Miu Miu Brand of the Year
FASHION

Miu Miu ขึ้นแท่น 'แบรนด์แฟชั่นแห่งปี' จากการสำรวจของเว็บไซต์ Lyst

ดูเหมือนว่า Micro Mini Skirt ของแบรนด์ Miu Miu จะยังคงเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ีฮอตที่สุดของปีนี้!

     รักษากระแสความนิยมมาได้ตลอดทั้งปี สำหรับแบรนด์ Miu Miu โดยหัวเรือใหญ่อย่าง Miuccia Prada ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์ช็อปปิ้งชื่อดังระดับโลกอย่าง Lyst ยังได้ยกตำแหน่ง 'Brand of the Year' ให้กับแบรนด์ Miu Miu ไปแล้วเรียบร้อย โดยอ้างอิงข้อมูลจากแหล่งข้อมูลนักช็อปมากกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก ทั้งนี้ทางเว็บไซต์ Lyst ยังได้ให้ข้อมูลอีกว่า หนึ่งในแฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ส่งให้แบรนด์ Miu Miu กลายเป็นแบรนด์แห่งปีประจำปีนี้ได้คือ กระโปรง Micro Mini Skirt ที่ฮอตมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ที่มียอดการค้นหาเฉลี่ยอยู่ที่ 900 ครั้งต่อวัน รวมไปถึงรองเท้าบัลลเลต์ ที่กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มมาเเรงของแบรนด์ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

     (ตามไปดูลุคเต็มๆ ของ 'มิลลิ' ตัวแทนจากไทยที่ได้ไปดูโชว์ Miu Miu ซีซั่นล่าสุด ได้ที่ ใครว่าไปเล่นๆ...รวบลุคดูโชว์ของ 'มิลลิ' ศิลปินอายุน้อยที่สุดที่ถูกเลือกไปดูโชว์ MIU MIU ปีล่าสุด!)

Miu Miu micro mini skirt

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะยังรวมไปถึงกระเป๋ารุ่น Miu Miu Wander อีกด้วย ที่กลายเป็น It Bag ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย การันตีด้วยยอดการค้นหาที่เพิ่มขึ้นกว่า 120% ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา 

     ย้อนกลับไปในช่วงต้นเดือนตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา ในช่วงปารีสแฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 แบรนด์ Miu Miu ยังถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สามารถเรียกกระแสจากโลกโซเชียลมีเดียได้อย่างท่วมท้นจากรายชื่อของเหล่าแขกรับเชิญจากทั่วโลกที่บินตรงมานั่งฟรอนต์โรว์เพื่อดูโชว์ดังกล่าว ไล่เรียงมาตั้งแต่ วอนยอง แห่งวง IVE, ยุนอา แห่งวง Girls' Generatrion รวมไปถึง มิลลิ ศิลปินสาวจากประเทศไทย ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับใครหลายคน

ข้อมูล : Lyst.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MiuMiu #Lyst