Bode, Bode ราคา, Bode club luminaries, club luminaries, Bode เสื้อ, Bode กางเกง, Bode jacket, Bode harry styles
FASHION

BODE เปิดไลน์เสื้อผ้าผู้หญิงเป็นครั้งแรก หลังมุ่งทำเสื้อผ้าผู้ชายมานานร่วม 7 ปีเต็ม!

Emily Adams Bode Aujla คือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ BODE ในการสร้างปรากฏการณ์ความเก๋ในแฟชั่นฝั่งผู้ชายมาโดยตลอด

     โลกแฟชั่นปัจจุบันเต็มไปด้วยดีไซเนอร์มากฝีมือ แต่ละคนมีซิกเนเจอร์เฉพาะตัว รูปแบบการทำงานที่ต่างกันส่งผลให้ความหลากหลายผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด แรกเริ่มเดิมทีแบรนด์แฟชั่นจำนวนมากเริ่มจากแฟชั่นผู้หญิงและค่อยๆ ต่อยอดสู่แฟชั่นผู้ชายในเวลาต่อมา หรืออีกไม่น้อยที่ผู้ก่อตั้งมีความตั้งใจจะสรรสร้างผลงานทั้ง 2 รูปแบบในเวลาเดียวกัน ทว่าสำหรับ Bode แบรนด์จากมหานครนิวยอร์กที่ใส่ใจเรื่องงานคราฟต์และกลิ่นอายแฟชั่นย้อนยุคกลับมุ่งเน้นเสื้อผ้าของผู้ชายเป็นอันดับแรก โดยแบรนด์นำเสนอแฟชั่นของฝั่งผู้ชายอันน่าสนใจมาแล้วร่วม 7 ปีเต็ม

Bode, Bode ราคา, Bode club luminaries, club luminaries, Bode เสื้อ, Bode กางเกง, Bode jacket, Bode harry styles

Harry Styles กับลุครับซัมเมอร์ที่อิตาลีเมื่อปี 2021 ที่โดดเด่นด้วยเสื้อตัวพิเศษจาก Bode / ภาพ: Backgrid

     Emily Adams Bode Aujla คือดีไซเนอร์หัวสร้างสรรค์ที่พร้อมนำเสนอการผสมผสานของยุคใหม่ พร้อมทั้งปะติดปะต่อเสน่ห์ของแพตเทิร์นงานศิลปะแต่ละแบบลงบนเสื้อผ้า ตลอด 7 ปีที่ผ่านเธอเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และเป็นหนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายที่ได้รับการจับตามองที่สุด เสริมด้วยการที่เซเลบริตี้เก๋ๆ ระดับโลกมากมายต่างเลือกเสื้อผ้าของแบรนด์มาสวมใส่อยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Harry Styles ที่ดูจะชื่นชอบแบรนด์นี้เป็นพิเศษ เราเห็นเขาเลือกสรรเสื้อผ้าจากโบดี้ครบทุกฤดูกาล ซึ่งเขาก็รังสรรค์ลุคเด่นจากเสื้อผ้าของแบรนด์จนได้รับการพูดถึงอย่างสม่ำเสมอ

Bode, Bode ราคา, Bode club luminaries, club luminaries, Bode เสื้อ, Bode กางเกง, Bode jacket, Bode harry styles

Emily Adams Bode Aujla (ขวา) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ และ Gracie Abrams (ซ้าย) นักร้อง-นักแต่งเพลงที่โดดเด่นในชุดเดรสผ้ามัสลินและหมวกยุคแฟลปเปอร์จากคอลเล็กชั่นส่วนตัวของแบรนด์ / ภาพ: Vogue US

     คอลเล็กชั่นผู้หญิงครั้งแรกกับการนำเสนอในปารีส เอมิลี่ให้สัมภาษณ์กับ Robert Sullivan จากโว้กอเมริกาเกี่ยวกับความตื่นเต้นที่เธอจะได้แบ่งปันความสร้างสรรค์สู่ไลน์เสื้อผ้าผู้หญิงบ้าง นี่คือบทชีวิตบทใหม่ที่เธอจะก้าวเดินหน้าบนถนนสายแฟชั่นที่กว้างมากขึ้น โดยคอลเล็กชั่นนี้เธอพร้อมแบ่งปันประสบการณ์แฟชั่นที่หยิบยกแรงบันดาลใจจากช่วงวัยเด็กของแม่ในยุค ‘70s ความน่าสนใจอีกหนึ่งอย่างคือเอมิลี่เผยให้เห็นเสน่ห์ของเสื้อผ้าผู้หญิงฝีมือเธอว่าน่าสนใจเพียงใดกับภาพ Gracie Abrams นักร้องและนักแต่งเพลงที่ถ่ายแบบในชุดเดรสสไตล์ย้อนยุคและหมวกกลิ่นอายยุค ‘20s จากคอลเล็กชั่นส่วนตัว ติดตามกันต่อไปว่าความโดดเด่นของโบดี้ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ในโลกแฟชั่นฝั่งผู้ชาย จะส่งอิทธิพลต่อยอดสู่แฟชั่นฝั่งผู้หญิงมากน้อยเพียงใด ผู้เขียนคิดว่าเอมิลี่และโบดี้จะไม่ทำให้สาวกแฟชั่นผิดหวังอย่างแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #BODE