FASHION

เสพกลิ่นอายย่านพระนครผ่านแฟชั่นเซ็ตจาก 5 ดาราสาวและกระเป๋ารุ่นล่าสุด "Varenne Avenue" ของ Jimmy Choo

แม้ย่านเมืองเก่าของกรุงเทพมหานครจะมีอายุผ่านมาเเล้วนับร้อยปี เเต่ความงดงามเเละเอกลักษณ์อันโดดเด่นของพื้นที่เเห่งนั้นกลับไม่เคยจางหายไปเลยเเม้เเต่เสี้ยววินาทีเดียว ด้วยกลิ่นอายจากวิถีชีวิตของผู้คนในย่านนั้นจึงเกิดเป็นเเรงบันดาลใจในการถ่ายภาพแฟชั่นเซ็ตกระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์ดีไซน์ใหม่อย่าง "Varenne Avenue" ภายใต้คอนเซปต์ "City Is Your Play Ground" จาก Jimmy Choo

     ร่วมออกเดินทางไปพร้อมกับโว้กและ Jimmy Choo ชมกลิ่นอายแห่งชีวิตที่ไม่เคยจางหายของย่านพระนคร พื้นที่ที่เต็มไปด้วยสีสันและเรื่องราวแห่งความประทับใจจากผู้คนมากหน้าหลายตา พร้อมตอกย้ำแนวคิดที่พาเราก้าวเดินสู่เส้นทางในครั้งนี้กับกระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์คอลเลกชั่นใหม่
“Varenne Avenue” ที่จะพาไปค้นพบ “นิยามแห่งความมีชีวิตชีวา และความกระหายออกท่องโลกกว้าง” ผ่านภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตสุดพิเศษภายใต้คอนเซปต์ “City Is Your Playground” โดยการเดินทางในครั้งนี้ถูกนำเสนอผ่านสถานที่สำคัญของกรุงเทพมหานครอย่าง สะพานพระพุทธยอดฟ้า สะพานมัฆวานรังสรรค์ และถนนสนามไชย พื้นที่ที่เรียกว่าเป็นย่าน “Bangkok Old Town” อันเป็นสถานที่หลักซึ่งเต็มไปด้วยร่องรอยแห่งความงดงามในอดีต ผสมผสานเข้ากับความคลาสสิกร่วมสมัย และวิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน

     การถ่ายทอดเรื่องราวในครั้งนี้ถูกหยิบยกมาบอกเล่าผ่านภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตสุดพิเศษ โดยได้ 5 นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม, เดียร์น่า ฟลีโป, มิ้นต์-ชาลิตา วิจิตรวงศ์ทอง และ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล  ซึ่งพวกเธอได้ปลุกจิตวิญญาณแห่งสถานที่แห่งนี้ให้กลับมาครื้นเครงและเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์อีกครั้ง



WATCH




     เริ่มด้วย “กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” กับภาพแฟชั่นเซ็ตที่ถ่ายทอดสีสันแห่งย่านเมืองเก่ากับสถานที่สุดคลาสสิกอย่าง “กระทรวงกลาโหม” ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสนามไชย ด้วยดีไซน์ทางสถาปัตยกรรมแบบนีโอปัลลาเดียน มาพร้อมกับการประดับเสาแบบโรมันและสัญลักษณ์สามเหล่าทัพที่ถูกติดไว้อย่างสง่างาม โดยไฮไลต์ในพื้นที่แห่งนี้คงต้องยกให้ผนังของตึกในโทนสีสบายตาและตารางของแพตเทิร์นที่เรียงรายกันอย่างสมมาตรา เมื่อถูกนำมาบอกเล่าผ่านชุดเกาะอกและกระโปรงซีทรูสีดำที่พลิ้วไหวไปกับท่วงท่า พร้อมแมตช์เข้ากับกระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์ที่ได้รับการดีไซน์ใหม่อย่าง “Varenne Avenue” กระเป๋าที่ถูกตัดเย็บโดยช่างฝีมือชั้นสูงจาก Jimmy Choo สะท้อนคุณค่าด้านงานศิลป์ที่ถูกใส่ใจในทุกขั้นตอนการรังสรรค์ ตลอดจนตะเข็บและดีเทลของกระเป๋า มาในโทนสีชมพูสดใสทำให้สถานที่แห่งนี้ถูกเติมเต็มด้วยความสนุกสนานและความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

     เช่นเดียวกับ “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” นางเอกสาวมากความสามารถผู้เป็นส่วนหนึ่งในแฟชั่นเซ็ตครั้งสำคัญนี้ โดยเธอได้พาเราไปย้อนชมมนต์เสน่ห์ของกรุงเก่าในครั้งนี้กับบริเวณถนนสนามไชย พื้นที่สำคัญที่รวบรวมสถานที่ทางประวัติศาสตร์ไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กระทรวงกลาโหม กรมอัยการสูงสุด พระบรมมหาราชวัง และพระราชวังสราญรมณ์ ตลอดจนวัดต่างๆ ที่มีชื่อเสียงและเป็นอีกหนึ่งย่านไฮไลต์ของกรุงเทพมหานคร โดยการถ่ายแบบแฟชั่นเซ็ตครั้งนี้มิ้นต์ได้ถ่ายทอดอารมณ์ของเธอผ่านชุดเดรสสีขาว มาพร้อมกับรายละเอียดการจับจีบบริเวณกลางลำตัว จับคู่ชุดเข้ากับกระเป๋าจากคอลเล็กชั่น “Varenne Avenue” ของ Jimmy Choo ซึ่งมาในโทนสีดำพร้อมลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ เสริมความเป็นตัวตนอันโดดเด่นผ่านสัญลักษณ์ตัวอักษร “JC” แบบสามมิติ ที่ให้ความหรูหราแบบร่วมสมัย

     เดินทางไปสู่อีกหนึ่งหมุดหมายของภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตในครั้งนี้กับ “สะพานพระพุทธยอดฟ้า” หรือมีอีกชื่อทางการว่า “สะพานปฐมบรมราชานุสรณ์” โดยได้นักแสดงสาว “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” มาเป็นผู้ถ่ายทอดจิตวิญญาณอันน่าหลงใหลของสะพานแห่งนี้ ซึ่งสะพานพระพุทธยอดฟ้าถูกสร้างขึ้นมาในโอกาสสถาปนากรุงเทพมหานครครบ 150 ปี ไม่เพียงเป็นสถานที่ที่จารึกไว้ซึ่งประวัติศาสตร์ ทว่าสะพานแห่งนี้ยังรวบรวมวิถีชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนไปในปัจจุบันเอาไว้ได้อย่างลงตัว โดยวุ้นเส้นได้ถ่ายทอดอีกหนึ่งตัวตนของเธอ พร้อมคืนชีพความนิยมให้สะพานแห่งนี้อีกครั้ง ผ่านชุดเดรสสั้นสีดำบริเวณท่อนบนถูกประดับไปด้วยผ้าเนื้อเบาที่ตัดเย็บให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น เพิ่มความน่าสนใจของลุคด้วยกระเป๋ารุ่นไอคอนิกของแบรนด์ Jimmy Choo ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาในดีไซน์ใหม่อย่าง “Varenne Avenue” ในเฉดสีทองหรูหราตกแต่งด้วยการบุนวมแบบลอนคลื่น เพิ่มความรู้สึกถึงมิตินุ่มลึกและสไตล์เมื่อได้สัมผัส

     ขยับหมุดหมายกันไปอีกหนึ่งสถานที่สำคัญของการถ่ายทอดความมีชีวิตชีวาสำหรับแฟชั่นเซ็ตในครั้งนี้กับ “สะพานมัฆวานรังสรรค์” ที่นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “เดียร์น่า ฟลีโป” ได้ร่วมเป็นกุญแจสำคัญในการถ่ายทอดสีสันและความสนุกสนานในครั้งนี้ ซึ่งเธอมาพร้อมกับท่าทีสบายๆ ในชุดเดรสสั้นสีดำที่ให้ความรู้สึกแคชชวลแต่ยังคงเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของหญิงสาว พร้อมกับกระเป๋าใบงามจาก Jimmy Choo รุ่น “Varenne Avenue” กระเป๋าคอลเล็กชั่นล่าสุดของจิมมี่ ชู ที่ได้รับการดีไซน์ต่อยอดมาจากรุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่าง “Varenne” โดยเดียร์น่าเลือกกระเป๋าโทนสีชมพูมาเป็นอีกหนึ่งตัวแทนที่จะถ่ายทอดรอยยิ้มและกลิ่นอายอันอบอุ่นของผู้คนที่ไม่เคยจางหายไป ณ ย่านแห่งนี้

     การถ่ายทอดมนต์เสน่ห์อันงดงามของสะพานมัฆวานรังสรรค์ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ โดย “อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม” ยังเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ถ่ายทอดความงดงามในครั้งนี้ ซึ่งเธอมาในชุดเดรสยาวที่ดูเรียบง่ายจับคู่เข้ากับกระเป๋าจาก Jimmy Choo ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแผนผังของที่อยู่อาศัยในเมืองอย่างกระเป๋ารุ่น “Varenne Avenue” ที่มาในเฉดสีทอง พร้อมประดับด้วยฮาร์ดแวร์โลหะในโทนสีเดียวกัน และสายกระเป๋าแบบโซ่ที่สามารถปรับความยาวให้เป็นทั้งครอสบอดี้และโชลเดอร์แบ็กได้ ด้วยความเรียบโก้และสวยงามของลุคนี้ ทำให้สะพานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมแบบอิตาลีผสมสเปนแห่งนี้กลับมาครึกครื้นด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอีกครั้ง

    การเดินทางในครั้งนี้ร่วมกับ Jimmy Choo และกระเป๋าดีไซน์ใหม่ล่าสุดอย่าง “Varenne Avenue” พาเราไปพบเจอกับความสวยงามของย่านเมืองเก่าหรือ “Bangkok Old Town” ที่ยังคงเปี่ยมไปด้วยสีสันแห่งชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศที่นับว่าเป็นมนต์ขลังของแต่ละพื้นที่ เฉกเช่นกับกระเป๋ารุ่นนี้ที่ได้รับการออกแบบลวดลายกราฟิกบนกระเป๋าซึ่งเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจากแผนผังที่อยู่อาศัยของเมือง ตอกย้ำแนวคิดของดีไซเนอร์อย่าง Sandra Choi ที่พร้อมออกเดินทางตามนิยามแห่งความมีชีวิตชีวา และความกระหายในการออกท่องโลกกว้างที่เธอยึดถือ

     พบกับกระเป๋าถือรุ่นซิกเนเจอร์ “Varenne Avenue” จาก Jimmy Choo ได้แล้ววันนี้ที่จิมมี่ ชู บูติก สโตร์ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร 02-160-5993, ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร 02-003-6095 และชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร 02-610-9944 พร้อมติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของคอลเล็กชั่นนี้ได้ที่ Line Official Account: @jimmychooth และ Instagram: @jimmychoo

WATCH