House of the Dragon season 2
FASHION

HBO ประกาศสร้าง 'House of the Dragon' ซีซั่น 2 แล้วอย่างเป็นทางการ!

แม้ว่า House of the Dragon ซีซั่นแรก จะออกฉายไปได้แค่ตอนเดียวเท่านั้น แต่ความฮอตตปรอทแตกก็การันตีได้ว่าซีซั่นสองจะต้องประสบความสำเร็จไม่แพ้กันอย่างแน่นอน

     กำลังกลายเป็นที่พูดถึงกันอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวตอนแรกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน สำหรับซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์มหากาพย์สงครามชิงบัลลังก์ภาคแยกจาก Games of Thrones อย่าง House of the Dragon ที่ไม่เพียงเรียกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ให้เกิดขึ้นอย่างอื้ออึงในโลกโซเชียลมีเดียเท่านั้น หากยังสร้างสถิติเปิดตัวด้วยยอดการรับชมสูงสุดถึง 9.9 ล้านในวันแรกที่ออกฉายอย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นสถิติสูงสุดครั้งประวัตศาสตร์ของค่าย HBO ที่เคยทำได้ทั้งในอดีตและปัจจุบัน (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับซีรี่ส์ House of the Dragon ต่อได้ที่ HBO เปิดตัวซีรี่ส์ 'House of the Dragon' พร้อมกวาดยอดผู้ชมไปเกือบ 10 ล้าน สูงสุดเป็นประวัติการณ์!)

House of the Dragon season 2

     ล่าสุดทาง HBO ก็ได้ประกาศสร้างซีซั่นที่ 2 ต่อเนื่องแล้ว โดย Francesca Orsi รองประธานบริหารของ HBO ได้ออกมาคอนเฟิร์มถึงกระแสข่าวดังกล่าวเอาไว้ว่า "พวกเราทีมงานรู้สึกภูมิใจอย่างมากที่เราสามารถสร้างสรรค์ให้ซีรี่ส์ House of the Dragon ซีซั่นแรกนั้นประสบความสำเร็จได้มากถึงเพียงนี้ นักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยมของเราต่างก็ได้รับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ ทว่ากระแสตอบรับมันช่างเกินความคาดหมายอย่างมาก ซึ่งผมอยากจะขอบคุณผู้อำนวยการสร้างทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น George R.R. Martin, Ryan Condal และ Miguel Sapochnik ที่ได้พาพวกเราเดินทางไปสู่ความสำเร็จในครั้งนี้ และแน่นอนว่า เราจะสานต่อเรื่องราวของมหากาพย์ตระกูลทาร์แกเรียนในซีซั่นที่สอง ซึ่งไม่มีอะไรจะน่าตื่นเต้นไปมากกว่านี้อีกแล้ว" 

     เป็นที่แน่ชัดแล้วว่ามหากาพย์ชิงบัลลังก์ House of the Dragon จะยังไม่จบลงในซีํซั่นนี้อย่างแน่นอน งานนี้เหล่าสาวกก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่าเรื่องราวในซีซั่นนี้จะจบลงอย่างไร และเรื่องราวในซีซั่นที่สองนั้นจะทวีความเข้มข้นไปได้มากแค่ไหน

ข้อมูล : HBO Max

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HBOMax #HBOAsia #HouseOfTheDragon