jisoo, jisoo self portrait, face of self portrait, จีซู self portrait, จีซู
FASHION

หลังจากขึ้นแท่นเป็นเฟซได้ไม่นาน Jisoo ก็ปรากฏโฉมในแคมเปญคอลเล็กชั่นใหม่ของ Self-Portrait

Jisoo ขึ้นแท่นเป็นเฟซของแบรนด์จากเกาะอังกฤษได้ไม่นาน เธอก็สร้างผลงานต่อเนื่องด้วยแคมเปญใหม่ล่าสุดที่ถ่ายแฟชั่น ณ สตูดิโอ สถานที่ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านแสนอบอุ่น

     หลังจากที่ขึ้นแท่นเป็นศิลปินคนแรกที่นำเสนอแคมเปญแฟชั่นกับแบรนด์ Self-Portrait เป็นคนแรก Jisoo ก็เดินหน้าร่วมงานกับแบรนด์เก๋จากเกาะอังกฤษอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้เป็นเฟซประจำแคมเปญคอลเล็กชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 นับเป็นการร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง สืบต่อจากการขึ้นแคมเปญครั้งแรกและได้รับสถานะเฟซประจำแบรนด์ไปไม่ถึง 2 เดือน สะท้อนความสัมพันธ์อันดีงามและทิศทางด้านแฟชั่นที่แบรนด์เจริญเติบโตไปพร้อมกับศิลปินเปี่ยมเสน่ห์ผู้นี้ และคาดว่าต่อไปในอนาคตเราจะเห็นจีซูนำเสนอแฟชั่นอันสดใหม่พร้อมกับแบรนด์อย่างแน่นอน

     โดยแคมเปญคอลเล็กชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2024 นั้นถ่ายทอดด้วยมนต์เสน่ห์แห่งการผสมผสานแฟชั่นอันสะดุดตาเข้ากับกลิ่นอายความมีชีวิตชีวาและเป็นธรรมชาติของจีซู ซึ่ง Han Chong ผู้อำนวยการสร้างสรรค์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ระบุว่าเขาต้องการเก็บโมเมนต์ในสถานที่โปรดของจีซู สถานที่ที่ทำให้เธอรู้สึกเหมือนอยู่บ้านและมีชีวิตชีวา นำมาสู่การถ่ายภาพแฟชั่นในสตูดิโออัดเสียงใจกลางกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ สถานที่อันเปรียบเสมือนบ้านแสนคุ้นเคยและสามารถขับเสน่ห์ของจีซูออกมาอย่างเต็มที่ ต่อยอดสู่การถ่ายทอดความน่าสนใจด้านเสื้อผ้าของแบรนด์อีกด้วย

     แบรนด์เซล์ฟ-พอร์เทรตนั้นโลดแล่นอยู่ในแวดวงแฟชั่นมานานหลายปี แบรนด์จากเกาะอังกฤษที่หัวเรือใหญ่มีสายเลือดเอเชียนั้นเติบโตอย่างต่อเนื่องแม้จะไม่เคยใช้ศิลปินด้านดนตรีคนใดขึ้นแคมเปญหรือขึ้นเป็นเฟซประจำแบรนด์เลย จนกระทั่งการมาถึงของจีซู แบรนด์ได้รับการพูดถึงเป็นวงกว้างและกลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว ซึ่งก่อนหน้าแบรนด์เคยปรากฏในหน้าฟีดโซเชียลมีเดียอยู่บ้างประปรายจากการแกะลุคศิลปินของแฟนคลับ โดยเฉพาะเหล่าบลิงก์ที่เห็นทั้งจีซู โรเซ่ เจนนี่ และลิซ่า สวมใส่ทั้งบนเวทีคอนเสิร์ตและรายการวาไรตี้ต่างๆ ติดตามกันต่อไปว่าการจับมือกันของแบรนด์ไฟแรงกับจีซูจะดำเนินไปนานและสร้างอิทธิพลในโลกแฟชั่นและแวดวงบันเทิงมากเพียงใด



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jisoo #SelfPortrait