Miu Miu, Miu Miu x Church's, Church's รองเท้า, Church's shoes
FASHION

Miu Miu x Church’s โปรเจกต์คอแลบอเรชั่นที่นำเสนอรองเท้าหนังคลาสสิกให้ร่วมสมัยจนน่าลอง

แบรนด์ภายใต้ Prada Group นำเสนอความโดดเด่นของไอเท็มอมตะเหนือกาลเวลาด้วยการปรับแต่งให้เข้ากับยุคสมัยและเหมาะกับแฟชั่นผู้หญิงมากขึ้น

     แฟชั่นคลาสสิกมากมายกำลังถูกนำมาแปลงโฉมใหม่ให้เข้ากับความร่วมสมัยในยุคปัจจุบันมากขึ้น รูปแบบไอเท็มชิ้นดั้งเดิมที่เป็นอมตะเหนือกาลเวลานั้นเป็นดั่งรากฐานอันยอดเยี่ยม เสริมเติมแต่งด้วยความน่าตื่นเต้นในการออกแบบให้มันมีกลิ่นอายความสดใหม่อยู่เสมอ เฉกเช่นเดียวกับ Miu Miu ที่จับมือกับ Church’s แบรนด์รองเท้าสุภาพบุรุษสุดคลาสสิกที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1873 และอยู่ภายใต้ Prada Group มาตั้งแต่ปี 1999 โดยรองเท้าแบรนด์นี้เป็นรองเท้าหนังแบบฉบับดั้งเดิมจากเมืองนอร์ทแฮมพ์ตัน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นถิ่นของรองเท้าหนังคุณภาพระดับพรีเมียมที่คนทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดี

     โดยในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 แบรนด์มิวมิวพร้อมนำเสนอมิติความคลาสสิกในรูปแบบที่ร่วมสมัยอย่างชัดเจนด้วยรองเท้าหนังที่ถูกปรับแต่งโฉมให้เหมาะกับสาวมิวมิวมากขึ้น ซึ่งรายละเอียดรองเท้าหนังทรง Oxford และ Double-Monk Straps ฉลุฉลายถูกทำให้มีความโค้งมนและตัวรองเท้ากว้างมากขึ้น ให้อารมณ์ความ “Chunky” นิดๆ แต่ก็ยังรักษาเอกลักษณ์ลายเส้นการออกแบบรองเท้าหนังแบบดั้งเดิมของเชิร์ชส์อยู่อย่างชัดเจน ซึ่งรองเท้าในคอลเล็กชั่นนี้มีสีดำและน้ำตาลยาสูบ (Tobacco) เพิ่มรายละเอียดตอบสนองฟังก์ชั่นการใช้งานด้วยพื้นยางกันลื่นแทนที่พื้นหนังแบบดั้งเดิม อีกทั้งยังมีการประดับโลโก้บริเวณลิ้นและพื้นรองเท้าด้านใน บ่งบอกถึงความพิเศษของการจับมือกันครั้งนี้



WATCH




     แคมเปญใหม่นี้ถูกลั่นชัตเตอร์เก็บภาพโดย Lengua ผ่านแนวคิดของการออกแบบทิศทางด้านศิลปะโดย Edward Quarmby และสไตลิสต์อย่าง Lotta Volkova อีกทั้งนางแบบยังโพสบนเก้าอี้ลวดลายจัดจ้านสะท้อนภาพตัวตนมิวมิวได้อย่างดี สอดประสานกับกลิ่นอายความคลาสสิกเหนือกาลเวลาของแฟชั่นสุภาพบุรุษดั้งเดิม นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สะท้อนภาพความอมตะเหนือกาลเวลาที่ถูกสอดแทรกลูกเล่นสไตล์ความร่วมสมัยออกมาได้อย่างดีเยี่ยม โดยรองเท้าคอลเล็กชั่นนี้จะเริ่มวางขายในร้านมิวมิวตั้งแต่วันที่ 6 กันยายนเป็นต้นไปในบางสาขา ใครสนใจสไตล์ความเก๋กลิ่นอายคลาสสิกแบบนี้ไม่ควรพลาด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MiuMiu #MiuMiuxChurchs