มายอาโป House Ambassador of Dior
FASHION

Dior ประกาศแต่งตั้ง 'มาย-อาโป' ขึ้นแท่น House Ambassador ฝั่งผู้ชาย ประจำประเทศไทยอย่างเป็นทางการ!

นี่คืออีกหนึ่งก้าวสำคัญของ #มายอาโป ที่ตอกย้ำถึงความสำเร็จบนเส้นทางแฟชั่นอย่างเต็มตัว! #Dior #MilApoxDior

     แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศส Dior ประกาศแต่งตั้ง 'มาย-ภาคภูมิ' และ 'อาโป-ณัฐวิญญ์' ขึ้นแท่นเป็น House Ambassador ประจำประเทศไทยคนใหม่ล่าสุดสำหรับฝั่งผู้ชายอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ทั้งคู่ได้เคยร่วมงานกับดิออร์มาสักพักใหญ่ นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ #มายอาโป ในอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกขึ้นไปอีกขั้น 

     อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ทั้งมายและอาโปได้เคยร่วมงานกับแบรนด์ Dior ระดับโลกมาแล้วทั้งสิ้น ทั้งการเดินทางไปชมโชว์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงและคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชายในช่วงปีที่ผ่านมา ที่สามารถสร้างกระแสบนโลกโซเชียลมีเดียได้อย่างล้นหลามทั่วโลก หรือกระทั่งโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023 ที่บินลัดฟ้าไปจัดขึ้นที่ประเทศอินเดีย เมื่อสิ้นเดือนมีนาคม 2023 ที่ผ่านมา ที่ทั้งคู่ยังได้ร่วมเฟรมกับ Maria Grazia Chiuri หัวเรือใหญ่คนปัจจุบันของแบรนด์ดิออร์มาแล้ว 

     ย้อนกลับไปติดตามเส้นทางของ 'มาย-อาโปง กว่าจะเดินทางมาเป็นดาวเด่นชาวไทยในอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกได้เเบบเต็มๆ ที่ ส่องความสำเร็จ 'มาย-อาโป' จากคู่จิ้นซีรี่ส์ Y สู่การร่วมงานกับแบรนด์ Dior ที่น่าจับตามอง 

1 / 2

แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศส Dior ประกาศแต่งตั้ง 'มาย-ภาคภูมิ' และ 'อาโป-ณัฐวิญญ์' ขึ้นแท่นเป็น House Ambassador ประจำประเทศไทยคนใหม่ล่าสุดสำหรับฝั่งผู้ชาย



2 / 2

แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศส Dior ประกาศแต่งตั้ง 'มาย-ภาคภูมิ' และ 'อาโป-ณัฐวิญญ์' ขึ้นแท่นเป็น House Ambassador ประจำประเทศไทยคนใหม่ล่าสุดสำหรับฝั่งผู้ชาย



ข้อมูล : Courtesy of Dior

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dior #MileApo #มายอาโป