JW Anderson, JW Anderson กระเป๋า, JW Anderson เสื้อ, JW Anderson ราคา, JW Anderson ประวัติ, JW Anderson designer, jonathan anderson, JW Anderson ig
FASHION

JW Anderson ล้างอินสตาแกรมใหม่หมด พร้อมโพสต์ภาพวาเซลีนและวิดีโอดาวน์โหลดชวนงง!

แฟนคลับของแบรนด์ถึงขั้นตั้งทฤษฎีสมคบคิดเชื่อมโยงกับแบรนด์ดังจากปารีสว่าพวกเขาอาจกำลังซุ่มทำอะไรกันอยู่

     ล้างไอจีอีกแล้ว! คงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นไม่น้อยหากแบรนด์มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบเพื่อสะท้อนตัวตนเวอร์ชั่นใหม่ ทว่าในช่วงหลายปีหลังแทคติกนี้ได้รับความนิยมมากจนอาจทำให้รู้สึกตื่นเต้นกันน้อยลง JW Anderson เปิดปี 2023 ด้วยความน่าตกใจด้วยการล้างภาพในอินสตาแกรมทั้งหมด และลงภาพใหม่แบบชวนงงสงสัยที่สุด เริ่มแรกด้วยวิดีโอหมุนวนราวกับกำลังดาวน์โหลดอะไรบางอย่าง ซึ่งแฟนคลับของแบรนด์จำนวนมากก็เข้ามาแสดงความคิดพร้อมลุ้นว่าแบรนด์ของดีไซเนอร์ Jonathan Anderson จะมีอะไรใหม่ให้น่าตื่นตาตื่นใจรับปีใหม่แบบสดๆ ร้อนๆ เลยหรือไม่


     พอวิดีโอแรกถูกเผยแพร่บนช่องทางออนไลน์ก็สร้างความสงสัยไม่หาย ไม่นานวิดีโออีกตัวหนึ่งก็ถูกโพสต์ขึ้นมาในเวลาเกือบ 1 อาทิตย์หลังจากนั้น และดูเหมือนว่าแฟนๆ ยังงงอยู่ อีกทั้งเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับความไม่ปกติ เพราะภาพที่ 2 บนโปรไฟล์ของแบรนด์เป็นภาพแคปหน้าจอโทรศัพท์มือถือซึ่งแสดงผลการเปิดฝาผลิตภัณฑ์ Vaseline พร้อมมีการเพิ่มลดเสียง ถึงตรงนี้แฟนๆ เริ่มตั้งคำถามว่านี่จะเป็นการใบ้ไอเท็มชิ้นใหม่หรือสุดท้ายแล้วแบรนด์โดนแฮ็กกันแน่ เนื่องจากทุกอย่างดูไม่ปกติ อีกทั้งยังไม่ค่อยจะนำเสนอความเป็นแบรนด์สักเท่าไหร่



WATCH





     ตอนนี้ทฤษฎีสมคบคิดเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเชื่อมโยงกับแบรนด์ Ami จากฝรั่งเศสที่เพิ่งล้างอินสตาแกรมตัวเองไปหมาดๆ ถึงขนาดมีการคาดเดาว่า 2 แบรนด์นี้จะจับมือกันสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ให้กับโลกแฟชั่นหรือไม่ เบาะแสเดียวที่ทำให้รอลุ้นคือกำหนดการการเผยคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ของเอมี่ ณ วันที่ 19 มกราคม 2023 ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าแบรนด์สายอาร์ตจากฝั่งอังกฤษกับแบรนด์คาแร็กเตอร์ชัดจากปารีสจะร่วมมือกันจริงตามการลุ้นของแฟนๆ หรือไม่ หรือการล้างหน้าโปรไฟล์รับปี 2023 จะเป็นเพียงเรื่องบังเอิญที่ทำให้หลายคนจินตนาการกันไปเอง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JWAnderson