christy-turlington-naomi-campbell-linda-evangelista-birthday-55th-2024-wish-instagram
FASHION

เหล่าเพื่อนนางแบบ 'Supermodels' ร่วมระลึกวันวานและอวยพรวันเกิดซูเปอร์โมเดล Christy Turlington

ถึงแม้ 'Christy Turlington' ซูเปอร์โมเดลที่เคยได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกจะก้าวเข้าสู่วัย 55 ปี แต่แลดูเหมือนว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรความงดงามของเธอได้เลย

เหล่านางแบบระดับตำนานจากยุค 1980s ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับประวัติศาสตร์ของโลกแฟชั่นมานับไม่ถ้วนจนได้รับฉายาว่าเป็นซูเปอร์โมเดลอย่าง Naomi Campbell และ Linda Evangelista ได้ร่วมกันอวยพรวันเกิดครบรอบ 55 ปีให้กับเพื่อนรัก Christy Turling ด้วยการย้อนระลึกความทรงจำแห่งวันวานจากภาพแฟชั่นเซ็ตและภาพจากอีเวนต์แฟชั่นจากยุค 1980s จนถึงยุค 1990s ผ่านโพสต์ภาพบนอินสตาแกรม โดยลินดาที่หวนกลับสู่วงการแฟชั่นอีกครั้งในปี 2022 เลือกภาพทั้งคู่ในถังขยะขณะที่กำลังสวมโททัลลุคพร้อมกระเป๋าจาก CHANEL ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพแคมเปญจากช่วงปี 1980s พร้อมกับแคปชั่น "ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใด ฉันก็พร้อมจะลุยไปกับเธอ...ขอให้เธอมีความสุขที่สุดในวันเกิดปีนี้" และยังแท็กดีไซเนอร์ที่เลือกลินดามาเดินรันเวย์ไฮแฟชั่นเป็นครั้งแรกกับคริสตี้อย่าง Karl Lagerfeld ที่เสียชีวิตเมื่อปี 2019 


ในขณะที่ซูเปอร์โมเดลระดับตำนาน Naomi Campbell เลือกโพสต์ภาพจากตลอดการทำงานในอุตสาหกรรมแฟชั่นกว่า 37 ปีที่ผ่านมา รวมถึงภาพคู่จากแฟชั่นเซ็ตของปกโว้กอเมริกาเดือนกันยายนประจำปี 2023 ที่กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก พร้อมกล่าวชมถึงเพื่อนรักและรูมเมตคนแรกว่า "เธอคือผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกทั้งรูปลักษณ์และจิตใจ ทั้งยังฉลาด ขยัน ซื่อสัตย์ ใส่ใจคนรอบข้าง และความเมตตาให้กับผู้อื่นเสมอ" ทั้งยังแสดงถึงความภาคภูมิใจต่อมูลนิธิ Every Mom Counts ที่ก่อตั้งโดยคริสตี้เมื่อปี 2010 เพื่อช่วยเหลือผู้หญิงทั่วโลกโดยเฉพาะในถิ่นที่ขาดแคลนเทคโนโลยีและบุคคลกรทางการแพทย์ ด้วยการสร้างความตระหนักถึงความเสี่ยงชีวิตต่อการตั้งครรภ์ โดยคริสตี้เผยถึงประสบการณ์เสี่ยงชีวิตจากการให้กำเนิดทายาทคนแรกในปี 2003 ผ่านสารคดีชุด 'Supermodels' ที่ปล่อยบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Apple TV เมื่อเดือนกันยายนปี 2023 เพื่อฉลองเรื่องราวความสำเร็จของเหล่าซูเปอร์โมเดลรุ่นบุกเบิก



WATCH




1 / 3

์สองซูเปอร์โมเดล Naomi Campbell และ Christy Turlington


2 / 3

์สองซูเปอร์โมเดล Naomi Campbell และ Christy Turlington


3 / 3

(ซ้าย) ซูเปอร์โมเดลระดับตำนาน Linda Evangelista, Christy Turlington และ Naomi Campbell


ข้อมูลและภาพ : Instagram @naomi @cturlington และ Courtesy of Carolina Herrera

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ChristyTurlington #NaomiCampbell #LindaEvangelista