FENDI เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของเมซงด้วยการพา FENDI Spy Bag กลับมาสร้างความตื่นเต้นอีกครั้ง โดยครั้งนี้นำเสนอดิจิทัลแคมเปญร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘ซง ฮเยคโย’ (Song Hyekyo) ที่มาในโททัลลุคร่วมกับกระเป๋า FENDI Spy Bag รุ่นคลาสสิกสีดำและรุ่น Small สีเบจ ที่ช่วยเสริมบรรยากาศให้ดูลึกลับน่าค้นหา
นับตั้งแต่เผยโฉมครั้งแรกในช่วงต้นปี 2000 และกลายเป็นปรากฏการณ์อย่างรวดเร็ว FENDI Spy Bag เป็นทั้งกระเป๋าคู่ใจหรือแม้แต่เกราะกำบังปาปารัสซี่ ด้วยดีไซน์อ่อนนุ่มและลูกเล่นอย่างช่องลับสุดพิเศษที่มีเพียงผู้ถือกระเป๋าเพียงเท่านั้นที่จะรู้ว่าซ่อนอะไรไว้ข้างใน การนำกระเป๋ารุ่นไอคอนิกตั้งแต่ต้นยุค 2000 กลับมาอีกครั้งเป็นยืนยันว่า FENDI Spy Bag ได้เป็นดั่งสัญลักษณ์นิยามยุคสมัย Y2K ที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนแต่ก็แฝงความสนุกสนานไว้อย่างลงตัว

1 / 4

2 / 4

3 / 4

4 / 4
Photo: Courtesy of FENDI
(สามารถตามไปอ่านบทความ ‘Bang Chan กับแคมเปญโฆษณาแรกของ Fendi ความสดใสรับซัมเมอร์ที่แฟนๆ รอคอย’ ได้ที่นี่)