ยังคงสร้างสถิติให้กับวงการแฟชั่นระดับโลกอย่างต่อเนื่อง สำหรับเซเลบร่ตี้ชาวไทยที่เดินทางไปชมโชว์ ณ ที่นั่งฟรอนต์โรว์ของแบรนด์ดัง เมื่อล่าสุด Lefty หนึ่งในแพลตฟอร์มที่คอยเก็บสถิติต่างๆ ในโลกแฟชั่นได้แชร์ข้อมูลผ่านบัญชีอินสตาแกรมว่า “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ในฐานะ Friend of Gucci คือศิลปินไทยคนล่าสุดที่สร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อออนไลน์ (EMV) ให้กับแบรนด์กุชชี่ ทำให้กุชชี่มีมูลค่าเพิ่มทางสื่อออนไลน์ในช่วงโชว์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2024 ณ กรุงมิลาน เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2024 ที่ผ่านมา เพิ่มสูงขึ้นกว่า 179 เปอร์เซ็นต์
โดยในรายงานดังกล่าว ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมไว้อีกว่า มีศิลปิน 3 คนซึ่งเป็นศิลปินหลักที่เป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้มูลค่าทางสื่อออนไลน์ของกุชชี่ กับคอลเล็กชั่นลำดับที่ 2 ของ Sabato De Sarno เพิ่มสูงขึ้นเกือบ 200 เปอร์เซ็นคือ IU และ Jay Park ศิลปินจากเกาหลีใต้ รวมไปถึง กลัฟ-คณาวุฒิ จากประเทศไทย นับเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จ ที่ตอกย้ำว่ากลยุทธ์การเดินเกมเซเลบริตี้ไทยบนเวทีแฟชั่นระดับโลกนั้นไม่เป็นรองใคร
เมื่อไม่นานมานี้ Lefty ก็เพิ่งได้เผยแพร่รายงานสถิติ The Top 30 Influencers ที่เข้าร่วมงาน London Fashion Week ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 เมื่อช่วงเดือนกันยายน 2023 ที่ผ่านมา โดยมี “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ศิลปินมากความสามารถ ผู้ควบตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ ของแบรนด์ Burberry ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้มีอิทธิพลด้านแฟชั่น ที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อได้สูงที่สุดอันดับที่ 1 จาก 30 อันดับแรก โดยมีค่า EMV มากถึง 2.3 ล้านดอลลาร์ หรือราว 82 ล้านบาทอีกด้วย
(สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์ GUCCI ในยุคของ Sabato De Sarno ได้ที่ เจาะลึกบทสัมภาษณ์ Sabato de Sarno หัวเรือใหญ่แห่ง Gucci ผู้ที่จะทำให้ทุกคนตกหลุมรักกุชชี่อีกครั้ง! (vogue.co.th)

เจาะลึกบทสัมภาษณ์ Sabato de Sarno หัวเรือใหญ่แห่ง Gucci ผู้ที่จะทำให้ทุกคนตกหลุมรักกุชชี่อีกครั้ง!

“กลัฟ-ใหม่” จับคู่ในฐานะ Friend of Gucci ชมโชว์คอลเล็กชั่นครูส 2024 ณ พระราชวังเคียงบก

รวมภาพ ไบร์ท-วิน, กลัฟ-โบว์ และ เจเจ-ต้าเหนิง ในงานปาร์ตี้ของ Burberry ส่งตรงจากสิงคโปร์

