วงปี 2004 และ 2008 ซึ่งเขาเชื่อว่าวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของฟาร์เรลล์นอกเหนือจากแฟชั่นจะนำพาให้หลุยส์ วิตตอง ได้พบกับบทใหม่ที่น่าตื่นเต้นแน่นอน"

ข้อมูล : Bussiness of Fashion และ Courtesy of Louis Vuitton

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton #PharrellWilliams