Blackpink contract renewal
FASHION

BLACKPINK ต่อสัญญากับ YG Entertainment ครบทั้ง 4 คนแล้ว!

หลังจากรอลุ้นกันมานานหลายเดือน ล่าสุด 4 สาว BLACKPINK ก็ตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมในนามกลุ่มแล้วเรียบร้อย! #BLACKPINK

     หลังจากที่ถูกจับตามองมานานหลายเดือน เกี่ยวกับประเด็นการต่อสัญญากับค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ของ 4 สาววง BLACKPINK ล่าสุดก็มีข่าวดีส่งท้ายปีให้เหล่าบลิงก์ได้โล่งอกกันแล้ว เมื่อสื่อเกาหลีใต้รายงานว่าสมาชิกทั้ง 4 คนอย่าง เจนนี่, โรเซ่, จีซู และลิซ่า ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับกิจกรรมในนามกลุ่ม โดยทางค่ายต้นสังกัดยังได้ประกาศข่าวดีต่อไปว่า ค่ายจะตอบแทนบลิงก์ทั่วโลกด้วยกิจกรรมเพิ่มเติมของวง ซึ่งรวมถึงการออกอัลบั้มใหม่และการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกเพิ่มเติมอีกด้วย

     ทั้งนี้ Yang Hyun Suk อดีตประธานกรรมการบริหาร YG Entertainment ยังได้กล่าวถึงประเด็นการต่อสัญญาดังกล่าวด้วยว่า "ผมมีความสุขที่ได้สานต่อความสัมพันธ์ของผมกับ BLACKPINK ในอนาคตทั้ง 4 สาว จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้โดดเด่นยิ่งขึ้นในตลาดเพลงระดับโลกและในฐานะศิลปินเคป็อป ผมจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่และไว้วางใจในสิ่งที่พวกเธอทำ"

     อย่างไรก็ตาม การยืนยันนี้เกิดขึ้นหลังจากการคาดเดาหลายเดือนว่าสมาชิก BLACKPINK จะออกจาก YG Entertainment หรือไม่ ทว่าสิ่งที่สังเกตได้คือสัญญานี้มีไว้สำหรับกิจกรรมกลุ่มเท่านั้น ทำให้มีความเป็นไปได้ที่สมาชิกทั้ 4 คนจะสามารถเซ็นสัญญากับเอเจนซี่อื่นสำหรับกิจกรรมส่วนตัวของพวกเธอได้ กระนั้นในฝั่งของ YG Entertainment ก็ยังคงไม่ยืนยันในส่วนดังกล่าวพร้อมให้ข้อมูลว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาอยู่ตอนนี้ 

ข้อมูล : Koreaboo.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #YGEntertainment