Miu Miu top of the list of Lyst 2023
FASHION

Miu Miu ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 แบรนด์ที่ฮิตที่สุดในไตรมาส 3 ปี 2023!

ทั้งรองเท้าบัลเลต์ไอคอนิก, ยอดคนดูคลิป 200 ล้านครั้งบน TikTok เรื่อยไปจนถึงโททัลลุคแบบ Pantless Style ของ Emma Corrin ทั้งหมดนั้นคือสิ่งที่ทำให้ Miu Miu กลายเป็นอันดับหนึ่งแบบไร้ข้อกังขา! #MiuMiu

     หลังจากสร้างกระแสทั้งบนรันเวย์ และสตรีตสไตล์มาหลายซีซั่น ล่าสุดแบรนด์ Miu Miu โดย Miuccia Prada ก็ทะยานขึ้นสู่อันดับที่หนึ่ง ในฐานะแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 บนแพลตฟอร์มของ Lyst โดยความฮอตนั้นส่งผลมาจากไอเท็มชิ้นขายดีอย่างรองเท้าบัลเลต์ ที่สร้างเทรนด์ Balletcore และกระเป๋ารุ่น Arcadie ในแฟชั่นแคมเปญที่ได้ Gigi Hadid มาร่วมงาน นอกจากนี้ทั้ง 20 อันดับบนลิสต์ดังกล่าวยังมีแบรนด์ดังมากมาย ทั้ง LOEWE ที่ขยับลงมาอยู่อันดับที่ 2 ตามมาด้วย PRADA, Bottega Veneta, Versace, Saint Laurent, Moncler, Valentino, Jacquemus, Burberry, Diesel, Gucci, Dior, Balenciaga, Dolce & Gabbana, Louis Vuitton, Skims, Fendi, JW Anderson และ Ferragamo ตามลำดับ

     การทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ต Lyst ครั้งนี้ของแบรนด์ Miu Miu ซึ่งเป็นแบรนด์น้องสาวของ PRADA มีปัจจัยมาจากกระแสความนิยมหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นแคมเปญซึ่งนำแสดงโดย Emma Corrin, Ethel Cain และ Zaya Wade ที่มียอดวิวสูงถึงกว่า 223 ล้านครั้งบนแพลตฟอร์ม TikTok หรือแม้แต่ยอดการค้นหาแฟชั่นไอเท็มชิ้นเด็ดอย่างเสื้อคาร์ดิแกน ที่พุ่งสูงถึง 44 เปอร์เซ็นต์ รวมไปถึงคอลเล็กชั่นล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 ที่เพิ่งโชว์ไปในช่วงปารีสแฟชั่นวีกที่ผ่านมา ที่อาจส่งผลให้แบรนด์ Miu Miu ยังคงรักษาแชมป์เอาไว้ได้ในไตรมาสต่อไป

     อนึ่ง ความน่าสนใจอย่างหนึ่งของการขึ้นแท่นเป็นแบรนด์สุดฮอตในครั้งนี้ของ Miu Miu ก็คือแฟชั่นโมเมนต์ ทั้งในงานพรมแดงและช่วงแฟชั่นวีกที่ผ่านมา กับสตรีตสไตล์แบบ Pantless Style ที่สร้างแรงกระเพื่อมไปทั่วกระดานโลกแฟชั่น หนึ่งในนั้นคือคนดังคู่บุญแบรนด์อย่าง เอ็มม่า คอร์ริน ที่เพิ่งสร้างกระแสไปหมาดๆ บนโลกแฟชั่นในโททัลลุคจาก Miu Miu ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเวนิส จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมของแบรนด์ Miu Miu ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/emma-corrin-pantless-style-miu-miu-at-venice-film-festival)

ข้อมูล : Lyst

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MiuMiu #Lyst