Louis Vuitton Pre-fall 2023
FASHION

Louis Vuitton เนรมิตสะพานข้ามแม่น้ำฮันเป็นรันเวย์ ที่ได้ผู้กำกับ 'Squid Game' มาดูแลฉากและเซตติ้ง

เตรียมตัวชมความยิ่งใหญ่...ครั้งนี้ Louis Vuitton เตรียมบินไปจัดโชว์ Pre-fall 2023 ที่เกาหลีใต้ ณ สะพานข้ามแม่น้ำฮัน พร้อมดึงตัวผู้กำกับซีรี่ส์ Squid Game มาร่วมงานดูแลงานสร้างสรรค์รันเวย์อีกด้วย!

     ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าคนแฟชั่นอย่างมาก เมื่อล่าสุดทางสื่อ WWD ได้รายงานว่า แบรนด์แฟชั่นระดับตำนานอย่าง Louis Vuitton นำโดย Nicolas Ghesquiere จะบินลัดฟ้าไปจัดโชว์คอลเล็กชั่น Pre-fall ประจำปี 2023 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ณ สะพานชัมซู บริเวณแม่น้ำฮัน หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาหลีใต้ พร้อมดึงตัว Hwang Dong-hyuk ผู้กำกับจากซีรี่ส์ 'Squid Game' สุดโด่งดังมาร่วมงานในฐานะของผู้ให้คำปรึกษาด้านงานสร้างสรรค์ ซึ่งจะช่วยดูแลเรื่องฉากรันเวย์ สะท้อนถึงจุดเริ่มต้นของการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์แฟชั่นระดับลักชัวรีและรัฐบาลท้องถิ่น อีกทั้งยังเป็นกาาส่งเสริมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ เตรียมชมความยิ่งใหญ่พร้อมกันในวันที่ 29 เมษายน 2023 ที่จะถึงนี้

     กระนั้นความน่าสนใจของโชว์ในครั้งนี้ นอกเสียจากตัวของเซ็ตติ้งรันเวย์และเสื้อผ้าแล้วนั้น แขกฟรอนต์โรว์ที่ได้รับเทียบเชิญให้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ก็นับว่าเป็นที่จับตามองไม่แพ้กัน เพราะ Louis Vuitton นับว่าเป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความสัมพันธ์อันดีและแน่นแฟ้นกับอุตสาหกรรมบังเทิงเกาหลีใต้ และอุตสาหกรรม K-Pop อย่างไม่อาจปฏิเสธได้ พิจารณาจากการประกาศแต่งตั้งเหล่าศิลปินและคนดังจากประเทศเกาหลีใต้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อดึงตัวมาร่วมงานกับแบรนด์ งานนี้คงต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิด...

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LVPreFall2023 #LouisVuitton #SquidGame