Christian Louboutin, Christian Louboutin ราคา, Christian Louboutin รองเท้า, Christian Louboutin กระเป๋า, Christian Louboutin พื้นแดง, รองเท้าพื้นแดง
FASHION

Christian Louboutin ขึ้นแท่นเป็นมหาเศรษฐีพันล้านกับความสำเร็จของแบรนด์รองเท้าอันเลื่องชื่อ

แบรนด์ Christian Louboutin ถูกประเมินล่าสุดว่ามีมูลค่าสูงถึง 3.2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

     Christian Louboutin คือแบรนด์รองเท้าพื้นแดงที่ผู้หญิงทั่วโลกหลงใหล ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งมีแนวคิดริเริ่มจะรังสรรค์รองเท้าอันงดงามเป็นดั่งงานศิลปะอันเลอค่า จนกระทั่งปัจจุบันแบรนด์ประสบความสำเร็จอย่างสูง มีฐานแฟนคลับของแบรนด์ที่ภักดีอย่างมั่นคง ส่งผลให้มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ปี 1991 ดูเหมือนว่าคริสเตียน ลูบูแตงมีแต่การทะยานสูงขึ้นแทบไม่มีจุดตกต่ำเลยแม้แต่น้อย ส่งผลให้แบรนด์รองเท้าชื่อดังกลายเป็นแบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่กวาดรายได้ต่อปีมหาศาล และตอนนี้ผู้ก่อตั้งและผู้ถือหุ้นคนสำคัญขึ้นแท่นมหาเศรษฐีหลักพันล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นที่เรียบร้อย

     จากผลการประเมินมูลค่าแบรนด์ปี 2023 โดย Exor แบรนด์คริสเตียน ลูบูแตงมีมูลค่าสูงถึง 3.2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งดีไซเนอร์วัย 61 ปียังคงถือครองหุ้นจำนวน 35 เปอร์เซ็นต์ ประเมินออกมาเป็นมูลค่าได้ประมาณ 1.1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเขาลงทุนในด้านอื่นๆ เช่นธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ตอีกด้วย ทำให้เขาเป็นดีไซเนอร์ระดับมหาเศรษฐีพันล้านอย่างเป็นทางการ โดยเขาไม่เคยคิดเกี่ยวกับการขายบริษัท คิดเพียงแต่จะออกแบบรองเท้าสวยงามเท่านั้น ทว่าแนวคิดอันแข็งแกร่งนี้ก็ตอบแทนด้วยการรักษาหุ้นจำนวนมากและสร้างรายได้ชนิดที่ทำให้เขาได้รับการจดจำว่าเป็นดีไซเนอร์รองเท้าที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก

     ต้องบอกว่ารองเท้าคริสเตียน ลูบูแตงคือสัญลักษณ์แห่งความสวยงามและมีรสนิยม ตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์มามีคนดังทั้งเจ้าหญิง ดารา และเซเลบริตี้จำนวนมากสวมใส่และแผ่ขยายอิทธิพลความนิยมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังปรากฏในผลผลิตทางวัฒนธรรมทั้งในซีรี่ส์ ภาพยนตร์ หรือแม้แต่การถูกพูดถึงในเนื้อเพลง ซึ่งทั้งหมดต่างยกให้คริสเตียน ลูบูแตงเป็นรองเท้าที่มีเอกลักษณ์และสะท้อนถึงความหรูหรามีระดับเสมอมา นี่คือรองเท้าระดับไฮเอนด์ที่มีราคาสูงระดับเกือบแตะหลักพันเหรียญสหรัฐฯ ยิ่งแบรนด์เติบโตขึ้นเท่าไหร่ตัวเลขตรงนี้ก็ทวีคูณมากขึ้นๆ จนตอนนี้ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่านี่คือสุดยอดแบรนด์รองเท้าที่จะเป็นอมตะนิรันดร์แห่งโลกแฟชั่นอย่างแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ChristianLouboutin