Vogue Thailand

FASHION

Burberry เผยแคมเปญใหม่เฉลิมฉลองวัฒนธรรมดนตรีของอังกฤษอันเป็นเอกลักษณ์อย่างงดงาม

แคมเปญนี้ยังสะท้อนภาพเบอร์เบอรี่ในฐานะสไตล์หลักที่เป็นเอกลักษณ์ของบรรยากาศเทศกาล พร้อมถ่ายทอดทัศนคติและการแต่งกายแบบยุค 1990 ที่กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในปัจจุบัน

โดย Ramita Naungtongnim
09 มิถุนายน 2568

     แบรนด์สัญชาติอังกฤษ Burberry นำเสนอแคมเปญ ‘Burberry Festival’ ผ่านภาพยนตร์และภาพถ่ายพอร์เทรตที่ร่วมเฉลิมฉลองวัฒนธรรมดนตรีของอังกฤษโดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์อย่าง ‘Daniel Lee’ เผยว่า “ลองมองแคมเปญนี้เป็นงานภาพคอลลาจที่รวบรวมภาพช่วงเวลาอันเป็นธรรมชาติของเหล่าแฟนคลับในช่วงผ่อนคลาย และเหล่าศิลปินชื่อดังในจังหวะพักระหว่างโชว์”

     ทั้งนี้แคมเปญยังสะท้อนภาพเบอร์เบอรี่ในฐานะสไตล์หลักที่เป็นเอกลักษณ์ของบรรยากาศเทศกาล พร้อมถ่ายทอดทัศนคติและการแต่งกายแบบยุค 1990 ที่กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในปัจจุบัน ซึ่งได้ถูกถ่ายทำท่ามกลางฉากที่เต็มไปด้วยเครื่องเสียง เวที และโคลน ผลงานกำกับโดย Kim Gehring และภาพถ่ายพอร์เทรตโดยช่าง Drew Vickers ถ่ายทอดพลังของเหล่าศิลปินและโมเดลจากหลากหลายวงการ นำโดย Liam Gallagher, Goldie, Seungmin, Loyle Carner, Chy Catier, John Glacier และคนอื่นๆ อีกมากมาย และเพลงประกอบภาพยนตร์แคมเปญนี้คือ ‘Sweet Harmony’ จากวง Liquid เพลงที่เคยได้รับความนิยมในเทศกาลดนตรีของอังกฤษเมื่อ 34 ปีก่อนมาแล้ว

 

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

 

ภาพ : Courtesy of Burberry
TAGS : Burberry
Burberry เผยแคมเปญใหม่เฉลิมฉลองวัฒนธรรมดนตรีของอังกฤษอันเป็นเอกลักษณ์อย่างงดงาม